x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Màn “đụng style”: Thuỳ Tiên thanh lịch quyến rũ, Kim Duyên “chất chơi”

Bé Ba khó tính 19:15 - 06/12/2021

Mỗi ngày, những nàng hậu Việt Nam luôn có nhiều hoạt động nổi bật, nhất là với 2 gương mặt đang được quan tâm bậc nhất hiện nay là Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên Nguyễn Huỳnh Kim Duyên. Bé Ba thấy dòng họ Nguyễn hết sức tự hào với 2 cô gái này, một người thì đang là Tân Hoa hậu Hoà Bình Quốc tế 2021, một người thì đầy tự tin tại đấu trường Miss Universe. Nói chung Tiên xong rồi thì mình lại mong ngóng Duyên intop vậy.

Đầu tiên tui sẽ cập nhật thông tin về Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên trước nhé. Nàng hậu đã chính thức bắt đầu những ngày làm việc với cương vị Miss Grand 2021 tại Thái Lan. Mà bạn cũng biết rồi đó, lịch trình của Hoa hậu vô cùng bận rộn, trong nước đã thế nói gì khi làm Hoa hậu quốc tế. Vậy nên trong những ngày này, Thuỳ Tiên sẽ đi media-tour, tức là đến từng tờ báo lớn của Thái để trả lời phỏng vấn, giao lưu.

 Hồi ở Việt Nam, tui thấy mấy nàng Hoa hậu, Á hậu sau khi đăng quang cũng mất 1 tuần để đi một vòng quanh các báo luôn đó. Lịch trình chặt chẽ đến mức sít sao thời gian, ngủ nghỉ trên xe oto, thậm chí ăn nhanh ăn vội. Có khi, các cô gái chỉ được ăn nho để có đường trong người, nạp năng lượng thôi chứ cũng không ăn uống đàng hoàng, nhìn thấy thương lắm. Trong vài ảnh hậu trường ở Bangkok Thái Lan, tui cũng thấy Thuỳ Tiên ăn vội giữa giờ giao lưu chứ cũng không phải được vào nhà hàng sang trọng ăn ngon sung sướng gì đâu nha.

 Xét ra thì Thuỳ Tiên hôm nay diện trang phục rất thanh lịch như một quý cô công sở thành đạt, nhưng không hề nhạt. Đúng vậy á, vì mấy kiểu đồ này thì thực ra hay bị nhàm chán vì đơn giản quá, nhưng Hoa hậu diện vào thì cũng khác người bình thường chứ bộ, vậy nên kiểu vest công sở này chỉ làm tôn thêm vẻ quyến rũ của Thuỳ Tiên mà thôi. Mẫu vest trắng lịch lãm này còn khiến cho nhan sắc của Thuỳ Tiên xinh đẹp đáng ngưỡng mộ. Mỹ nhân đội vương miện Hoa Hậu Hoà Bình Quốc Tế cũng không tạo cảm giác nặng nề, vẫn rất thanh lịch tươi rói luôn nha.

  Thiết kế này tôn được vóc dáng chuẩn chỉnh của Hoa hậu Thuỳ Tiên với điểm nhấn ở phần thắt lưng. Không những vậy, vẻ quyến rũ của mỹ nhân Việt cũng được nâng tầm hơn, layout make-up trông cũng rất phù hợp. Tui tin là sau khi thấy Thuỳ Tiên diện style này thì các chị em công sở cũng muốn thử sức với mẫu váy này đó.

Có điều, so với thời đang đi thi thì hình ảnh của Thuỳ Tiên ít hơn hẳn, fan cứng như Bé Ba tui tiếc quá chừng luôn, dạo quanh các group tìm xem thêm hình mà không có, đành xem ké mấy livestream của báo nước ngoài thôi đó.

Tình hình của Thuỳ Tiên thì những ngày tới cũng sẽ chỉ đi một vòng quanh các báo nên tui quẹo qua thăm Kim Duyên đang ở Israel nha. Người đẹp tiếp tục chuỗi ngày tham gia các hoạt động ngoại khoá, bên lề của Miss Universe. 

Kim Duyên diện bộ váy tím mộng mơ cho buổi rehearsal đầu tiên của Hoa Hậu Hoàn Vũ. Ái chà, nhìn vào trang phục này mà tui lại nhớ tới Thuỳ Tiên sáng nay luôn á. Tuy rằng màu sắc hay chi tiết trang phục khác nhau nhưng chung quy vẫn là một kiểu vest công sở ấn tượng, khoe được vẻ quyến rũ của cả hai nàng hậu. Khác biệt hơn thì váy của Thuỳ Tiên dài còn mẫu vest của Kim Duyên có chân váy ngắn.

Một màn “đụng style” trùng hợp thú vị ấy chứ, nhưng mỗi người mỗi vẻ nha. Vì Kim Duyên thì có vẻ “chất chơi” hơn khi kết hợp với mắt kính đổi màu cùng gam màu tím với váy, thêm vào phụ kiện Gucci đắt đỏ, khẳng định bản thân là nàng hậu dát tiền lên người. 

Khác với Thuỳ Tiên buông xoã mái tóc dài bồng bềnh của mình, Kim Duyên lại chọn kiểu tóc cột đuôi gà cá tính, khoe trán cao thông minh và toàn bộ gương mặt thanh tú của cô cũng hiện ra rõ nét nhất. Ngoài ra, tui cũng đánh giá cao về đôi tất mà nàng hậu này trưng dụng để thêm phần xinh đẹp, quyến rũ trong set đồ vest mộng mơ nhưng đầy chất lượng “cool ngầu” này.

Trước đó, Kim Duyên còn khoe bản thân đang tập yoga liên tục để refresh bản thân. Theo như đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2021 tâm sự: “Tập yoga trước Biển Đỏ là một trải nghiệm Duyên chưa từng nghĩ trong đời mình sẽ có được. Khung cảnh nơi vô cùng lãng mạn, trong lành và ngập tràn sức sống”.

Kim Duyên tập luyện yoga trước Biển Đỏ tuyệt đẹp cùng với các chị em Miss Universe. “Sau những ngày lịch trình bận rộn và dày đặc, chúng mình được BTC sắp xếp cho khoảng thời gian yoga để thư giãn, lấy lại tinh thần năng động, vui tươi để tiếp tục cho hành trình tiếp theo”.

Trong trang phục tập luyện thì nàng hậu diện màu trắng ngà, dưới ánh nắng rực rỡ của Israel thì lại chuyển biến như màu sữa vậy á, nhìn đẹp vô cùng. Mỹ nhân Việt cũng đọ sắc với hai người đẹp của Australia và Croatia dưới ánh nắng bình minh rực rỡ. 

 Hiện tại Thuỳ Tiên đang đảm đương nhiệm vụ Hoa Hậu Hoà Bình Quốc Tế tại Thái Lan, hoàn thành sứ mệnh chinh phục vương miện, nên tui đặt nhiều niềm tin và sự quan tâm đối với Kim Duyên để mong cô nàng sẽ tiếp tục toả sáng, nối tiếp chuỗi in-top của đại diện Việt Nam ở đấu trường nhan sắc quốc tế. Bạn có hy vọng giống tui không, để lại bình luận bên dưới nha.

>>>Xem thêm: Vì sao Thuỳ Tiên đăng quang Hoa Hậu Hoà Bình Quốc Tế Miss Grand 2021?

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienANh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.