x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Chi Pu sau 2 tháng qua Mỹ: Từ style sinh viên kín đáo sang quyến rũ

Bé Ba khó tính 18:45 - 20/11/2021

 Một ngày đẹp trời, Bé Ba hay tin Chi Pu qua Mỹ du học thì khá ngạc nhiên. Ở cái tuổi này mà Chi còn quyết tâm đi học thì chắc phải có động lực rất lớn ấy chứ, chớ như tui bây giờ kêu đi học tiếp thì có cho tiền tài trợ học phí cũng thực sự ngán ngược. 

Lúc có tin về Chi Pu sang xứ sở cờ hoa, rất nhiều dân mạng bàn tán nghi ngờ cô ca sĩ này… đi đẻ, vì truyền thống của showbiz Việt đã có những nhân vật đình đám bỗng dưng sang Mỹ rồi bỗng dưng công khai có con, ví dụ như Phạm Hương hay “đối thủ” Hương Tràm của Chi nè. 

Tuy nhiên, sau nhiều tháng ở Mỹ thì tui thấy Chi Pu không có vẻ gì là đang có bầu cả, vì giọng ca Anh Ơi Ở Lại thường xuyên khoe hình thể đẹp mắt, tôn dáng và tư động bác bỏ hết mấy tin đồn hay ho về chuyện bầu bí. Chỉ có điều, chuyện học hành không biết ra sao nhưng tui lại thấy Chi Pu thay đổi quá nhiều về gu ăn mặc, có thể nói là khác biệt trưởng thành hẳn ra. Gọi là vui là Chi Pu đã trở thành “mặt học sinh, thân hình phụ huynh” chỉ trong 2 tháng.

Chi Pu thuở mới qua Mỹ

 “Ma mới” bao giờ cũng hiền lành và Chi Pu cũng không ngoại lệ. Thời điểm vừa sang Mỹ, Chi Pu thể hiện hình ảnh good girl của mình qua những trang phục kín đáo, nếu có chút nào đó về sự quyến rũ thì nó cũng là nữ tính thôi, chứ không phô phang quá lố. Vì Chi Pu vốn sở hữu thân hình chuẩn chỉnh nhờ chăm tập yoga nên tui thấy cô ấy rất diễn ứng dụng nhiều style khác nhau. 

Làm “con ngoan trò giỏi” với Chi Pu đâu có khó gì, chỉ cần diện mẫu váy hợp mắt, đủ mức cho phụ huynh chấp nhận mà vẫn xinh đẹp quyến rũ, kết hợp với mẫu áo khoác cardigan màu nhẹ nhàng và thêm đôi giày sneaker. Rồi đây, Chi Pu có đúng chuẩn cô sinh viên hiện đại vừa nhập học ở đại học Mỹ không nè? 

Tui cho rằng hình ảnh Chi Pu ngoan hiền như thế này cũng hiếm có khó tìm lắm đấy, vì hồi ở Việt Nam, nữ ca sĩ Em Sai Rồi Anh Xin Lỗi Em Đi cũng đã bắt đầu theo style quyến rũ, phá cách rồi. Chỉ là khi mới sang Mỹ, Chi Pu có phần ý tứ giữ hình ảnh phụ nữ Á Đông hơn. Diện chiếc áo khoe hình thể với croptop len, Chi Pu vẫn đang ở mức an toàn về độ quyến rũ, nhìn cũng lạ mắt hen. 

Những mẫu áo croptop, quần ống rộng phối với sneakshow, cùng make-up nhẹ nhàng tự nhiên giúp cho Chi Pu thành công trong công cuộc “hiền hoá” bản thân. Hình ảnh này của Chi Pu làm tui gợi nhớ đến thời cô vẫn là hotgirl ngoài Hà Nội, chứ từ hồi vào showbiz hẳn hoi với vai trò ca sĩ thì Chi Pu đã “biến hình” hẳn hoi rồi. 

>>>Xem thêm: Sao Việt đụng hàng sao ngoại (P1): Hà Hồ đọ sắc Son Ye Jin, Dương Mịch

Sau 2 tháng ở Mỹ

 Quen dần với lối sống ở Mỹ cùng những người bạn mới, Chi Pu dần thay đổi sau 2 tháng tại xứ cờ hoa này. Tủ đồ của mỹ nhân Việt này bắt đầu xuất hiện những item quyến rũ, những set đồ khoe trọn hình thể của cô, thậm chí là cơ bụng số 11 cũng được bày trước mắt công chúng. Nước da của Chi Pu cũng có phần ngăm ngăm hơn, có lẽ cô ấy đang muốn hình ảnh mình trở nên mạnh mẽ thay vì hotgirl như hồi trước.

Chi Pu thay đổi trang phục thì cách tạo dáng cũng khác hẳn. Hết rồi những khoảnh khắc đạp xe hay đi dạo dưới phố, bây giờ là lúc tạo sàn catwalk, photoshooting ngay tại nhà với những dáng pose ấn tưởng, hiểm hóc, quyến rũ từng cm, đẹp từng mm luôn. 

Có lúc, Chi Pu khoe thêm những item từng gây sốt ở Việt Nam vì “lỗ chỗ” khắp nơi, thêm một chiếc áo khoác da càng khiến cho “thời tiết” nóng hơn hết. Chi Pu thực sự đã thay đổi hoàn toàn so với thời điểm mới sang, có lúc còn khoe “nội dung” ngay trước ống kính, hết rồi vẻ ngại ngùng lúc trước.

Thậm chí, trong loạt ảnh chụp cùng CL, Nano trong festival âm nhạc, Chi Pu cũng chả hề kém cạnh về độ quyến rũ khi so với cựu trưởng nhóm 2NE1 đình đám. Chiếc áo len ngày nào này được “biến tấu” để đúng chuẩn thân hình phụ huynh hơn, chớ bây giờ hết làm style sinh viên du học rồi. 

 Bức ảnh mới nhất của Chi Pu cũng khiến tui thấy nóng nóng, chắc do thời tiết Sài Gòn đang 36, 37 độ ấy nhỉ, chứ Chi Pu vẫn xinh đẹp cơ mà.

 Chi Pu diện quần da kèm thêm mẫu áo cộc tay màu trắng, tôn thêm những vẻ đẹp nhất của mình trong loạt hình ảnh mới. Nhìn vào những bức hình này, tui nghĩ chắc mọi người sẽ sớm quên cô nàng “con ngoan” năm nào, bây giờ chỉ còn một Chi Pu sành điệu mà thôi.

Thực ra, lúc ở Việt Nam, Chi Pu cũng từng thường xuyên ăn diện như thế này rồi quý vị ạ. Phong cách thời trang của cô nàng đa năng này phải nói khó tìm thấy điểm chê, vậy nên sang Mỹ thì cô ấy hoà đồng nhanh chóng, ăn mặc theo style bên này thì cũng bình thường thôi. Dù sao tui cũng thấy Chi Pu đẹp “hết nước chấm”, vậy nên có quyến rũ hơn môt chút cũng chả sao.

 Bạn thấy phong cách và sự thay đổi của Chi Pu chỉ trong 2 tháng ra sao? Hãy để lại bình luận bên dưới cho mình nha.

>>xem thêm: Hương Giang và dàn mỹ nhân chuyển giới đình đám châu Á giờ ra sao?

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".