x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Eros: Anh trai Thanos trong Eternals do Harry Styles đóng là ai?

Chekov 23:00 - 24/11/2021

Chekov phải khẳng định rằng qua Eternas, Marvel đã giới thiệu đến khán giả hơn một chục nhân vật mới và một trong số đó là hoàng tử Titan Eros. Thú vị ở chỗ Eros được nam diễn viên điển trai Harry Styles đảm nhận, ngoại hình vô cùng điển trai khác hẳn với “khoai tím” Thanos.

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu Eros và anh trai Thanos đến từ đâu, mối liên hệ của Eros với Eternals, quá khứ không mấy êm đềm của Eros và tất cả những điều này đặt ra những thách thức độc đáo nào cho Marvel nhé!

Trong suốt lịch sử hàng triệu năm của mình, các Eternals đã chiến đấu trong hai cuộc nội chiến, và Eros là sản phẩm, cả trực tiếp và gián tiếp, của cả hai cuộc nội chiến. Lần đầu tiên diễn ra 600.000 năm trước và được gọi là chiến tranh Uranos giữa Uranos, những người tin rằng khả năng giống như thần thánh của họ biện minh cho cuộc chinh phục người phàm lẫn Deviant và Kronos, một người theo chủ nghĩa hòa bình tin rằng sự chiêm nghiệm và nghiên cứu của những sinh vật tiến bộ như các Eternals có thể tích lũy kiến ​​thức và thúc đẩy hòa bình. 

10 Most Powerful Eternals Who Aren't In The Movie | Screen Rant

Uranos đã thua trong trận chiến tay đôi với Kronos và bị trục xuất khỏi Trái đất cùng với những cận thần. Trong cuộc sống lưu vong, một số ít người sống sót đã lên đường tới mặt trăng lớn nhất của sao Thổ, Titan, và xây dựng một nền văn minh đô thị. Thật không may, nó cũng đã bị phá hủy bởi chiến tranh, để lại một người sống sót - Sui-San, mẹ của Eros và Thanos.

Thanos' Real Name Is Thanos And Everybody Needs To Calm Down

Nội chiến lần thứ hai, 200.000 năm trước xoay quanh cuộc tranh cãi ý thức hệ liên quan đến việc liệu Eternal có nên can thiệp vào khả năng sinh đẻ bởi những Celestial đã tạo ra họ không bao gồm khả năng sinh sản. Một nhóm anh em khác, theo nghĩa gia đình nhưng không theo nghĩa sinh học, khác biệt rất nhiều về câu trả lời cho câu hỏi này. 

Zuras tin rằng các Celestial có lẽ có lý do để không trang bị cho chủng tộc của họ khả năng truyền gen, trong khi A'lars tin rằng duy trì nòi giống sẽ mang lại tiềm năng tối thượng cho Eternal. Sau khi đổ máu và hòa giải, A'lars bị trục xuất để có thể khám phá lý thuyết của mình mà không ảnh hưởng đến những người còn lại. Eternal này lên hành tinh Titan và tìm thấy Sui-San ở đó.

Thanos' Oldest Enemy, His Mother, Has Just Been Resurrected

Những đứa trẻ lưu vong từ hai cuộc chiến duy nhất mà Eternal từng biết đến, Thanos và Eros đại diện cho sự thất bại và thành công cuối cùng trong giấc mơ của A'lars, người được gọi là Mentor sau khi di cư đến Titan. Thanos được sinh ra với đột biến Deviant đã khiến ác nhân khét tiến này trở nên khác biệt với tất cả các Eternal khác. 

Thật xui xẻo cho Thanos khi Eros thừa hưởng tất cả tiềm năng của tổ tiên và có một tính cách  dễ chịu, mang lại bầu không khí thoải mái cho những người xung quanh, thu hút mọi người đến với anh. Về mặt tinh thần, Eros có thể tạo ra các trung tâm khoái cảm trong tâm trí người khác ở các mức độ cường độ khác nhau. Nhân vật của Harry Styles đã đến thăm Trái đất khi các nền văn minh ban đầu mới xuất hiện và giống như Eternals khác, Eros đã cho phép nhân loại phong thần cho mình.

Eternals Starfox là ai?

Ở truyện tranh, Eros có lần hợp tác với Avengers trong lần đầu Thanos tấn công hành tinh xanh và đôi khi sau khi đánh bại Titan điên, Eros quay trở lại Trái đất để gia nhập Avengers. Với tên Starfox, Eros trở thành một thành viên luân phiên của nhóm. Eros thậm chí còn thân thiết với Avengers trước khi Sersi được tuyển dụng và trong cuộc phiêu lưu đó, Eros đã tìm gia nhập Uni-Mind.

Thoạt nhìn, Chekov tin rằng Eros là người tốt nhưng nhân vật này đôi khi cũng vướng phải những ồn ào không đáng có. Một lần nọ, Eros bị buộc tội “hấp diêm” một người phụ nữ đã có gia đình vốn tin rằng cô sẽ không bao giờ quyến rũ anh ta nếu điều đó không phải do ảnh hưởng của khả năng điều khiển tâm trí của Eros. Được bảo vệ bởi She-Hulk, luật sư đại diện cho hầu hết tất cả các siêu anh hùng, câu chuyện còn phức tạp hơn vì họ đã trải qua tình một đêm. 

Chekov nghĩ một trong những khía cạnh đáng chú ý của phần truyền thuyết này là việc các Avengers quyết định công khai bảo vệ, xa lánh hoặc giữ thái độ trung lập trong quá trình tố tụng. Trong số 8 Avengers đang hoạt động vào thời điểm đó, 4 người trong số họ đã từ chối thẳng thừng vì những lý do khác nhau, 2 người nhiệt tình quyết định bảo vệ Eros, 1 người chưa quyết định và người cuối cùng không đưa ra ý kiến nào. 

Who is Eros? Harry Styles' Eternals character's comic book history  explained | GamesRadar+

Cá nhân Chekov đánh giá Eros khá thú vị nên thực sự sẽ rất tiếc nếu Marvel chỉ đưa nhân vật này lên màn ảnh rộng một lần duy nhất thông qua màn trình diễn của Harry Styles. Marvel đã quá thành công trong việc khắc họa ác nhân “khoai tím” Thanos rồi nên Chekov hy vọng trong tương lai, hãng sẽ tiếp tục xây dựng hình tượng Eros điển trai, lịch thiệp.

>> Xem thêm: Eternals: Lý lịch 10 siêu anh hùng mới nhất của Marvel

*Bài đóng góp từ Chekov gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Eternals tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.