x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dàn mỹ nhân thử sức với tạo hình Ngụy Tấn: Lệ Dĩnh đẹp khỏi bàn

Carole 09:20 - 17/05/2023

Tạo hình cổ trang trên màn ảnh Hoa ngữ thì nhiều kiểu lắm nhưng hôm nay mình muốn nhắc đến phong cách Ngụy Tấn. Mình thấy kiểu tạo hình Ngụy Tấn không kén người cho lắm đâu, thậm chí còn giúp cho những nữ diễn viên nâng tầm nhan sắc nữa đấy. Vậy đã từng có những mỹ nhân Hoa ngữ nào thử sức với kiểu tạo hình này đây?

Triệu Lệ Dĩnh

Đóng Dữ Phượng Hành, Triệu Lệ Dĩnh có khá nhiều tạo hình bắt mắt, trong đó có cả phong cách Ngụy Tấn nữa. Tuy nhiên, mình lại rất ấn tượng với phong cách Ngụy Tấn này của Triệu Lệ Dĩnh, từ kiểu tóc cho đến trang phục đều đơn giản nhưng vẫn vô cùng bắt mắt.

Lưu Thi Thi

Những hình ảnh của Lưu Thi Thi trong bộ phim Nhất Niệm Quan Sơn được chia sẻ rất nhiều, mình để ý những tạo hình của cô ấy rất đẹp mắt. Mà hình như dạo này phong cách Ngụy Tấn rất được các stylist yêu thích thì phải khi Lưu Thi Thi cũng được thiết kế kiểu tạo hình này, nhìn trông đẹp lắm luôn.

Triệu Lộ Tư

Trong Tinh Hán Xán Lạn, Triệu Lộ Tư cũng được stylist thiết kế cho kiểu tạo hình Ngụy Tấn và trông có phần đa dạng hơn Triệu Lệ Dĩnh. Với kiểu tạo hình như thế này, Triệu Lộ Tư mang đến một phong cách hoàn toàn khác so với trước đây, trông vừa trẻ trung lại có phần tinh nghịch nữa chứ.

Cúc Tịnh Y

Tham gia bộ phim mới Hoa Gian Lệnh, Cúc Tịnh Y tiếp tục hóa thân thành mỹ nhân cổ trang. Khác với những tạo hình có phần diêm dúa như ngày trước, Cúc Tịnh Y trong dự án mới được thiết kế cho phong cách Ngụy Tấn giúp cô ấy tôn lên được vẻ đẹp thanh thuần và ngọt ngào.

Ngu Thư Hân

Sau thành công của Thương Lan Quyết, Ngu Thư Hân vẫn tiếp tục chinh chiến bên dòng phim cổ trang với dự án Vân Chi Vũ. Nhìn qua những hình ảnh hậu trường, mình thấy Ngu Thư Hân trong tạo hình Ngụy Tấn hợp lắm luôn, đơn giản nhưng vẫn khiến khán giả khó mà rời mắt.

Trần Đô Linh

Ngoài Ngu Thư Hân ra thì Vân Chi Vũ còn có sự góp mặt của nàng mỹ nhân đang hot Trần Đô Linh. Theo mình biết thì Trần Đô Linh chỉ là cameo ít đất diễn nhưng không vì thế mà cô ấy trở nên mờ nhạt. Tạo hình mãn nhãn của Trần Đô Linh khiến cho rất nhiều khán giả phải trầm trồ đó.

Tống Tổ Nhi

Đã lâu rồi mình không thấy Tống Tổ Nhi đóng cổ trang, lần này tham gia Chiết Yêu đúng là khiến cho nhiều người phải kinh ngạc. Với vibe cổ điển, lại cộng thêm phong cách Ngụy Tấn nữa càng làm cho Tống Tổ Nhi thêm nổi bật, rất nhiều khán giả đang hóng ngày bộ phim này lên sóng.

Tuyên Lộ

Ngoài nữ chính Tống Tổ Nhi ra thì Chiết Yêu còn có sự xuất hiện của mỹ nhân cổ trang Tuyên Lộ. Chắc nhiều bạn ở đây cũng biết đến Tuyên Lộ rồi, cô ấy là gương mặt rất được các nhà làm phim cổ trang yêu thích. Mà tạo hình của cô ấy trong Chiết Yêu cũng xuất sắc không kém Tống Tổ Nhi đâu.

Khổng Tuyết Nhi

Chiết Yêu có vẻ như muốn chơi lớn xem mọi người có trầm trồ không khi mời đến cả một dàn mỹ nhân tuyệt sắc, có Tống Tổ Nhi, Tuyên Lộ và cả Khổng Tuyết Nhi nữa. Ban đầu mình cũng không nghĩ Khổng Tuyết Nhi đóng cổ trang hợp đâu cho đến khi nhìn thấy tạo hình của cô ấy trong Chiết Yêu.

Tạo hình Ngụy Tấn tuy đơn giản nhưng không hề nhạt nhòa, thậm chí mình còn thấy rất đẹp là đằng khác đó. Toàn là những mỹ nhân xinh đẹp cả, không biết đến bao giờ thì Dữ Phượng Hành, Chiết Yêu mới lên sóng đây nhỉ, mình thấy có rất nhiều netizen đang hóng lắm rồi đó.

>>> Xem thêm: La Vân Hi, Thành Nghị và Cung Tuấn cùng đảm nhận vai tà mị

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.