x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Chiến thần Gilgamesh và những Eternals mạnh nhất vũ trụ Marvel (P.3)

Yasha 09:00 - 02/12/2021

Mặc dù đang là 1 bộ phim gây tranh cãi, nhưng Eternals đã cho chúng ta thấy được sức mạnh của một trong những chủng loài “giống người” mạnh hàng đầu của MCU. Trong bài trước, Yasha đã điểm qua những cái tên đầu tiên rồi, vậy hãy tiếp tục đến với những cái tên tiếp theo trong bảng xếp hạng Eternals mạnh nhất theo đánh giá của Yasha nhé!

Ikaris

Không cần phải bàn, Ikaris là 1 trong những Eternal hùng mạnh nhất. Lý do thì đơn giản thôi, vì xét theo lý nào đó thì...anh là phiên bản Superman của Marvel đấy (ít nhất thì mình nghĩ thế). Về cơ bản thì anh có năng lực chiến đấu khá hoàn hảo. Khả năng tấn công tầm gần, tấn công siêu tốc lẫn tấn công tầm xa của Ikaris đều rất cân bằng.

 >>Xem thêm: Marvel vs DC: Khi Thanos “lưỡng long nhất thể” với Darkseid

Ikaris đủ mạnh để làm tổn thương Hulk, Thor và Red Hulk, Namor hay Apocalypse. Nếu muốn, Ikaris có thể phóng ra chùm tia năng lượng đủ để đánh bay Thanos và khiến hắn hộc máu. Về cơ bản thì sức mạnh của Ikaris áp đảo hơn đa số Eternals còn lại, ngay cả một chiến binh lão luyện như Thena cũng phải chấp nhận thua 1 cách chóng vánh. Thậm chí, ngay cả một người tưởng như mạnh hơn Ikaris (về mặt thể chất) là Gilgamesh cũng dường như không đủ khả năng để thắng anh ở thời điểm hiện tại.

Nếu các Eternals thông thường muốn thắng Ikaris, họ sẽ phải có cả 1 tiểu đội để “úp sọt”, nhưng không có gì chắc chắn là họ có thể thắng nổi anh nhờ số đông. Khi gỡ bỏ ràng buộc về đạo đức và lòng trung thành, anh thể hiện sức mạnh áp đảo khi dễ dàng hạ đồng loại của mình chỉ trong một nốt nhạc.

 >>Xem thêm: Con trai Thanos và những Eternals mạnh nhất vũ trụ Marvel (P.1)

Trong quá khứ, anh từng chiến ngang cơ Red Hulk (chỉ bỏ đi để cứu người dân) và tỏ ra trên cơ Ares trong lần Zeus dẫn các thần ở Olympus lên Olympia để gây sự. Xét công bằng thì sức mạnh của anh gần như ngang với Hyperion (một Eternal bá đạo, phiên bản rip-off của Superman ở thế giới khác). Tiện thể, đây cũng là lý do khiến mình không đưa Hyperion vào danh sách, vì anh vốn không xuất thân từ Earth 616 - vũ trụ chính của Marvel.

Gilgamesh

Ikaris có thể là Eternal mạnh chỉ sau Zuras nhờ khả năng chiến đấu toàn diện, nhưng nếu nói riêng về sức mạnh thể chất thì...ôi bạn ơi, hãy lùi lại đi vì vị trí đó là của Gilgamesh. Theo mình nhớ thì khi đối đầu với bất cứ đối thủ nào cùng cấp độ, buồn cười là kiểu gì Ikaris cũng sẽ thể hiện sự thua thiệt về thể chất. Nhưng Gilgamesh thì khác, vì đây mới là dân chơi hệ cơ bắp thứ thiệt.

Gilgamesh không những ngang, mà thậm chí còn vượt cả những kẻ mà Ikaris từng đối đầu. Ikaris từng tự nhận bản thân đuối sức hơn Thor, nhưng Gilgamesh thì thể hiện rằng ổng còn khỏe hơn Thor. Đoán xem, nếu 1 Eternal bình thường đấm nhau với Ikaris thì sẽ ra sao? Dĩ nhiên là nhừ tử rồi. Nhưng với Gilgamesh thì Yasha không dùng từ đó được, vì phải dùng từ “nát” mới có thể hình dung chính xác được.

Gilgamesh là bạn thân của Hercules, và thường thì cơ bắp của 2 người này mạnh ngang nhau. Thậm chí, Gilgamesh từng tuyên bố rằng anh đủ mạnh để nâng cả Trái Đất lên, dĩ nhiên là không hề “chém gió” xíu nào. Kể cả sau khi nghỉ hưu, lười biếng và ăn chực, Gilgamesh vẫn rất khỏe, đủ để đấm cho đám Tân thần 1 trận nhừ đòn. Sát thương từ nguồn năng lượng trong tên lửa dùng để khử Celestial cũng không đủ để hạ anh.

Makkari

Makkari là thành viên nhanh nhất trong các Eternals. Bằng cách chuyển hóa năng lượng vũ trụ, từ bỏ 1 phần sức mạnh Eternal và luyện tập không ngừng nghỉ, Makkari đã đạt được thứ được gọi là “tốc độ tuyệt đối”, vượt qua vận tốc ánh sáng, coi mọi thứ như đứng yên, vượt qua cả The Runner - speedster nhanh nhất vũ trụ Marvel khi đó.

 >> Xem thêm: Mỹ nhân Sersi và những Eternals mạnh nhất vũ trụ Marvel (P.2)

Với tốc độ thần thánh của mình, Makkari có thể tung ra những cú đấm mạnh như bão lốc. Khả năng của anh thật sự là quá bá đạo, bởi tốc độ là 1 trong những thứ vũ khí nguy hiểm bậc nhất. Anh có thể chạy liên tục không ngừng nghỉ, cũng như tăng cường lực đấm lên mức không tưởng nhờ vào quán tính. Một cú đấm của kẻ chạy cực nhanh không bao giờ là yếu cả.

Trên đây là danh sách những Eternals mạnh nhất trong vũ trụ Marvel. Theo bạn, ai mới là người mạnh nhất trong 9 người này nhỉ? Hãy để lại ý kiến cho mình biết nhé!

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.