x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Sao lần đầu có ô tô: Chi Pu mua chạy show, Ngọc Thảo tiết kiệm để tậu

Hoa Le 12:45 - 29/04/2022

Mỗi lần sao Vbiz tậu xe ô tô sang xịn, công chúng lại đổ dồn sự chú ý vào kiểu dáng, thương hiệu và giá trị thực của món đồ đó. Nhưng ít ai quan tâm lý do riêng đằng sau những lần tậu xe ấy của nghệ sĩ. 

Hồi năm 2020, Mạc Văn Khoa lần đầu tậu chiếc xế hộp trị giá hơn 1 tỷ đồng làm quà kỷ niệm tình yêu với bạn gái. Trước món quà đầy bất ngờ và giá trị này, Vy Pumpe bộc lộ niềm hạnh phúc và gửi lời cảm ơn đến người ấy: "Cảm ơn món quà 5 năm của anh. Tuy hơi muộn một chút thôi nhưng không sao ạ. Từ nay đi diễn không phải dầm mưa dãi nắng cực khổ nữa rồi. Nói là quà cho em nhưng em quan trọng là sức khỏe anh đó. Thương anh". Phần quà này được Mạc Văn Khoa dành cho cả 2, vừa giúp anh thuận tiện khi di chuyển lúc đi diễn xa, vừa để bạn gái được thoải mái mỗi lần đi cùng người yêu. 

Cách đây 7 năm, Angela Phương Trinh từng gây sốc khi khoe chiếc Audi A8 bản 4.0 mới tậu có giá gần 6 tỷ đồng trước thềm sinh nhật thứ 20. Nghe nói, cô mua chiếc xe này như món quà tự thưởng cho bản thân sau những ngày làm việc vất vả, đồng thời để xây dựng hình ảnh cá nhân. 

Dù còn rất trẻ nhưng nữ diễn viên đã sở hữu xế hộp mà đến giới đại gia cũng phải trầm trồ, nên không ít người đồn đoán rằng cô có người anh nương tựa nào chống lưng. Sau đó, nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận và cho biết chiếc xe này được mua bằng công sức làm việc của chính cô. 

>>> Xem thêm: Mai Phương Thuý là bà trùm chứng khoán, chủ chuỗi nhà hàng nức tiếng

Cũng tương tự như Angela Phương Trinh, ở tuổi đôi mươi, Chi Pu cũng tậu cho mình chiếc xe BMW có giá trị hơn 2 tỷ đồng từ cuối năm 2014. Cô tự hào vì đây là phần thưởng cho bản thân sau một năm miệt mài chạy show, đóng phim, dự event, tham gia quảng cáo. 

Còn với Hương Tràm, thành công từ The Voice 2012 giúp cô nhanh chóng kiếm bộn tiền và tậu ngay xe ô tô thuộc hãng Huyndai để tiện di chuyển khi đi lưu diễn hồi năm 2013. Xe của Hương Tràm nhỏ gọn, thuận tiện. Điều này giúp giọng ca Ngốc thoát khỏi cảnh chật vật bắt taxi chạy show. 

Trong khi đó, Hương Giang cũng mua ô tô để phục vụ mục đích công việc như đi event, lưu diễn. Trước đó, cô thường phải di chuyển bằng taxi rất bất tiện. Nên năm 2014, cô đã mua chiếc Mazda bằng tiền của bản thân dành dụm sau hơn 1 năm và nhờ gia đình hỗ trợ một phần.

Hot girl đời đầu Ngọc Thảo cũng từng tậu ô tô để có cái che nắng che mưa, đi lưu diễn xa cũng an toàn hơn. Được biết, chiếc xe đầu tiên của cô thuộc thương hiệu Mitsubishi có giá hơn 600 triệu đồng. 

Ngọc Thảo chia sẻ: "Đây là số tiền mình tiết kiệm để mua nhà. Tuy nhiên, thấy xe đúng sở thích, vừa túi tiền, mình quyết định ’rước‘ về nhà. Có xe hơi che mưa, che nắng, mình sẽ ít bị ốm. Đêm khuya đi sự kiện về mình cũng an toàn hơn". Để có được chiếc xe này, cô đã phải tiết kiệm tiền, làm việc không ngừng nghỉ, không dám mua đồ hiệu suốt gần 2 năm.

>>> Xem thêm: Hội bạn thân Tóc Tiên: Ai cũng giàu nứt đố đổ vách, tậu nhà tiền tỷ 

Sau này, tôi biết các mỹ nhân trên đều đã sắm thêm vô số những siêu xe, xế sang cả chục tỷ, nhưng chiếc xe đầu tiên vẫn luôn có một ý nghĩa đặc biệt. Đó là cột mốc quan trọng, giúp họ có thêm động lực để cố gắng làm việc hơn nữa. 

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.