x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Chi Pu và những lần “đụng hàng” Ngọc Trinh: Điểm cộng điểm trừ ra sao?

Bé Ba khó tính 14:30 - 08/11/2021

 Nói về Chi Pu và Ngọc Trinh thì chắc Bé Ba phải kể đến mối lương duyên của MV Cung Đàn Vỡ Đôi. Ngày đó, cô Chi tính làm một MV mang hơi hướm cổ cổ một xíu, kể về thân phận những người phụ nữ miền quê thời những năm 50, 60 hay sao ý (cái mốc thời gian là tui ước lượng thôi), và cô Chi quyết định mời cô Trinh đóng một vai trong đó.

MV thành công rực rỡ cũng đồng thời kết duyên tỷ muội cho Chi Pu với Ngọc Trinh dù có vẻ như cả hai người này chẳng liên quan gì đến nhau trước đó. Nhưng không sao, tui thấy Ngọc Trinh rất dễ kết thân vì tính của cô nàng quê Trà Vinh này khá chân thành thật tình, ai tốt với mình thì mình tốt lại, bệnh gì mà cử mà không chơi thân? Hồi trước Ngọc Trinh đóng phim Vu Quy Đại Náo chung với Diệu Nhi thì cũng thân với cô Nhi đó, giờ vẫn còn thân nghen. 

Thân tình nên cả hai cũng có đôi ba bộ ảnh chụp chung rồi tương tác qua lại với nhau, cái này thì dân tình mê mệt cho tổ hợp nhan sắc. Mặc dù giọng hát của Chi Pu luôn gây tranh cãi nhưng Anh Ơi Ở Lại hay Cung Đàn Vỡ Đôi đều là những bài hát nghe được, chưa kể câu chuyện MV cũng thu hút nên vài chục triệu là chuyện thường tình ở huyện. 

Sau này, tui thấy Ngọc Trinh với Chi Pu có nhiều lần diện đồ đụng hàng nhau. Một lần, hai lần thì có vẻ tình cờ chứ năm bảy lần thì thấy… hết trùng hợp rồi. Không biết “chị chị em em” thân thiết rồi Ngọc Trinh với Chi Pu có trao đổi đồ cho nhau mặc cho vui, hay là mỗi lần mua đồ thì cũng í ới gọi nhau mua chung nên mới thế này? Cùng tui điểm qua những lần “mượn đồ” nhau của hai mỹ nhân này nha.

  Chiếc váy dạ hội “lông lá” quyến rũ kia được Chi Pu diện trong một lễ trao giải quan trọng mà nơi đó, cô và Lãnh Thanh đã ẵm giải cho bộ phim điện ảnh Chị Chị Em Em. Thiết kế phom dáng của bộ cánh này đủ tôn lên đường cong của người mặc, chưa kể đến cách phối sọc ngang của những sợi vải và lông trắng xung quanh là khiến cho chủ nhân sang lên hẳn.

 Ngọc Trinh cũng từng diện thiết kế này, giống y hệt 100% như mua cùng chỗ. Dĩ nhiên, so với Chi Pu thì cô chị có dáng quyến rũ hơn chứ (người ta là người mẫu mà, so gì khoản đấy). Nếu như đôi khuyên tai của Chi tạo cảm thanh lịch thì lối make-up và hoa tai bản to của Ngọc Trinh làm tui thấy sự sắc sảo.

Một lần khác, Ngọc Trinh và hảo muội muội đụng hàng cho một mẫu trang phục “loang lổ” ấn tượng. Sự tinh xảo trong thiết kế phối hợp với hiệu ứng 3D tạo ảnh ảo thị giác chỉ khiến tui dành một từ cho cả hai: Nhức mắt. Nhức mắt ở đây là khen chứ không có ý chê đâu nha, bởi vì không đơn giản để tạo nên một trang phục quá chi hóc hiểm mà vẫn đẹp, không lố lăng đâu nhé. Dĩ nhiên ở lần “mượn đồ” này, tui thấy Chi Pu vì ghi điểm do… Ngọc Trinh mặc style này nhiều rồi nên hơi nhàm, không quá đột phá cho cô chị đâu nha.

>>>Xem thêm: Những màn đọ sắc bất phân thắng bại của Quách Thu Phương - Phương Oanh

  Một lần khác, đoá hoa hồng là ý tưởng của chiếc áo kiểu cọ mà cả hai người diện ở trên, mượn áo chứ không mượn quần nên mỗi người phối một kiểu. Chi Pu thì có phần mới mẻ vì khoe dáng quyến rũ thay vì hiền lành như trước, trong khi Ngọc Trinh lại tiết chế trong biểu cảm. Nhưng điểm cộng lại dành cho cô Trinh vì tui thích mốt quần / váy đen hơn là màu be của cô Chi.

  Lần này thì cô Trinh ăn trọn điểm của tui khi diện chung mẫu áo độc đáo màu tím lịm tìm sim này khi so kè với cô Chi. Ở Ngọc Trinh trong mẫu áo thú vị này, tui cảm nhận được sự quyến rũ mà vẫn năng động, trong khi Chi Pu hơi thiếu nữ tuổi ô mai, không sắc sảo lắm, dù đã nỗ lực rồi đó.

  Một mẫu váy đen thật đẹp mắt mà hai nàng Chi - Trinh diện, cho điểm ai đây? Xin thưa là Bé Ba tui cộng điểm cho Chi Pu vì lần “đụng hàng” này quá sức thành công rực rỡ. Cả hai người tận dụng mẫu túi cầm tay na ná nhau, cũng bling bling lấp lánh ánh kim, nhưng trông Chi Pu sành điệu hơn hẳn, ra dáng lên phố khi trời lên đèn, còn Ngọc Trinh thì không ấn tượng lắm.

 Hôm nay thì mình không mượn đồ nhau mà cô Trinh cô Chi rủ nhau mua chung đợt hàng mới về, thành ra hai màu thì khác nhưng kiểu lại giống. Điểm thú vị nằm ở sự tương phản trang phục đỏ - đen của cả hai nên tui cộng điểm cho cả Chi Pu lẫn Ngọc Trinh nhé. Style nào cũng được vì quan trọng là phối đồ siêu ổn áp.

 Cùng diện hoạt tiết da beo, ai hơn ai? Xin thưa rằng lần này, Ngọc Trinh bị trừ điểm nhẹ vì mái tóc trông hơi dừ và tay thì đeo quá nhiều phụ kiện. Trông khi dù cùng màu sơn móng tay với cô chị nhưng Chi Pu có mái tóc ấn tượng hơn, gợn sóng buông nhẹ qua vai giúp cho bộ cánh này vẫn trẻ trung hợp lứa tuổi. 

Cuối cùng thì lần hoá nữ thần rắn của hai chị em nhà này là bất phân thắng bại đấy nhé. Chi Pu vẫn giữ được nét hiền lành nhưng đã có chút tâm cơ, trong khi Ngọc Trinh hoàn toàn “hắc hoá” ngay từ trong ánh mắt, nhìn vào là thấy nguy hiểm ngay. Bộ ảnh này làm Bé Ba tui nghĩ ngay đến những nàng yêu nhền nhện trong phim Tây Du Ký, đang ủ mưu để tìm kiếm Đường Tăng đó chứ. 

 Đấy, qua những lần ăn diện giống nhau thì Ngọc Trinh hay Chi Pu cũng có những điểm cộng điểm trừ khác biệt, mỗi người mỗi vẻ nhưng chung quy thì khá thú vị khi họ trở thành phiên bản khác của nhau. Chi Pu là cô em gái tuổi trẻ muốn thử trở thành người lớn, còn Ngọc Trinh sở hữu vẻ mặn mà trưởng thành và sẵn sàng dắt lối cho em. Thôi thì tui trông đợi ở những lần đụng hàng với nhau để có cái mà phân tích nghen. 

>>>>Xem thêm: Đan Trường và các ông chú" 6x 7x sở hữu vẻ phong độ bất chấp tuổi tác

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.net

Nếu thích xem tin tức sao Vbiz trên thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".