x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Chịu chơi như mẹ Tạ Đình Phong: Hôn chồng cũ trước mặt chồng mới

Hóng hớt Cbiz 09:45 - 23/02/2022

Mới đây, Hóng Hớt Cbiz vừa đọc được tin tức trên báo chí Hong Kong, cho biết mẹ của Tạ Đình Phong là bà Địch Bá Lạp cùng chồng cũ là Tạ Hiền và người chồng hiện tại Giang Diệu Thành đi ăn tối cùng nhau tại khu Causeway Bay. Càng đặc biệt hơn khi buổi tụ họp này không chỉ có ba người họ mà còn có hội bạn đi cùng, khung cảnh đông người như thế mà mối quan hệ vô cùng rắc rối này lại chẳng hề tỏ ra ngượng ngùng hay lúng túng.

Vào ngày hôm đó, Tạ Hiền mặc một chiếc áo khoác da màu đen, đeo kính râm và cột tóc như mọi khi, đi bộ với phong cách rất ngầu. Trong khi đó, người vợ cũ của ông mặc một chiếc áo khoác màu hồng và đeo một chiếc băng đô. Mái tóc đen nhánh, dáng vẻ trẻ trung như thế, chẳng ai có thể nhận ra Địch Bá Lạp năm nay đã ngoài 70 tuổi cả, làn da trắng, căng mịn cho thấy sự bảo dưỡng rất tốt. 

Sau khi cả hai đã yên vị chỗ ngồi, Địch Bá Lạp gọi đồ ăn cho Tạ Hiền một cách rất thân mật và nhớ rất rõ về những điều kiêng trong chế độ ăn uống của chồng cũ. Sau đó, người chồng hiện tại của bà là ông Giang Diệu Thành bước tới và bắt chuyện với Tạ Hiền. Có vẻ như cả hai đang trò chuyện rất vui vẻ. Thậm chí, Địch Bá Lạp còn chủ động nhường ghế của mình để “chồng cũ - chồng mới” dễ bề tâm sự. Trong cùng khung hình thế này hiện lên như một bức tranh hài hòa về gia đình hạnh phúc.

Rồi sau đó, Tạ Hiền chuẩn bị rời đi sau khi dùng xong bữa trưa, nhưng vì tuổi già sức yếu nên ông đứng dậy khá là khó khăn. Thấy chồng cũ đi đứng không thuận tiện như thế, Địch Bá Lạp liền dìu Tạ Hiền, đeo khẩu trang cho ông rất cẩn thận. Và rồi, bà tới ôm và hôn má Tạ Hiền như một lời chào tạm biệt trước sự chứng kiến ​​của nhiều bạn bè và cả Giang Diệu Thành. Dù là những động tác rất thân mật với chồng cũ, nhưng với dáng vẻ thẳng thắn, thong dong của bà, chắc hẳn người chồng hiện tại cũng không lo lắng, để tâm quá nhiều.

Tính đến nay, Tạ Hiền và Địch Bá Lạp "đường ai nấy đi" đã lâu, nhưng mối quan hệ giữa họ sau khi ly hôn không hề tỏ ra lạnh nhạt, hay xem nhau như người dưng nước lã. Trước đó vào dịp sinh nhật lần thứ 74 của Giang Diệu Thành, Tạ Hiền còn đích thân đến tham dự, cho thấy mối quan hệ giữa họ tốt đến nhường nào.

Địch Bá Lạp – mẹ của Tạ Đình Phong chính là người vợ thứ 2 của Tạ Hiền. Nếu bàn về nhan sắc thì Địch Bá Lạp là người phụ nữ đẹp nhất trong danh sách những cô bạn gái của nam tài tử. Vượt qua khoảng cách tuổi tác, vượt qua sự phản đối của thế giới bên ngoài, cặp đôi tiến tới hôn nhân vào năm 1979. 

Sau khi kết hôn, bà đã hạ sinh cho Tạ Hiền hai người con là Tạ Đình Phong và Tạ Đình Đình, sự ra đời của hai đứa trẻ cũng xóa đi tin đồn vô sinh của Tạ Hiền năm nào. Bên nhau hơn một thập kỷ, vốn tưởng họ sẽ mãi là cặp đôi đẹp nhất của giải trí Hong Kong thì bất ngờ cả hai tuyên bố ly hôn vào năm 1995. 

Chuyện Địch Bá Lạp ôm hôn Tạ Hiền trước mặt người chồng hiện tại thì mình thấy chẳng phải là bà “chịu chơi” hay khác người gì đâu, chỉ vì mối quan hệ giữa họ rất tốt, thật sự coi nhau như bạn bè. Dù cuộc hôn nhân đã khép lại từ lâu nhưng cả hai vẫn luôn hành xử rất văn minh, xem trọng đối phương, và trân trọng những khoảnh khắc trong quá khứ. Mối quan hệ, tình bạn như vậy thật đẹp làm sao!

>>>Xem thêm: Huỳnh Hiểu Minh từng khóc nấc như một đứa trẻ khi Baby đòi ly hôn

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.