x

Đăng nhập

Comming soon...

Video

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Bạch Lộc và dàn mỹ nhân Cbiz cùng đu trend cosplay

Tiểu Vũ Khứ Linh 11:20 - 19/05/2023

Thời gian gần đây, Triệu Lệ Dĩnh, Bạch Lộc và dàn mỹ nhân Hoa ngữ liên tục khiến fan chao đảo vì trổ tài cosplay cực xuất sắc. Dựa vào nhan sắc cùng khí chất trời cho, họ đã hóa thân thành những nhân vật 2D nổi tiếng và nhận được mưa lời khen của khán giả. Hôm nay, mọi người hãy cùng mình ngắm qua những màn cosplay xuất sắc nhất Cbiz trong đầu năm 2023 này nhé.

Triệu Lệ Dĩnh

Khi tham gia show Manh Thám Phá Án, Triệu Lệ Dĩnh đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi xuất hiện với tạo hình của nhân vật Công Tôn Ly của một game trực tuyến đình đám. Dù rằng người đẹp này vừa chơi đã bị loại, nhưng lời tán tụng của công chúng dành cho cô chẳng vì thế mà giảm đâu. Bởi đố ai tin được Triệu Lệ Dĩnh đã bước sang ngưỡng U40 rồi. Với chiếc tai thỏ cùng loạt phụ kiện lộng lẫy, trông người đẹp Dữ Phượng Hành hệt như thiếu nữ. Nói cô chỉ mới hơn 20 thôi cũng chẳng hề quá lời một chút nào.

>>> Xem thêm: Nam thần cổ trang ở tuổi xế chiều: Cổ tử trắng hóa đen, "Dĩ Thâm" đen lại trắng

Cổ Lực Na Trát

Cũng trong show truyền hình chung với Triệu Lệ Dĩnh, Cổ Lực Na Trát đã biến hóa thành nhân vật Điêu Thuyền. Xem ra, Cổ Lực Na Trát cực kỳ có duyên với nhân vật mỹ nhân cổ đại này, vì cô từng hóa thành Điêu Thuyền trong Võ Thần Triệu Tử Long hay Chân Tam Quốc Vô Song. Ngũ quan xinh đẹp hoàn mỹ kết hợp với mái tóc bạc lạ lẫm, mỹ nhân Tân Cương đã khiến khán giả phải thổn thức không thôi vì sắc vóc hoàn hảo.

AngelaBaby

Trong những tập mới nhất của show Hurry Up Brothers, AngelaBaby đã quyết định tái hiện lại hình ảnh công chúa Tử Nhi ở bộ phim Thất Tiên Nữ. Dù rằng tạo hình mới của cô trông chẳng giống bản gốc là mấy, nhưng nhan sắc của AngelaBaby vẫn khiến người ta bỏ quên điểm trừ này. Với khuôn mặt mỹ miều vạn người mê cùng thần thái tươi tắn, AngelaBaby chưa bao giờ khiến người hâm mộ phải thất vọng về phần nhìn. Đó là lý do mà dù diễn xuất kém thì cô vẫn được các đoàn phim ưu ái đó.

Bạch Lộc

Trong khi AngelaBaby hóa Thất công chúa Tử Nhi thì Bạch Lộc lại chọn trở thành Hằng Nga tiên tử. Chẳng còn dáng vẻ lí lắc tinh quái như thường ngày, Bạch Lộc lần này trở nên thùy mị, dịu dàng hẳn. Xem ra, ngoài hình tượng “nữ hán tử” quen thuộc, nữ diễn viên Trường Nguyệt Tẫn Minh cũng rất hợp với phong cách của chủ nhân cung Quảng Hàn. Liệu gà cưng của Vu Chính có ý định sẽ đảm nhận thêm vai diễn liễu yếu đào tơ nào nữa không nhỉ?

Mạnh Tử Nghĩa

Dù không mấy ai ưa diễn xuất kém cùng sở thích dùng chiêu trò của Mạnh Tử Nghĩa, nhưng chúng ta chẳng thể phủ nhận nhan sắc vượt trội của nữ diễn viên. Khi hóa thân thành Tam Thánh Mẫu của bộ phim Bảo Liên Đăng Tiền Truyện, người đẹp Trầm Vụn Hương Phai đã nhận được nhiều lời khen của khán giả vì visual vượt trội, chẳng hề kém cạnh AngelaBaby hay Bạch Lộc. Bất chấp bộ váy của cô là màu xanh khá kén người mặc. Xem ra ngoại hình xinh đẹp đã giúp Mạnh Tử Nghĩa trụ vững giữa làn sóng tranh luận.

Đường Yên

Dù không còn góp mặt trong dự án phim mới nữa, nhưng Đường Yên vẫn thường xuyên khiến cộng đồng mạng chao đảo khi tham gia gameshow. Cách đây không lâu, cô từng nhận được "mưa" lời khen khi hóa thân thành Tiểu Thanh của bộ phim hoạt hình Bạch Xà Duyên Khởi. Dù phục trang khá đơn giản nhưng nhan sắc của Đường Yên đã cứu vớt lại tất cả. Đã bước qua ngưỡng tuổi 40 và làm mẹ bỉm sữa, nhưng người đẹp Yến Vân Đài vẫn giữ được nhan sắc thiếu nữ không tì vết, khiến ai cũng phải ghen tỵ.

>>> Xem thêm: 6 Sở Lưu Hương nổi danh Cbiz ngày ấy bây giờ: Trịnh Thiếu Thu vẫn chuẩn "đạo soái"

Đây chính là 6 người đẹp Hoa ngữ gây bão với màn cosplay đỉnh chóp trong nửa đầu năm 2023 này đó. Nếu Triệu Lệ Dĩnh và Đường Yên cùng khoe được nhan sắc ngọt ngào không tuổi thì AngelaBaby, Bạch Lộc và Cổ Lực Na Trát lại chinh phục khán giả bởi khuôn mặt cùng thần thái thoát tục mỹ miều. Với mình, họ rất đúng với câu nói "mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười".

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Do Hyun: Chàng mỹ nam thích lội ngược dòng thời gian

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Lee Do Hyun cực kỳ chăm chỉ, ngay trong nửa đầu năm 2023 đã tái xuất 2 lần và cả 2 tác phẩm đều rất hấp dẫn.

Top mỹ nhân đẹp nhất theo độ tuổi 20, 30 và 40 trong Kbiz

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Dàn mỹ nhân tuổi 20, 30 hay 40 trong Kbiz rất đông đảo, vậy bảng xếp hạng gương mặt đẹp nhất sẽ là có những ai đây?

Dàn phụ huynh nổi bật phim Hàn nhưng ngoài đời "ế bền vững"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Trong phim thì vào vai cha mẹ rất chuẩn, phong thái cũng rất ra dáng người có gia đình, nào ai ngờ họ trung niên cả rồi nhưng vẫn "ế bền vững".

Dương Mịch, Châu Tấn và dàn sao lọt top 10 giàu nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là 10 ngôi sao giàu nhất Hoa ngữ do các trang truyền thông bình chọn. Trong đó "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy là trường hợp khác biệt nhất.

Song Ji Hyo: Quá khứ từng bị đóng băng, qua 40 dính nạn bị quỵt lương

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Ai cũng nghĩ Song Ji Hyo có một sự nghiệp suôn sẻ và nhiều may mắn, nhưng tìm hiểu rồi mới biết thật ra không phải vậy.

Nhiệt Ba, Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz đồng loạt đọ sắc thật

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây là 6 trong rất nhiều người đẹp Hoa ngữ gây xôn xao khi hình chưa được photoshop của họ bị hé lộ.