x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lệ Dĩnh gặp tai bay vạ gió, Châu Đông Vũ dự sự kiện với tình tin đồn

An Lee 11:50 - 23/05/2023

Weibo ngày 23/5 là loạt ảnh mới củaTrương Tịnh Nghi, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba. Đáng chú ý nhất có lẽ là màn chung khung hình của cặp đôi tin đồn Lưu Hạo Nhiên và Châu Đông Vũ. Sau khi Cbiz có biến, các bộ phim đang quay lẫn chờ chiếu đều rơi vào trạng thái im lặng. Cùng mình điểm qua loạt ảnh mới nhé!

>> Xem thêm: Dương Tử hóa công chúa ở bộ ảnh cưới, Lệ Dĩnh ngọt ngào ngày 520 

Triệu Lệ Dĩnh gặp "tai bay vạ gió", Châu Đông Vũ dự sự kiện cùng tình tin đồn

Loạt hoạt động liên quan đến thảm đỏ Cannes vẫn đang diễn ra. Gần nhất, Châu Đông Vũ và Lưu Hạo Nhiên đã cùng đạo diễn Trần Triết Nghệ xuất hiện tại một sự kiện. Cả 2 tuy chưa từng kề cạnh nhau, nhưng có vô số ảnh chung khung hình. Châu Đông Vũ và Lưu Hạo Nhiên dường như chẳng ngại tin đồn. Đều rất vui vẻ, cười tươi hớn hở tại sự kiện. 

Cũng tham dự Cannes, Lưu Thi Thi có màn xuất hiện trên thảm đỏ với bộ đầm đen quyến rũ. Cô vẫn có được vẻ ngoài xinh đẹp nhã nhặn như mọi khi. Ngoài ra, Lưu Thi Thi còn tranh thủ dự sự kiện khác. Lần này, cô lựa một chiếc đầm vàng, mang đến vẻ ngoài rực rỡ cực bắt mắt. 

Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử hôm qua cùng tung ảnh mới. Với nàng "mỹ nữ Tân Cương", cô xuất hiện trên bìa tạp chí Elle Singapore số tháng 5 với vẻ ngoài cực sang chảnh. Dương Tử cũng có hình ảnh chụp cho Vogue và một tấm hình chụp cùng nhân viên công tác. Cả 2 tấm đều cho thấy trạng thái rất tốt của Dương Tử.

Trương Tịnh Nghi dạo gần đây bận rộn quay phim mới Tích Hoa Chỉ. Dù vậy nữ diễn viên vẫn dành thời gian cho các hoạt động khác. Cô nàng dù không diện đồ lộng lẫy, makeup kỹ càng thì vẫn rất xinh nhờ làn da đẹp mướt mát. 

Triệu Lệ Dĩnh mới đây tung ra loạt ảnh quảng cáo mới. Cô nàng sau khi dự sự kiện đã khá im ắng. Nhưng mà tự nhiên tối 21/5 lại bị cua lên hot search, lý do là vì buổi livestream của Trần Hiểu. Nam diễn viên livestream cùng fan, lựa một người để avatar Triệu Lệ Dĩnh rồi liên tiếp hỏi ai đây gây chú ý. Nhiều người cho rằng Trần Hiểu cố tình làm vậy để tạo nhiệt cho Vân Tương Truyện. Nhưng phía Triệu Lệ Dĩnh cũng bị trách mắng vô cớ nhiều không kém. Đúng là "tai bay vạ gió" cho cô nàng.

Phim của Ngô Thiến lên sóng, Mộ Sắc Tâm Ước dời lịch

Bộ phim Tam Phân Dã do Ngô Thiến, Trương Bân Bân đóng chính đã xác định lịch lên sóng vào ngày 22/5. Gần nhất, nền tảng phát sóng đã tung poster và trailer của bộ phim. Netizen đều hi vọng Tam Phân Dã có thể thuận lợi lên sóng, đừng quay xe như một vài bộ trước đó. 

Cùng với Ninh An Như Mộng, Vùng Biển Trong Mơ Ấy thì bộ Mộ Sắc Tâm Ước của Nhậm Gia Luân, AngelaBaby cũng đã có tin dời lịch chiếu. Được biết, bộ phim này vốn định tháng 5 lên sóng, nhưng rồi không biết vì lý do gì mà phải đổi ngày. Hiện phía nền tảng chưa thông báo gì thêm, có lẽ sẽ phải chờ sang tháng sau hoặc lâu hơn nữa. 

Loạt ảnh cuối cùng là của Nhậm Mẫn. Cô nàng hiện đang quay bộ phim Cẩm Tú An Ninh. Tạo hình cổ trang lần này của Nhậm Mẫn khá xinh xắn. Được biết hiện tại, nữ diễn viên cũng không có nhiều tác phẩm chờ chiếu. Chỉ có bộ Ngọc Cốt Dao là được quan tâm nhất thì chưa có lịch chiếu. 

>> Xem thêm: Lộ Tư làm chân biến dạng vì Photoshop lố, Bạch Lộc "cưa sừng"

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 23/5. Khiến mình ấn tượng nhất là khoảnh khắc dễ thương của Châu Đông Vũ và Lưu Hạo Nhiên tại sự kiện. Lưu Thi Thi lần này đi dự Cannes, nhưng có vẻ không được chú ý mấy. Tạo hình lẫn nhan sắc của cô đều không thể thoát vòng. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ninh An Như Mộng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.