x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Quỳnh Anh Shyn - Chi Pu và những hội bạn thân Vbiz bị đồn nghỉ chơi

Hoa Le 18:35 - 23/06/2022

Giữa một làng giải trí xô bồ với đầy những biến động, drama phức tạp, vẫn luôn tồn tại tình bạn đẹp, gắn bó thân thiết suốt nhiều năm. Những hội bạn thân nổi tiếng đã cùng sát cánh bên nhau trong thời gian trưởng thành, đi qua những cột mốc đáng nhớ của cuộc đời. Vậy nhưng theo thời gian, vì nhiều lý do mà họ không còn xuất hiện chung khung hình như xưa nữa. 

Nhóm bạn khiến tôi thấy tiếc nuối nhất có lẽ là hội hot girl Hà thành gồm Quỳnh Anh Shyn, Chi Pu, Salim Sunht. Cả 4 cô nàng nàng đều xinh đẹp, nổi tiếng và chơi thân với nhau từ hồi 14, 15, khi đó họ còn là những người mẫu tuổi teen cho các báo. 

Phải thú thực là hồi đó tôi mê hội bạn này lắm, vì ai cũng xinh xắn, tài giỏi, có phong cách riêng. Họ lúc nào cũng dính lấy nhau như sam, đi hẹn hò là phải rủ cả hội chị em. Đã vậy phong cách thời trang, ăn mặc mỗi lần gặp mặt là tone sur tone sang chảnh, đúng bài. 

Tình bạn của họ đã vượt qua cả cột mốc 10 năm, nên không chỉ đơn thuần là hội chị chị em em, mà họ còn coi nhau như người thân. Từng rất nhiều lần 4 cô gái chia sẻ rằng họ chuyện gì cũng chia sẻ, tâm sự với đối phương. Khi ai có chuyện gì, chỉ cần nhắn một tiếng là cả hội sẽ giúp đỡ. 

Ấy thế mà cách đây một thời gian, hội chị em này bỗng dính nghi vấn nghỉ chơi. Bắt đầu từ việc Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu không còn xuất hiện chung khung hình như xưa vì lý do có 1 thành viên đã yêu lại người yêu cũ của bạn thân. Chưa rõ thực hư ra sao, nhưng kể từ đó đến nay đã hơn 1 năm trôi qua, nhưng cả 2 chẳng những unfollow đối phương, mà còn nhất quyết không hàn gắn và đi chơi chung. 

>>> Xem thêm: Cuộc sống giản dị, kín tiếng của Cẩm Ly ở căn biệt thự triệu đô

Người đứng giữa là Salim và Sunht vẫn thi thoảng đi chơi chung cùng 2 cô bạn thân, nhưng nhất quyết có Quỳnh Anh Shyn thì sẽ không có Chi Pu và ngược lại. Các fan của bộ tứ này chắc hẳn sẽ nhớ lắm hình ảnh cả 4 cô nàng vui vẻ, cười nói với nhau. Nhưng rất tiếc điều đó đã mãi là dĩ vãng. 

Chẳng kém cạnh hội hot girl Hà thành, Sam - Kelly - Băng Di cũng từng là hội bạn thân Sài thành đình đám. Họ đều là những hot girl trưởng thành từ cuộc thi Ngôi Sao Thời Trang, thân nhau từ hồi chập chững bước vào showbiz. Năm đó, tôi còn nhớ Sam là người chiến thắng mùa đầu tiên, Kelly và Băng Di là 2 thí sinh nổi bật được khán giả yêu thích. 

Từ thời điểm đó tới nay, Sam và Kelly vẫn là những người chị em thân thiết. Họ từng dính lấy nhau như hình với bóng. Cả 2 có cùng định hướng sự nghiệp lẫn phong cách. Dù sau này có bận rộn với những ngã rẽ riêng nhưng bao giờ họ cũng dành sự quan tâm cho người bạn thân. 

Sam cũng từng rất thân thiết với Băng Di. Cả 2 thậm chí còn từng tham gia đóng MV, phim truyền hình cùng nhau. Tuy nhiên, nhiều năm về trước cặp hot girl này xảy ra mâu thuẫn nên cạch mặt nhau. 

Sau này, Sam từng bật khóc trong một talkshow nói về 2 người bạn cũ. Tuy nhiên, cho đến bây giờ, tôi vẫn chưa rõ lý do khiến cho tình bạn năm ấy toang là gì. Chỉ biết rằng Sam và Băng Di từ lâu đã không còn xuất hiện cùng nhau. 

Dù không hoạt động trong làng giải trí, nhưng tứ hoàng streamer gồm PewPew, Độ Mixi, ViruSs Xemesis lại là những tên tuổi được truyền thông cực kỳ quan tâm. Họ là những cây đa cây đề của làng game, sở hữu lượng fan còn khủng hơn cả nghệ sĩ Việt. 

Dù bận rộn với công việc, nhưng mỗi dịp đặc biệt là họ lại cùng nhau xuất hiện để chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ. Như trong đám cưới của Xemesis, 3 người bạn còn lại sẽ bê tráp cho nhà trai. Rồi thỉnh thoảng, họ trở thành cameo trong vlog của anh em. Lúc nào cả 4 người cũng nói chuyện vui vẻ, suồng sã như anh em trong nhà khiến khán giả cảm thấy vô cùng thích thú. 

Thân thiết như vậy mà thời gian gần đây, tôi thấy nhiều tin đồn cho rằng tứ hoàng streamer đã nghỉ chơi. Nhưng tôi nghĩ đây là lời đồn thất thiệt nhé. Có thể là do họ quá bận rộn nên không sắp xếp được thời gian gặp mặt nhau. Nhưng tôi thấy PewPew, Độ Mixi và Xemesis vẫn chụp hình chung. Còn ViruSs tuy không xuất hiện cùng khung hình nhưng anh vẫn liên lạc, ủng hộ nhiệt tình dự án cho anh em thân thiết. 

Lập kỷ lục hội bạn thân chơi lâu nhất có lẽ phải kể tới “Bộ ba sát thủ” đình đám một thời gồm Quỳnh Anh Shyn, An Japan, Mẫn Tiên. Chẳng những đồng niên 96, mà họ còn là 3 nàng hot girl cùng theo phong cách đáng yêu, dễ thương, nổi tiếng từ hồi học cấp 3. Thân nhau từ thời đi học, trở thành gương mặt phủ sóng khắp mạng xã hội từ khoảng năm 2010, đến nay bộ 3 này vẫn thân thiết vô cùng. 

Trước đây, nhiều người đồn đại rằng cả 3 chỉ thân thiết để dựa hơi nhau mà nổi tiếng. Nhưng thời gian đã chứng minh cho tình bạn đẹp ấy. Suốt hơn 1 thập kỷ qua, họ vẫn chơi cùng nhau như những người chị em. 

Dù sau này mỗi người một định hướng, Quỳnh Anh Shyn giờ là fashionista cực hot, An Japan lấn sân kinh doanh còn Mẫn Tiên sắp kết hôn, nhưng suy cho cùng, họ vẫn luôn kề vai sát cánh, ủng hộ lẫn nhau trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Bộ 3 bạn thân không xuất hiện hay khoe mẽ quá nhiều về tình cảm của họ với công chúng, nhưng lúc nào cần, họ cũng luôn có nhau.

>>> Xem thêm: Dàn sao Mỹ Nhân Kế sau 10 năm: Hằng - My nổi tiếng, Hà - Quyên ẩn dật 

Nhìn lại những hội bạn thân đình đám Vbiz, có người khiến tôi mừng thầm vì họ sát cánh cùng nhau, nhưng cũng có những người khiến tôi cảm thấy tiếc nuối cho thời gian gắn bó của họ. Thế mới thấy, để có được tình bạn đẹp, lâu dài trong làng giải trí chẳng dễ dàng chút nào, nên nhóm bạn thân lâu năm nào cũng khiến fan ngưỡng mộ, yêu mến.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm tới các nghệ sĩ Việt và muốn hóng drama Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.