x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thuỳ Tiên đăng quang, Đỗ Hà tập luyện rốt ráo, Kim Duyên rạng rỡ

Bé Ba khó tính 09:30 - 05/12/2021

Bé Ba cảm thấy chủ đề Hoa hậu đang chiếm trọn mạng xã hội trong thời gian này vì có tận 3 đại diện Việt Nam đang thi đấu tại Big 6 - Những cuộc thi Hoa hậu lớn nhất toàn cầu. Trong đó, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã đăng quang Miss Grand International 2021, trở thành Hoa hậu Hoà Bình Quốc tế đầu tiên đến từ Việt Nam.

Công chúng hân hoan, hội chị em vui mừng hớn hở, ngay cả các người đẹp khác là Đỗ Thị Hà với Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đang thi Miss World - Miss Universe cũng chung vui, đang tập luyện các thứ nhưng phải bỏ chạy ra ngoài để xem phần nhận vương miệng của Thuỳ Tiên chứ bộ.

Vậy, có ai đang quan tâm Đỗ Thị Hà đang làm gì ở Puerto Rico không ta? Để tui hóng hớt cho mấy bạn nhá. Hoa hậu Việt Nam đang tập trung hết sức nhằm chuẩn bị cho phần Tài năng. Tình hình hiện tại là, Đỗ Thị Hà đã bước vào vòng bán kết Tài năng với nhạc cụ là chiếc đàn T’rưng nhưng thể hiện bản nhạc Despacito quen thuộc của vùng đất Puerto Rico. Trên trang cá nhân của Hàn, tui thấy cô ấy nói vầy nè:

Sau khi được công bố trong top 27 bước vào vòng bán kết Tài năng, Hà đã duy trì tập luyện để trình diễn tiết mục đánh đàn T’rưng đến ban giám khảo. Tuy nhiên, lần này Hà sẽ mang đến một bản nhạc hoàn toàn khác biệt so với vòng thi trước, đó chính là ca khúc Despacito – cũng là bản hit quen thuộc tại vùng đất Puerto Rico. Hà nghĩ đây sẽ là một sự giao thoa tuyệt vời giữa nhạc cụ truyền thống Việt Nam và giai điệu đặc trưng của đất nước nơi Hà đang dự thi Miss World 2021, nó cũng như một món quà nho nhỏ Hà muốn gửi tặng đến Puerto Rico. Cả nhà hãy cùng chờ đón nhé!!!

Tui cho rằng đây là một chiến lược khôn ngoan của mỹ nhân Việt Nam khi lựa chọn màu sắc văn hoá dân tộc của nước đăng cai tổ chức Hoa Hậu Thế Giới để trình diễn. Giờ thì bạn nhìn Thuỳ Tiên coi, cô nàng liên tục ghi điểm vì những màn nói chuyện bằng tiếng Thái Lan, nhất là trong đêm chung kết, phần hùng biện lẫn trả lời câu hỏi phụ cũng được Hoa hậu Hoà Bình Quốc Tế 2021 thêm nội dung trả lời bằng tiếng Thái vào, hỏi sao không chiếm trọn tình cảm, ghi điểm với ban giám khảo lẫn truyền thông nước sở tại cơ chứ.

 

Thế nên tui rất ủng hộ việc Đỗ Thị Hà sử dụng nhạc cụ dân tộc để gảy lên khúc hát của đất nước Puerto Rico và tui tin rằng, điều này sẽ giúp Hà ghi điểm tuyệt đối tại cuộc thi Miss World 2021 nhé.

Trước đó thì tui có thấy Đỗ Thị Hà diện chiếc váy đỏ rực rỡ ánh kim để đón không khí Noel đang đến dần , nhìn mỹ nhân có phải quá lấp lánh không cơ chứ? Mặc dù thường gắn với hình ảnh đơn giản, nhẹ nhàng thậm chí từng bị cho là nhạt nhoà nhưng tui lại thấy Hà vẫn có độ sang nhất định khi lên đồ, make-up các kiểu như bây giờ vậy nè.

>>>Xem thêm: Thuỳ Tiên đăng quang Miss Grand 2021: Vương miện xứng đáng

Về phía Kim Duyên - đại diện Việt Nam ở Miss Universe 2021 tại Israel thì sao? Cô nàng Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã có chuyện ghé thăm hẻm núi đỏ ở dãy Eilat và gửi lời chào bằng tiếng Hebrew - ngôn ngữ chính ở Israel: Shalom. Thắng cảnh này được xếp vào một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của đất nước này, nơi mà tui thấy nhiều người đánh giá là một quan cảnh đẹp đến không ngờ, không thể tưởng tượng được.

 Tại đây thì Kim Duyên và các nàng hậu tại Hoa hậu Hoàn Vũ 2021 khoe sắc rạng rỡ, đặc biệt là phía người đẹp Việt Nam chọn cho mình bộ váy màu xanh da trời rất nổi bật với làn da của cô ấy. Nụ cười luôn in rõ trên môi của nàng hậu, sự thân thiện hẳn đang là ưu điểm lớn để cô kết thân với hội chị em tại Miss Universe năm nay.

 Không khó để thấy, đại diện nhan sắc Việt Nam đang thân thiết với người đẹp của Brazil, Namibia, Australia, South Africa, Bahamas, Puerto Rico…, toàn những cường quốc nhan sắc nổi tiếng hiện nay. Người ta có câu “chọn bạn mà chơi”, tui tin là Kim Duyên cũng học hỏi ít nhiều với hội chị em này đó chớ. “Đi một ngày đàng, học một sàng khôn”, đâu phải lúc nào cũng có dịp để kết giao với chia sẻ những bài học trong nghề với những người đẹp quốc tế đâu nè.

Vừa rồi là tui đã điểm qua cho mấy bạn biết tình hình của Nguyễn Huỳnh Kim Duyên ở Hoa Hậu Hoàn Vũ (Miss Universe 2021) và Đỗ Thị Hà ở Hoa Hậu Thế Giới (Miss World 2021) trong lúc Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đăng quang Hoa hậu Hoà Bình Quốc Tế tại MIss Grand International 2021. Chiến thắng của Tiên chắc chắn tiếp thêm sức mạnh lẫn áp lực đối với hai mỹ nhân còn lại nên chúng ta phải ủng hộ, cổ vũ nhiều hơn đấy nhé.

>>>Xem thêm: Thuỳ Tiên đăng quang Miss Grand 2021: Xứ Thái Lan hợp phong thuỷ

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienANh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.