x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Dàn sao 5S Online sau 1 thập kỷ: Em út Chi Pu đã thành sao hạng A

Roses 20:35 - 15/09/2022

Thế hệ 8X, đầu 9X như mình chắc hẳn không thể bỏ qua sitcom hài hước 5S Online quy tụ cả dàn trai xinh gái đẹp. Lên sóng năm 2012, 5S Online đã thu hút đông đảo khán giả, đạt rating “khủng”, góp phần làm nên tên tuổi của các diễn viên trẻ.

Sau 10 năm, bạn có thắc mắc dàn cast ngày ấy giờ như thế nào không? Họ đã có nhiều thay đổi lớn trong sự nghiệp cũng như cuộc sống riêng. Cùng mình tìm hiểu một chút nhé! 

Mạnh Quân

Người đầu tiên mình muốn nhắc tới chính là “quắt đại ca” Mạnh Quân. Trước khi đến với 5S Online, Mạnh Quân từng được biết đến qua một số bộ phim truyền hình, điển hình nhất là Nhật Ký Vàng Anh. Nếu như ở những tác phẩm trước, Mạnh Quân còn nhạt nhòa thì đến với 5S Online, vai trưởng phòng Quyết đã giúp anh nhận được sự yêu mến của nhiều khán giả nhờ tính cách hài hước, duyên dáng nhưng không kém "chiêu trò". 

Sau bộ phim này, Mạnh Quân tiếp tục hoạt động phim ảnh rất chăm chỉ. Một số bộ phim mà nam diễn viên góp mặt có thể kể đến như: Về Nhà Đi Con, Lửa Ấm, Yêu Hơn Cả Bầu Trời,... và diễn xuất của Mạnh Quân qua từng bộ phim đều được khán giả đánh giá khá cao. Nổi bật nhất phải kể tới vai diễn trong bom tấn màn ảnh Quỳnh Búp Bê Lối Về Miền Hoa mà Mạnh Quân từng tham gia diễn xuất. 

Về đời sống riêng tư, anh chàng đã kết hôn sau 3 năm hẹn hò. Hiện tại, Mạnh Quân đã làm bố của 2 bé gái đáng yêu và dành rất nhiều thời gian chăm lo cho tổ ấm của mình. Trên trang cá nhân, nam diễn viên thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc, vui vẻ bên vợ và 2 công chúa nhỏ.

>>Xem thêm: Những gương mặt đa phong cách tạo "hiệu ứng nam phụ" trên màn ảnh Việt

B Trần

Bạn còn nhớ anh chàng Phan lãng tử B Trần của 5S Online không? Đây là nhân vật mình thích nhất vì vừa điển trai lại hài hước. Sở hữu gương mặt đẹp cùng lối diễn xuất chân thật, B Trần để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng. 

Sau bộ phim, B Trần tiếp tục theo đuổi con đường diễn xuất nghiêm túc. Anh liên tục xuất hiện trong nhiều dự án điện ảnh và truyền hình. Mình thấy ở mỗi vai diễn, B Trần đều mang đến đủ mọi cung bậc cảm xúc cho khán giả. Sự trưởng thành trong diễn xuất của B Trần có thể thấy qua những tác phẩm như: Mối Tình Đầu Của Tôi, Trái Tim Quái Vật, Vệ Sĩ Sài Gòn, 12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy, Cây Táo Nở Hoa,...

Bạn biết không, cho đến thời điểm hiện tại, B Trần vẫn giữ được vẻ ngoài bảnh bao, lãng tử, phong độ và rất hợp gu phái nữ đấy nhé. Mình cũng không biết hiện tại B Trần có độc thân hay không, nhưng sau những cuộc tình đẹp và nổi tiếng thì giờ đây B Trần lựa chọn cuộc sống kín tiếng hơn. Mình thấy, B Trần thực sự rất nghiêm túc cho hoạt động nghệ thuật cũng như tập trung vào sự nghiệp. 

Hoàng Anh Vũ

Một nhân vật tiếp theo trong dàn soái ca 5S Online ngày ấy là Trung dũng sĩ của Anh Vũ. Nhờ sự duyên dáng, hài hước của anh chàng Trung dũng sĩ mà Anh Vũ đã ghi điểm trong mắt khán giả. Thậm chí sau 10 năm, khi khán giả nhắc đến Anh Vũ là nhớ ngay đến vai diễn trong 5S Online

Sau bộ phim, Anh Vũ ghi nhận bước thăng tiến trong sự nghiệp khi liên tục góp mặt vào các dự án phim đình đám của VTV như: Về Nhà Đi Con, Hương Vị Tình Thân,... Ở những vai diễn này, mình thấy rất rõ sự trưởng thành trong diễn xuất của Anh Vũ với những cảm xúc chân thật. Bạn có cảm nhận giống mình không? Anh Vũ đang là nam phụ thành công của "vũ trụ VTV" đấy nhé. 

Đường tình duyên của Anh Vũ có vẻ hơi lận đận. Anh từng kết hôn vào năm 2014 và có một cậu con trai, nhưng đã “đường ai nấy đi”. Sau đó, nam diễn viên xác nhận hẹn hò với bạn gái xinh đẹp nhưng bẵng một thời gian cả hai dần ít xuất hiện chung. Hiện tại, Anh Vũ ngày càng phong độ, đẹp trai và ít nhắc về chuyện đời tư với công chúng. 

Vân Navy

Vào vai Kiều Linh phù thủy cá tính là nữ diễn viên Vân Navy. Mình phải công nhận rằng, cô nàng đã để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả nhờ khả năng hóa thân vào nhân vật cực đỉnh. Kiều Linh phù thủy đã trở thành vai diễn đáng nhớ trong sự nghiệp diễn xuất của Vân Navy. 

Có ngoại hình xinh đẹp và nụ cười rạng rỡ, mình thấy Vân Navy thực sự có nhiều lợi thế để dấn thân vào ngành giải trí nhưng cô nàng lại không quá mặn mà. Sau vai Linh phù thủy của 5S Online, cô không còn xuất hiện nhiều trên truyền thông. 

Cuối năm 2014, Vân Navy tạm dừng hoạt động nghệ thuật, tập trung vào việc kinh doanh thời trang riêng. Đến năm 2019, Vân Navy xác nhận lên xe hoa cùng chồng là doanh nhân giàu có. Hôn lễ được tổ chức tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ và bạn bè. Hiện tại, mình thấy Vân Navy ngày càng xinh đẹp và có cuộc sống nhung lụa bên ông xã đại gia và cô con gái nhỏ. 

>>Xem thêm: Chiêm ngưỡng visual xinh tươi của các diễn viên Việt thời thi Hoa hậu

Chi Pu

Trong 5S Online, Chi Pu vào vai cô em út Nana dễ thương, nhí nhảnh và ngây thơ nhất nhóm. Với lối diễn xuất tự nhiên và đáng yêu, nữ diễn viên thu về lượng người hâm mộ đáng kể. Mình thấy rằng, 5S Online chính là bước đệm để Chi Pu từ một cô hot girl dấn thân hơn lĩnh vực phim ảnh đấy nhé. Bạn có cùng quan điểm này không? 

Sau vai diễn Nana công chúa, Chi Pu tiếp tục tham gia nhiều dự án phim như: Chung Cư Ma, Thần Tượng, Hương Ga, Vệ Sĩ Sài Gòn, Chị Chị Em Em, Mối Tình Đầu Của Tôi, Lala: Hãy Để Em Yêu Anh, Mười,... Cô đã rất nỗ lực "thoát mác" hotgirl để có được sự công nhận từ khán giả. Không chỉ góp mặt trong các bộ phim, cô còn là gương mặt vàng của nhiều nhãn hàng nữa đấy. 

 Trong dàn sao 5s Online ngày ấy, mình nghĩ Chi Pu chính là người có sự nghiệp thành công rực rỡ nhất. Đặc biệt là khi cô nàng quyết định lấn sân sang làm ca sĩ với loạt MV như: Từ Hôm Nay, Cung Đàn Vỡ Đôi, Anh Ơi Ở Lại, Mời Anh Vào Team Em, Con Dấu Chủ Quyền, Sashimi,... 

Hướng đi này nhận về không ít ý kiến trái chiều vì giọng hát chưa đủ thuyết phục của mỹ nhân Hà thành. Dù vậy, các sản phẩm âm nhạc của Chi Pu lại có sức hút lạ thường và luôn nằm trong nhóm những ca khúc thịnh hành của năm. Thậm chí, cô còn trở thành đội trưởng trong Bước Nhảy Đường Phố với những màn vũ đạo cực “chất” nữa đấy. 

Chưa hết đâu nhé, Chi Pu của ngày hôm nay đã khác xưa nhiều lắm! Từ hình ảnh cô nàng kẹo ngọt, Chi Pu đã chuyển sang hình tượng quý cô quyến rũ. Nữ ca sĩ thường xuyên xuất hiện với phong cách thời thượng, vừa cá tính vừa quyến rũ. Riêng mình thấy độ nổi tiếng nhanh chóng của Chi Pu có chút đặc biệt, nhưng cũng không thể phủ nhận sự nỗ lực và công sức của mỹ nhân gốc Hà thành.

Bạn thấy đấy, dàn sao 5S Online của ngày hôm nay đã có nhiều thay đổi trong sự nghiệp, cuộc sống với những hướng đi riêng. Thật sự, mình rất mong một ngày họ sẽ cùng nhau comeback trong một tác phẩm nào đó để đem tới những phút giây giải trí tuyệt vời. Bạn có nghĩ như vậy không nào? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Việt và dàn sao đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim 5S online? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.