x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Chiến binh Kim Duyên sẵn sàng intop; Đỗ Hà khoe chân 1m11 ở Top Model

Bé Ba khó tính 06:00 - 07/12/2021

Sau khi Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đăng quang Hoa Hậu Hoà Bình Quốc Tế 2021, Bé Ba chuyển qua quan tâm đến 2 đại diện còn lại của Việt Nam tại Miss World và Miss Universe: Đỗ Thị Hà và Nguyễn Huỳnh Kim Duyên. Cả hai nhan sắc này đều đầy kinh nghiệm và triển vọng để tui có niềm tin họ sẽ làm nên chuyện sau kỳ tích từ Thuỳ Tiên. Dĩ nhiên ai cũng có quyền hy vọng, đúng không cả nhà?

Vào rạng sáng ngày 7/12/2021 theo giờ Việt Nam, Đỗ Thị Hà chính thức bước vào vòng thi Top Model của Miss World 2021 vô cùng quan trọng. Theo như cô thông báo, phần thi này sẽ được ghi hình chứ không livestream hay phát sóng trực tiếp trên truyền hình, vậy tui phải chờ thêm một thời gian mới được xem bản nét căng của màn trình diễn này, thay vì xem qua fancam mờ mờ ảo ảo.

Phần thi này là cơ hội để Đỗ Thị Hà khoe những bước đi catwalk vốn được tập luyện rất kỹ càng với Siêu mẫu Minh Tú. Hẳn bạn còn nhớ Minh Tú từng xuýt xoa với đôi chân dài 1m11 của Hoa hậu Việt Nam đúng không nào, vậy nên Top Model chắc chắn là dịp để Hà khoe hết kỹ năng mà mình đã “tầm sư học đạo”. 

Bạn cũng đừng quên Minh Tú là sư phụ của Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên ở mảng catwalk đấy nhé, vậy nên chất lượng dạy học trò của “cô tiên răng thỏ” không phải dạng vừa đâu, biết đâu năm nay Stellar lại có tới 2 cô học trò in-top hạng cao thì sao nào?

Theo thông tin mà tui tìm hiểu, Đỗ Thị Hà diện bộ váy lấp lánh ánh xanh do NTK Đỗ Long thực hiện. Nhìn mẫu váy này, tui cảm giác như nó được lấy ý tưởng từng những cơn sóng biển hoặc nước bắn tung toé, giống quảng cáo nước suối ý, vô cùng thanh mát, tươi trẻ và nhiều năng lượng. Với phần tà váy tung bay, tui thấy khi Đỗ Thị Hà sải bước đã hớp hồn giám khảo cũng như lấn át những nhan sắc khác trong cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới 2021. Gì chứ catwalk là skill của nàng cơ mà, sao để thua kém chị em cơ chứ?

Với lại, tui tin đây là dịp để Đỗ Thị Hà phá vỡ những lời nói đánh giá, cho rằng cô đang nhạt nhoà, quá an toàn trong cuộc thi Miss World năm nay. Bởi vì Hà chưa tung chiêu thôi, chứ chiến lược của công ty quản lý không phải dạng vừa đâu, chung một lò với Thuỳ Tiên cơ mà.

 Thông qua những video fan-cam của phần thi Top Model, tui hết sức tự hào khi thấy Đỗ Thị Hà đã thể hiện rất tốt phần catwalk, không uổng công cô giáo Minh Tú chỉ dày nên vào hẳn top 13 của phần thi này luôn. Nhìn từng bước chân tự tin, quyến rũ của Đỗ Hà mà tui cảm thấy có thêm niềm tin chiến thắng của đại diện Việt Nam ở đấu trường nhan sắc Miss Universe 2021.

Ngoài Đỗ Thị Hà, top 13 của phần thi Top Model còn có các ứng viên: Pháp, Venezuela, Cameroon, Puerto Rico, Mexico, Bờ Biển Ngà, Kenya, Cộng hòa Czech, Ba Lan, Nicaragua, Bahamas, Cộng hòa Dominican. Kết quả cuối cùng thì đại diện Bờ Biển Ngà giành chiến thắng, xếp hạng 2 và 3 lần lượt là Cameroon, Puerto Rico.

>>>>Xem thêm: Thuỳ Tiên đăng quang, Đỗ Hà tập luyện rốt ráo, Kim Duyên rạng rỡ

Trong khi Đỗ Thị Hà đã bắt đầu phần thi quan trọng ở Puerto Rico thì Nguyễn Huỳnh Kim Duyên cũng rất căng thẳng cho buổi quay hình của Miss Universe 2021 tại Israel. Sử dụng mẫu váy áo theo phong cách chiến binh của nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm, Kim Duyên đã thay đổi hình ảnh của mình, gạt bỏ vẻ ngoài thân thiện hay quyến rũ, thay vào đó là hình ảnh mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng, sự tự tin và quyết thắng của nàng hậu Việt Nam. Thêm vào đó, cô tiếp tục tận dụng phụ kiện Gucci và mắt kính Balenciaga cho set đồ thêm phần giá trị và ấn tượng.

Như Kim Duyên có chia sẻ thì cô đã có buổi rehearsal đầu tiên của Miss Universe 2021 và sân khấu vô cùng hoành tráng, rất đáng để chúng ta mong chờ. Vậy nên trang phục mang đậm thần thái chiến binh của mỹ nhân Việt này hẳn là đang thể hiện ý chí quyết tâm của mình rồi đó. Tui thực sự mong ngóng sự xuất hiện của Kim Duyên trên sân khấu đầu tiên của Hoa hậu Hoàn Vũ, vì ấn tượng đầu luôn phải thật tốt để ghi điểm với ban giám khảo và truyền thông quốc tế.

Đã một tuần trôi qua ở Miss Universe 2021, ấn tượng mà Kim Duyên để lại trong tui chính là thần thái tự tin, vẻ quyến rũ khoẻ khoắn và rất phù hợp với tiêu chí của cuộc thi này: Vẻ đẹp hiện đại, giải trí và tiệm cận quốc tế, nhan sắc không quá thuần Á Đông - vốn là điểm mà ban giám khảo của Hoa Hậu Hoàn Vũ ít khi nhắm đến cho những thứ hạng cao. Nói cách khác, vẻ đẹp lai Tây của Kim Duyên lại là lợi thế ở cuộc thi này, vậy nên tui cũng đặt nhiều niềm tin vào nàng Á hậu Hoàn Vũ.

 Ngoài ra, tui có nghe thông tin là đêm bán kết (10/12 theo giờ Israel) của Miss Universe sẽ thi Trang phục dân tộc của Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, vậy nên tui rất nôn nao mong đợi màn thể hiện của người đẹp này, vì đêm này vô cùng quan trong, điểm đánh giá của ban giám khảo sẽ quyết định cho thí sinh có in-top trong đêm chung kết hay không, chớ vào chung kết là diễn cho vui thôi, không có chấm điểm nhiều đâu.

Ngắm qua 2 nhan sắc Việt Nam đang còn chinh chiến quốc tế, bạn nghiêng về ai hơn? Tui thì có nhiều niềm hy vọng vào phía Kim Duyên hơn, nhưng không vì thế mà tui xem nhẹ vị thế của Đỗ Thị Hà tại Miss World đâu nhé. Mấy bạn đón xem kết quả cũng như phần thể hiện của hai cô gái này tại hai cuộc thi nghen.

>>>xem thêm: Màn “đụng style”: Thuỳ Tiên thanh lịch quyến rũ, Kim Duyên “chất chơi”

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienANh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.