x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Chi Pu mời khán giả dùng Sashimi: Tình yêu cũng cần “tươi và ngon”

Mẫu Đơn 11:15 - 12/09/2022

Tối ngày 9/9, Chi Pu chính thức ra mắt MV Sashimi trong chuỗi comeback mỗi tháng 1 sản phẩm của mình. Trong MV, cô được giới thiệu là một chủ nhà hàng bán đồ ăn Nhật Bản. Chi Pu mời khách thưởng thức các món ăn trong thực đơn của nhà hàng mình mà ở đó, sashimi chính là món “best seller” mà cô đặc biệt giới thiệu với khách.

Điều đầu tiên làm Mẫu Đơn đặc biệt ấn tượng với MV Sashimi lần này chính là không có một “vị khách” nào thật sự xuất hiện trong MV. Điều đó làm mình cảm tưởng rằng những vị khách Chi Pu đang mời gọi thực chất lại chính là chúng ta, những khán giả đang thưởng thức sản phẩm âm nhạc của cô. Các cảnh quay Chi Pu cũng chủ yếu nhìn trực diện vào camera để tương tác với người xem thay vì mời một diễn viên nào đó.

Mẫu Đơn được biết sashimi là từ khóa mà cô muốn hướng đến khi đặt hàng ca khúc từ nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền. Từ đó, vị nhạc sĩ đã có những ý tưởng đơn giản nhưng cũng rất thú vị về món ăn này. Sashimi được mang vào bài hát hoàn toàn bằng nghĩa đen - món ăn đặc trưng của người Nhật Bản đồng thời là một trong những nét văn hóa nổi bật của quốc gia xứ hoa anh đào.

Cùng với đó, Chi Pu cũng mang vào MV rất nhiều hình ảnh gần gũi để người xem dễ dàng liên tưởng được tới văn hóa Nhật như tạo hình Thủy thủ Mặt trăng, phụ nữ Nhật trong trang phục truyền thồn, thậm chí là hóa thành chính món sashimi mà ca khúc đề cập.

Từ việc giới thiệu một món ăn, Chi Pu đã rất uyển chuyển, tinh tế khi hướng sang chủ đề tình yêu. Quan điểm được cô đưa ra là: “Cũng như tình yêu phải luôn giữ gìn, cho tươi và ngon cả ngày, thêm rượu mơ là anh chết ngay.” Mẫu Đơn hoàn toàn ủng hộ cũng như cảm thấy thú vị với góc nhìn về tình yêu được đề ra.

Chúng ta thường cho rằng tình yêu xuất phát một cách rất tự nhiên và không cần phải cố gắng để đạt được nó nhưng theo mình, sau những gì xuất phát tự nhiên, con người phải học cách yêu, gìn giữ tình yêu như thể học nấu một món ăn. Ngoài những gì thuộc về bản năng, ta cũng cần phải biết cách để chúng luôn “tươi”, “ngon”, tạo được sức hấp dẫn. Sự toan tính đó không mang hàm ý tiêu cực mà là một cách giữ gìn, thể hiện sự trân trọng tình yêu.

Những màu sắc đỏ - hồng - cam - trắng được sử dụng hài hòa, hút mắt. Ngoài là những màu quen thuộc trong món ăn, đây cũng là những màu sắc tượng trưng cho tình yêu, sự lãng mạn, nồng nhiệt của con người khi yêu.  

Mình đã được thưởng thức một “món ăn tinh thần” rất đặc biệt từ Chi Pu. Nếu như bạn vẫn chưa “dùng bữa” thì hãy thử và xem có cảm nhận như mình không nhé!

* Bài viết của Mẫu Đơn chia sẻ tại box Âm nhạc và phim

Nếu bạn yêu thích và quan tâm các tin tức về Chi Pu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.