x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Chỉ vì Tổ Nhi mà Mịch - Dĩnh và dàn mỹ nhân bị trách thiếu kính nghiệp

An Lee 07:20 - 04/05/2023

Những ngày cuối tháng 4, câu chuyện Tống Tổ Nhi một mình chạy 2 đoàn phim đã khiến nhiều cư dân mạng bức xúc. Cô nàng không chỉ làm bản thân bị chê trách mà nguyên dàn tiểu hoa khác cũng bị nhắc nhở vì năm xưa đóng một lúc nhiều phim. Cùng tôi điểm qua dàn mỹ nhân nhận về nhiều lời bàn tán vì vấn đề này nhé!

>> Xem thêm: Diễn xuất của dàn sao Trường Nguyệt Tẫn Minh: Bạch Lộc còn thiếu sót 

Tống Tổ Nhi

Đang quay bộ phim Khom Lưng, Tống Tổ Nhi khiến nhiều người bức xúc vì nhận thêm tác phẩm khác của Chính Ngọ có tên Chế Tạo Gian Nan. Không chỉ hại bản thân bị chỉ trích, Tống Tổ Nhi còn báo cả bạn diễn lẫn nhưng tiểu hoa khác. 

Được biết, vì để thuận lợi cho nữ chính Khom Lưng, đoàn phim đã phải thay đổi địa điểm quay, khiến Khổng Tuyết Nhi phải hủy lịch trình quay show. Ai cũng biết Khổng Tuyết Nhi trong giới chưa có địa vị cao, việc bị chèn ép là điều dễ hiểu. Nhưng lần này, netizen đã rất bức xúc giùm Khổng Tuyết Nhi, đồng thời chê trách Tống Tổ Nhi. Mặt khác, việc nữ diễn viên quay liền 2 bộ phim, một cổ trang, một hiện đại làm nhiều người lo lắng diễn xuất sẽ không được tốt. 

Triệu Lệ Dĩnh

Vì vụ việc của Tống Tổ Nhi mà nguyên dàn tiểu hoa khác cũng bị bới ra chuyện quay một lúc nhiều phim năm xưa. Còn nhớ khoảng vài năm trước, khi Triệu Lệ Dĩnh là cái tên đắt khách thì cô nàng đã nhận một lúc vài ba bộ phim. Nữ diễn viên từng quay bộ điện ảnh Mật Chiến, sau đó còn di chuyển để quay thêm Thanh Vân ChíLão Cửu Môn. Quan trọng là cả 3 bộ này, Triệu Lệ Dĩnh đều là nữ chính. 

Việc chạy qua chạy lại giữa các đoàn phim, lại thêm việc không có đủ thời gian để xả vai khiến Triệu Lệ Dĩnh bị chê trách là không kính nghiệp. Hơn nữa, nếu coi qua các tác phẩm này có thể thấy, diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh không hề xuất sắc, có khi là thụt lùi đi vì một lúc đóng quá nhiều tác phẩm.

Sau quãng thời gian đó, Triệu Lệ Dĩnh đã tiết chế lại trong việc nhận phim. Cô không nhận nhiều tác phẩm nữa, thay vào đó là đóng bộ nào ra bộ đấy. Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh hễ nhận phim là lặn mất tăm, chỉ tập trung vào tác phẩm. Đây là điều đáng quý và đáng khen của nàng tiểu hoa 85. 

Dương Mịch

Ghê gớm hơn cả Triệu Lệ Dĩnh lẫn Tống Tổ Nhi là Dương Mịch. Cô nàng từng chia sẻ rằng, có thời điểm quay một lúc 5 bộ phim gồm Kinh Thành, Cô Đảo, Chúng Ta Là Người Một Nhà, Nhân Ngư Hồng Vũ Đại Án

Việc chạy đi chạy lại tận 5 đoàn phim khiến Dương Mịch không thể cảm nhận sâu sắc vai diễn, khiến cô diễn không tốt. Chẳng thế mà cả 5 bộ phim này của Dương Mịch đều không gây chú ý cho khán giả. Mà diễn xuất của Dương Mịch cũng chẳng thế nâng cao, vì một lúc ôm đồm quá nhiều việc. 

Bên cạnh đó, Dương Mịch còn tham gia các chương trình giải trí. Nữ diễn viên từng khiến netizen la ó vì quá tập trung quay game show mà bỏ bê diễn xuất. Đến hiện tại, Dương Mịch đã không còn ôm đồm nhiều việc một lúc nữa, vậy nhưng quá khứ từng quay 5 bộ phim kia cũng làm Dương Mịch bị chê trách không ít. 

Lưu Diệc Phi

Không riêng gì Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch, Lưu Diệc Phi cũng từng phải quay 2 bộ phim liền một lúc khiến cô khá vất vả. Chia sẻ về thời điểm đó, Lưu Diệc Phi cho biết ngoài Thần Điêu Đại Hiệp, cô còn phải đi quay thêm một bộ phim khác. Mặc dù chưa rõ cái này do Lưu Diệc Phi muốn hay do công ty nhận phim nhưng nó đã gây ra khá nhiều tranh cãi. 

Đến hiện tại, Lưu Diệc Phi cũng từ bỏ chuyện nhận quay nhiều phim một lúc. Cô tham gia rất ít tác phẩm, lâu lâu mới đóng vai chính trong một bộ truyền hình. Gần nhất, Lưu Diệc Phi đóng chính trong Đi Đến Nơi Có Gió, và hiện tại vẫn chưa nhận phim mới. 

Trương Hinh Dư

Chia sẻ về việc quay phim, Trương Hinh Dư cho biết có thời điểm cô cũng phải quay 2 bộ một lúc. Hồi Trương Hinh Dư quay Thần Điêu Đại Hiệp cũng phải chạy thêm bên đoàn Lộc Đỉnh Ký. Có giai đoạn phải làm việc suốt 96 tiếng không được ngơi nghỉ. Thực tế, với chia sẻ của Trương Hinh Dư thì nhiều người cho rằng quay nhiều phim một lúc cũng không phải sung sướng gì. Chỉ có điều do công việc đã nhận, bắt buộc các nữ diễn viên phải làm thôi. 

>> Xem thêm: Bạch Lộc, Lộ Tư và dàn "nữ hoàng couple" Cbiz: Người khen kẻ chê 

Thực tế, có không ít người cảm thông cho dàn mỹ nhân Hoa ngữ khi phải quay nhiều bộ phim cùng một lúc. Việc chạy đi chạy lại quay phim rất vất vả, đã thế còn bị chê trách đủ điều. Theo tôi thấy, nếu có thể đảm bảo được diễn xuất tốt, việc chạy nhiều đoàn phim cũng được. Nhưng nếu diễn dở, thành phẩm không tốt thì việc các diễn viên nhận về chê trách e cũng là điều xứng đáng.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thanh Vân Chí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.