x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Wanda, Shuri và những nhân vật nên kết nối với Eternals

Pa Bích 23:00 - 23/11/2021

Với việc nhóm Eternals bước màn ảnh rộng trong bộ phim cùng tên, MCU đã chính thức có thêm 10 siêu anh hùng mới gia nhập đội hình ngày càng phát triển của mình. Với việc Eternals đã xuất hiện từ hàng nghìn năm trước và hiện tại nhóm đã tan rã, Pa Bích nghĩ rằng sẽ có rất nhiều cơ hội thú vị để tạo nên đội mới hoặc tương tác giữa Eternals với các nhân vật khác trong MCU.

Scarlet Witch (Wanda)

Ai đã xem cả WandaVision Eternals có thể nhận thấy một số điểm tương đồng giữa Wanda Maximoff và Thena. Điển hình nhất là việc cả hai đều phải đối mặt với tình trạng rối loạn về tâm lý và chịu số phận mất đi người bạn đời cũng như những người thân yêu khác. 

Wanda dường như đang sống đơn độc sau WandaVision. Mặc dù hiện tại vẫn chưa biết vài trò của Wanda trong Doctor Strange 2, nhưng rõ ràng không có nhân vật nào khác trong MCU từng trải qua những điều tồi tệ trong quá khứ tương tự Wanda hơn Thena. Bộ đôi này có thể nên kết nối với nhau và tạo ra một tình bạn tuyệt vời, chưa kể đến việc nếu 2 người họ nếu kề vai sát cánh bên nhau thì sẽ tạo nên những cuộc chiến thực sự hoành tráng và đáng mong đợi.

Agatha Harkness

Mặc dù Agatha dường như mới chỉ tồn tại được vài trăm năm, trong khi Eternals đã xuất hiện từ hàng nghìn năm trước, nhưng vẫn sẽ rất thú vị khi chứng kiến kịch bản một trong số các Eternals đã tình cờ gặp Agatha trong quá khứ. Câu chuyện này có thể xảy ra trong khoảng thời gian các Eternals tách nhóm. 

Phim Eternals chưa cho thấy trường hợp chủng tộc này đối mặt với các nhân vật phản diện có siêu sức mạnh tại Trái Đất, vì vậy sẽ rất thú vị khi thấy một trong số họ đụng độ với một kẻ có quyền năng nhưng tà ác như Agatha Harkness.

Shuri

Mặc dù phim Eternals không kết thúc với sự hủy diệt của Trái Đất, nhưng nó khép lại với sự ra đời của một thứ gì đó khủng khiếp. Điều này kết hợp với "những trận động đất dưới nước" được Okoye đề cập trong Avengers: Endgame có thể dẫn đến một số rắc rối trong Black Panther: Wakanda Forever và họ cần đến sự giúp đỡ của các Eternals, ít nhất là để giải thích tình hình này.

Tương tác giữa Eternals và Wakanda sẽ diễn ra theo cách thú vị nếu Phastos gặp Shuri. Eternals đã tiết lộ về kỹ sư giỏi nhất trong MCU với tiết lộ rằng Phastos là người giúp nhân loại phát minh ra tất cả các thiết bị từ thô sơ đến hiện đại. Shuri cũng là một kỹ sư tài ba của Wakanda, việc hợp tác giữa họ ắt hẳn sẽ tạo ra những phát minh lớn trong MCU và điều này có thể xây dựng nên một câu chuyện thú vị.

>> Xem thêm: The Eternals: Liệu có sa đà kể chuyện về nguồn gốc 10 nhân vật?

Nhóm Young Avengers

Chịu đựng hình dáng của 1 đứa trẻ trong suốt 7000 năm, Sprite bỏ lại sức mạnh của mình để đổi lấy cơ hội sống một cuộc sống bình thường như con người, trải qua sinh lão bệnh tử. Sprite xuất hiện trong hình dáng thiếu niên ở cuối phim có thể khiến cô phát triển trong cùng thời điểm với các anh hùng trẻ tuổi khác của MCU, bao gồm Billy và Tommy Maximoff, Cassie Lang, America Chavez và Kamala Khan. 

Trong khi một số nhân vật kể trên chưa xuất hiện trong MCU chính thì Sprite có thể cùng với các siêu anh hùng trẻ tuổi khác hội tụ và thành lập Young Avengers. Mặc dù Sprite hiện không có bất kỳ sức mạnh nào nhưng cô ấy vẫn có thể đóng vai trò là cố vấn cho nhóm siêu anh hùng mới đầy tiềm năng này. Hoặc Sprite cũng có thể tìm được sức mạnh mới theo một cách nào đó. 

Guardian of the Galaxy

Sau Eternals, các thành viên Makkari, Druig và Thena đang hướng đến không gian và có khả năng chạm trán với rất nhiều sinh vật đa hành tinh mà họ thậm chí chưa từng nghe đến trước đây. Cảnh mid-credit của Eternals cho thấy Eros (anh trai của Thanos) đang tiếp cận một số Eternals, vì vậy có khả năng họ cũng có thể gặp một số thành viên khác trong gia đình của anh. 

Dù Thanos và Gamora đều đã “bay màu” trong MCU chính nhưng Nebula vẫn còn sống và hiện tại dường như đang là một thành viên chính thức của nhóm Guardian of the Galaxy. Chắc chắn sẽ rất thú vị khi thấy những thành viên lập dị của Đội bảo vệ Ngân hà gặp gỡ những Eternals nghiêm túc. 

Mối liên hệ giữa Nebula với Thanos sẽ là một góc nhìn hay để khám phá. Tính cách nghiêm túc của Nebula có thể phù hợp với các Eternals hơn đội Guardians. Mặc dù Nebula không phải là Eternal, nhưng vẫn có nét tương đồng với Eternals vì cô cũng là một sinh vật lai. Với việc các Guardians có thể sẽ tan rã hoặc ít nhất là thay đổi trong Guardians of the Galaxy 3, việc hợp tác với Eternals có thể là hướng đi tiếp tục trong câu chuyện MCU của Nebula.

>> Xem thêm: Eternals có lẽ là bộ phim tệ hại nhất của Marvel

Dù rằng Eternals không còn nguyên vẹn đội hình nhưng vẫn có nhiều cách để tạo sự liên hệ giữa họ với các nhân vật khác trong MCU, hay thậm chí là thành lập cho từng nhóm thành viên nhưng đội mới bên cạnh các gương mặt cũ. Việc gặp gỡ các nhân vật và nhóm kể trên có thể sẽ tạo ra hành trình mới cho các Eternals cũng như viết tiếp câu chuyện MCU của họ theo một cách thú vị hơn.

*Bài viết Pa Bích gửi về cho DienAnh.Net

Bạn yêu thích các bộ phim Marvel và luôn muốn cập nhật những thông tin thú vị, hấp dẫn về vũ trụ điện ảnh đình đám này, thì đừng ngần ngại tham gia mạng xã hội DienAnh.net.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.