x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Sài Gòn ơi, rạp phim trở lại, bỏ túi loạt bom tấn này để cày thôi!

Hoa Le 18:45 - 17/11/2021

Một tin vui đến với các mọt phim vào dịp cuối năm đó chính là rạp chiếu phim ở TP.HCM chính thức được mở cửa trở lại. Sau bao tháng ngày chờ mong, nhìn bom tấn lần lượt ra rạp nhưng vẫn xếp trong kho ở Sài Gòn còn mình chỉ ở nhà cày phim trên Netflix thì cũng tới lúc được ra rạp thưởng thức bom tấn. Phải thừa nhận rằng tôi nhớ rạp phim lắm rồi, thèm cảm giác được xem màn hình lớn, âm thanh sống động như thế thưởng thức bom tấn mới đã. 

Sau 6 tháng đóng cửa, hệ thống rạp chiếu phim ở TP.HCM sẽ hoạt động trở lại từ ngày 19/11 tới đây. Tin vui bất ngờ này cũng được các cụm rạp lớn xác nhận và cho biết sẽ mở cửa đón khách từ thứ 6 tuần này. 

Khán giả thì háo hức mong chờ lắm rồi, vì những bom tấn đã công chiếu toàn cầu từ khoảng giữa năm vẫn chưa được xem. Hãy cùng tôi điểm lại một số bom tấn sắp chiếu nhé!

Eternals 

Chắc chắn Eternals sẽ là bộ phim đầu tiên tôi xem khi rạp chiếu phim mở cửa trở lại. Bởi đây là siêu bom tấn năm 2021 của Disney và cũng là bộ phim được đặt kỳ vọng sẽ trở thành bản lề của Phase 4 nhà MCU. 

Mặc dù bộ phim của Chloe Zhao nhận được về nhiều lượt khen chê khác nhau, trong khi giới phê bình chê thậm tệ thì khán giả quốc tệ lại đón nhận nhiệt tình. Nên tôi cũng cực kỳ tò mò xem những siêu anh hùng mang dáng dấp thần thoại của Marvel sẽ ra sao đây. 

Shang-Chi And The Legend Of Ten Rings 

Không những là siêu anh hùng châu Á đầu tiên mà Shang-Chi còn là phim siêu anh hùng được đánh giá cao từ giới chuyên môn năm 2021. Bộ phim đánh dấu màn lột xác ngoạn mục, một bước thành ngôi sao của anh chàng lính mới Simu Liu, đồng thời có sự tham gia của tài tử Lương Triều Vỹ. Nội dung hấp dẫn, võ thuật đẹp mắt, thông điệp ý nghĩa thì còn gì để chúng ta chần chừ mà không đặt vé ngay thôi nhỉ. 

Black Widow

Khép lại hành trình hơn một thập kỷ của Góa Phụ Đen, MCU gửi đến khán giả bộ phim tri ân mang tên Black Widow. Đây không chỉ là hành trình để Natasha khám phá về chính mình mà còn giúp khán giả hiểu hơn về quá khứ và nội tâm của cô.

Tuy nội dung của phim không được đánh giá quá cao nhưng xét trên khía cạnh giải trí, thì Black Widow cũng xứng đáng để chúng ta ra rạp và thưởng thức chứ. 

>>> Xem thêm: Inside Out và những bộ phim Disney nhẫn tâm “xử” cả nhân vật tốt

A Quite Place 2

Chắc là fan của A Quite Place (Vùng Đất Câm Lặng) đã chờ ngày này từ lâu lắm rồi để thưởng thức phần tiếp theo. Bộ phim lấy bối cảnh sau sự ra đi của Lee Abbott. Lúc này cả gia đình Abbott phải tìm vùng đất an toàn, bước ra ngoài để xem thế giới đang xảy ra điều gì. 

Hành trình của họ bắt đầu, Avelyn (Emily Blunt) và các con phải đối mặt với những sinh vật ngoài vũ trụ và làm quen với thế giới hậu tận thế. Nhưng đó chưa phải điều khiến họ kinh hãi nhất, bởi lũ quái vật không hải mối đe dọa duy nhất. 

Với số điểm trên Rotten Tomatoes là 91% và doanh thu gần 300 triệu USD, tôi nghĩ đã quá đủ lý do để fan của dòng phim kinh dị, giật gân bay ngay ra rạp ngày 19/11 này để xem siêu phẩm này. 

No Time To Die

No Time To Die là phần thứ 25 của series điệp viên 007 đưa khán giả đến với cuộc chiến sinh tử của James Bond và phản diện Safin. Ngay từ khi ra mắt, bộ phim đã nhận được nhiều kỳ vọng của khán giả sẽ nối tiếp thành công của thương hiệu phim đình đám này.

Với số điểm tích cực từ chuyên gia trên Rotten Tomatoes - 84% “cà chua tươi”, tôi nghĩ đây cũng là một bom tấn xứng đáng để chúng ta ra rạp và thưởng thức.

>>> Xem thêm: Eternals hóa ra có nguồn gốc từ thần thoại

Bên cạnh những bom tấn kể trên, chúng ta còn có những siêu phẩm khác như Venom: Let There Be Carnage, Cấm Thuật, Âm Hồn Nhập Xác - bom tấn kinh dị được giới chuyên môn khen rất nhiều hay Suicide Squad - phần phim ấn tượng, tạo bạo, thoát khỏi cái mác phim dở. Bên cạnh đó, một số người quen cũ cũng trở lại cho những ai chưa kịp thưởng thức trước dịch như Nobody hay Thiên Thần Hộ Mệnh của Victor Vũ. 

Có vẻ như rạp chiếu phim thời gian tới sẽ tấp nập, sôi động trở lại và  đường đua phòng vé bắt đầu gay cấn hơn đây. Liệu phim Việt có thể hồi phục và áp đảo bom tấn nước ngoài dịp cuối năm không đây?

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hollywood và đang phân vân không biết nên ra rạp xem phim gì thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết review phim mới nhất, có thêm những góc nhìn đa chiều trước khi thưởng thức bom tấn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.