x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Vbiz News: Xuân Lan ẩn ý bị chơi xấu, Chi Pu "đọ sắc" với Linh Rin

Thanh Hà 21:00 - 11/02/2022

Showbiz Việt dần rộn ràng hơn sau quãng thời gian nghỉ Tết. Ngày hôm nay, tôi thấy Xuân Lan có những chia sẻ vô cùng ẩn ý về việc bị ai đó chơi xấu, hay Diệu Nhi lý giải nguyên nhân gương mặt bị cho rằng cứng đơ khi sải bước thảm đỏ. Muốn đọc kỹ hơn mọi người hãy kéo xuống dưới nhé! 

Diệu Nhi lý giải gương mặt cứng đơ khi đi event 

Tôi thấy, cứ mỗi lần các nghệ sĩ đi dự sự kiện đều trở thành tâm điểm gây chú ý. Và thảm đỏ Bẫy Ngọt Ngào mới đây cũng không ngoại lệ khi hàng loạt sao Vbiz liên tục bị “soi” nhan sắc, lỗi trang phục. Lần này, Diệu Nhi - sau quãng thời gian ở ẩn bị “nghi” sinh con cho Anh Tú bị “réo tên” liên tục, vì cách make up trông sai sai, khiến cô lộ mặt đơ cứng khó nhận ra khi xuất hiện tại sự kiện. 

Giữa những đồn đoán, mới đây, nữ diễn viên 9X đã có những lý giải về nguyên nhân bị “dìm” khi sải bước trên thảm đó. Theo đó, cô đã tung clip khoe nhan sắc đời thường. Đi kèm là lời giải thích: "Cơ mặt em vẫn linh hoạt không có cứng đơ như lời đồn nha, vì bữa đó tổ ngành ánh sáng event độ ai không độ mình nên là hơi ấy thôi". 

Có thể thấy rằng, visual của “bà mẹ một con” tại sự kiện và so với clip mới tự đăng quả là có sự khác biệt rõ. Vậy là tất cả chỉ do ánh sáng, nhưng dưới góc nhìn của mình thì gương mặt đã có lời giải thích nhưng bộ cánh được Diệu Nhi diện thì sai thật sai. Tôi mong lần tới nếu có đi dự event, Diệu Nhi cùng ê kịp của cô nên chuẩn bị kỹ càng hơn về mặt trang phục! 

Cùng ngày, tôi cũng thấy Diệu Nhi lên tiếng thừa nhận đã chính thức “thua” Son Ye Jin, chấp nhận đều Hyun Bin hẹn hò với nữ minh tinh sau khi họ công khai thông tin chuẩn bị đám cưới. Ái chà, cô nàng quả là hài hước mà, lúc nào cũng nhận Hyun Bin là người yêu của mình. Không biết “người yêu tin đồn” của Diệu Nhi - Anh Tú phản ứng thế nào khi thấy bạn gái của mình nói vậy đây ta.

Xuân Lan có động thái đầy ẩn ý bị chơi xấu 

Vừa mới khoe loạt ảnh thân mật cùng ông xã, mới đây, trên trang cá nhân, Xuân Lan lại khiến nhiều người hoang mang với 1 bài viết vô cùng ẩn ý. Theo đó, vào đêm khuya cô bất ngờ viết: "Mình chơi với bạn hết mình, bạn chơi với mình hết... Mời mọi người điền vào chỗ trống". 

Ngay lập tức, phía dưới phần bình luận, tôi thấy nhiều người đã nhanh chóng điền từ "hết hồ.n" vào chỗ trống. Đồng thời cho rằng, phải chăng cựu Giám khảo Vietnam's Next Top Model đang bị một ai đó chơi không đẹp, hoặc đây chỉ đang là 1 chiêu trò câu drama, gây chú ý vào đêm khuya. 

Ở một khía cạnh khác, nhiều người đặt nghi vấn, cựu người mẫu đang ám chỉ nhân vật nào đó liên quan đến drama của show thực tế Quý Ông Hoàn Mỹ của Hương Giang sắp lên sóng. Bởi trước đó, trên trang cá nhân, Xuân Lan cũng có 1 bài đăng khẳng định chương trình này sẽ vô cùng bùng nổ, ngập trời drama. Chưa biết thực hư ra sao, thôi thì tiếp tục ngồi im và hóng thôi mọi người nhỉ? Biết đâu lại là một trò PR gameshow thì sao?

Chi Pu “đọ sắc” với Linh Rin 

Vào tối (10/2), trên trang cá nhân, giọng ca Anh Ơi Ở Lại còn hào hứng khoe ảnh chụp cùng với Linh Rin khiến dân tình đặc biệt chú ý. Mình đoán rằng, 2 chị em nhà này đã tâm sự mỏng lại quay sang chung khung hình so kè nhan sắc. 

Quả thực khi xem những bức ảnh trên, tôi khó mà phân định được mỹ nhân nào nổi trội hơn. Bởi một chín một mười, mỗi người một vẻ nên khó bề so sánh. Ngoài ra, ở một diễn biến khác, tôi thấy cả 2 mỹ nhân này đều có một điểm chung đó là đang thuộc về một thiếu gia nào đó. 

 Theo đó, nếu Linh Rin đã gần như có slot dâu tương lai nhà tỷ phú thì Chi Pu dạo này cũng bị đồn đang hẹn hò với thiếu gia tập đoàn kếch xù chẳng kém cạnh. Trên đây là một số tin tức tôi tổng hợp được trong ngày, bạn có gì hay ho mới mẻ và cập nhật thì hãy kể đi để chúng mình cùng bàn luận nhé! 

Bài viết của Thanh Hà trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.