x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Tử hóa công chúa ở bộ ảnh cưới, Lệ Dĩnh ngọt ngào ngày 520

An Lee 10:50 - 21/05/2023

Weibo ngày cuối tuần là loạt hình ảnh mới của Lưu Diệc Phi, Thang Duy, Dương Tử và ảnh mừng ngày sinh nhật của Châu Dã. Nhân dịp ngày Lễ Tình Nhân 520, các đoàn phim cũng đồng loạt tung poster mới. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh chứng tỏ sức hút với lượng fan khủng, Ninh An Như Mộng lỡ hẹn 

Triệu Lệ Dĩnh ngọt ngào ngày Lễ Tình Nhân, Dương Tử như công chúa trong loạt ảnh cưới

Mở đầu loạt ảnh mới của ngày 21/5, mình sẽ đem đến màn xuất hiện cực sang chảnh của Lưu Diệc Phi trên tạp chí Cosmo. Nữ diễn viên được diện rất nhiều bộ lễ phục đẹp mắt, thần thái lẫn khí chất đều vô cùng hoàn hảo. So với trạng thái hôm dự sự kiện nhãn hàng trước đó, thì Lưu Diệc Phi trên ảnh tạp chí này đẹp và lộng lẫy hơn nhiều. 

Sau những Phạm Băng Băng, Trương Vũ Kỳ, Củng Lợi thì đến lượt Thang Duy cũng gây bão thảm đỏ Cannes. Nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của Thang Duy đã nhận được nhiều lời khen. Tuy nhiên, khoảnh khắc giúp nữ diễn viên gây bão Weibo, đó là khi cô xách váy chạy như một nàng công chúa đang bỏ trốn. 

Cũng hóa thành công chúa, nhưng Dương Tử là đang quay chụp quảng cáo cho một nhãn hàng áo cưới. Nữ diễn viên đã xuất hiện cực xinh đẹp trong bộ đồ cô dâu. Tuy vậy Dương Tử vẫn không tránh khỏi một vài lời chê bai. Một số bình luận cho rằng trong ảnh, nữ diễn viên đã chỉnh khá nhiều, bởi mới hôm rồi còn mặt tròn, nay đã V-line căng nét. Độ dài đôi tay của Dương Tử cũng không hợp lý, có vẻ như được kéo dài và làm thon gọn hơn. 

Nhân dịp Lễ Tình Nhân 520, Triệu Lệ Dĩnh đã đăng tải hình ảnh bắn tim tặng fan. Cô nàng khoe nét ngọt ngào, xinh đẹp làm người hâm mộ “xỉu up xỉu down”. Nhưng mà không ít người tỏ ra lo lắng cho Triệu Lệ Dĩnh vì ở loạt ảnh này trông dáng người cô quá mảnh khảnh. 

Sinh nhật của Châu Dã là ngày 20/5, rơi đúng vào Lễ Tình Nhân Trung Quốc. Cô nàng đã đăng tải một vài hình ảnh mới nhân dịp “thêm tuổi”. Đã có rất nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ dành cho Châu Dã. Ngoài ra, khán giả xem phim Hộ Tâm cũng không ngừng gửi lời chúc cho nữ chính bộ phim. 

Loạt bộ phim tung poster mới, Cúc Tịnh Y xuất hiện cực xinh trong Hoa Gian Lệnh

Bộ phim Hoa Gian Lệnh do Cúc Tịnh Y, Lưu Học Nghĩa đóng chính đã tung poster mới. Bên cạnh những tấm ảnh cực tình của cả hai thì đoàn phim còn chia sẻ poster của mỗi nhân vật. Lưu Học Nghĩa vẫn điển trai và đẹp xỉu trong tạo hình cổ trang. Còn Cúc Tịnh Y, tạo hình lần này vừa đơn giản nhưng lại đẹp mắt, rất hợp ý netizen. 

Trong khi đó, nhân dịp ngày Lễ Tình Nhân 520, các đoàn phim đồng loạt tung poster mới. Phim hiện đại bao gồm: Muốn Mãi Mãi Yêu của Dương Tử, Phạm Thừa Thừa; Em Đẹp Hơn Ánh Sao của Đàm Tùng Vận, Hứa Khải; Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay của Trần Tinh Húc, Chương Nhược Nam; Rất Nhớ Rất Nhớ Anh của Đàn Kiện Thứ, Châu Dã; Xuân Sắc Ký Tình Nhân của Lý Hiện, Châu Vũ Đồng; Bạch Nhật Mộng Ngã của Trang Đạt Phi, Chu Dực Nhiên.

Poster của loạt bộ phim cổ trang gồm có: Như Nguyệt của Cao Vỹ Quang, Âu Dương Na Na; Chích Thử Giang Hồ Mộng của Cao Vỹ Quang, Tuyên Lộ; Hỉ Quyền Trường An Thành của Mã Thiên Vũ, Bốc Quan Kim; Vật Nhiễu Phi Thăng của Lý Hoàng Nghị, Lục Đình Ngọc; Tiên Kiếm 6 của Hứa Khải, Ngu Thư Hân; Lạc Du Nguyên của Hứa Khải, Cảnh Điềm; Phong Nguyệt Cẩm Nang của Hồ Băng Khanh, Địch Tử Lộ; Bán Thục Nam Nữ của Điền Hi Vi, Tân Vân Lai; Hắc Bạch Mật Mã của Vương Tử Kỳ, Tô Hiểu Đồng và Hoa Nhung do Cúc Tịnh Y, Quách Tuấn Thần đóng chính.

>> Xem thêm: Băng Phạm cực keo tại Cannes, phim của Bạch Lộc quay xe phút chót

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 21/5. Khiến mình ấn tượng nhất chính là nhan sắc trẻ đẹp của Thang Duy. Bộ ảnh tạp chí của Lưu Diệc Phi cũng rất ấn tượng, và Triệu Lệ Dĩnh cũng rất ngọt ngào. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh của ai trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hoa Gian Lệnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.