x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Chồng đại gia nợ gần ngàn tỷ, Triệu Vy vội cao chạy xa bay?

Hóng hớt Cbiz 17:31 - 29/06/2021

Sáng có Trịnh Sảng bị tố quỵt tiền lương của em họ, chiều thì có Huỳnh Hữu Long - chồng nữ minh tinh Triệu Vy bị khiếu nại dân sự lên tòa án, buộc tội không trả được hai lần nợ với tổng số tiền lên đến 150 triệu đô la Hong Kong (450 tỷ đồng). Người phụ trách yêu cầu Huỳnh Hữu Long và người bảo lãnh phải trả hết toàn bộ số tiền đã nợ, số tiền cả gốc lẫn lãi lên đến 300 triệu đô la Hong Kong (khoảng 900 tỷ đồng).

Theo Hóng Hớt Cbiz được biết, nguyên cáo của bản án này là Công ty hữu hạn Vạn Hối, bị cáo đầu tiên là ông Huỳnh Hữu Long, bị cáo thứ hai là Bàng Vũ Phong - người bảo lãnh của ông Huỳnh Hữu Long trong hai đợt vay mượn. Theo như nguyên cáo khởi tố cho biết, tháng 8 năm 2016, ông Huỳnh Hữu Long và công ty hữu hạn tài vụ quốc tế Minh Nặc đã ký hợp đồng cho vay, số tiền mà công ty Minh Nặc đồng ý cho vay là 100 triệu đô la Hong Kong. 

>>>Xem thêm: Con gái Triệu Vy lộ ảnh mới ở tuổi 11, là bản sao hoàn hảo của mẹ

Theo như lộ trình được sắp xếp thì ông Huỳnh Hữu Long trả trước 12 tấm chi phiếu trị giá 2 triệu đô la Hong Kong cho công ty Minh Nặc – xem như tiền lãi của mỗi tháng trong 12 tháng. Sau thời hạn đó, ông phải thanh toán toàn bộ nợ gốc bằng chi phiếu trị giá 100 triệu đô la Hong Kong. 

Đến tháng 10 cùng năm, công ty Minh Nặc và ông Huỳnh Hữu Long tiếp tục ký hợp đồng cho vay lần hai với số tiền là 50 triệu đô la Hong Kong. Số tiền này sẽ phải trả hết trong 3 tháng, mỗi tháng 1 triệu đô la Hong Kong xem như tiền lãi, và hoàn lại số tiền gốc trong 3 tháng sau.

>>>Xem thêm: Triệu Vy, Lưu Đào và dàn mỹ nhân Cbiz khổ sở vì cưới nhầm chồng

Thế nhưng, bắt đầu từ tháng 6 năm 2017, ngoại trừ một phần tiền lãi thì phía nguyên cáo chưa từng nhận được một đồng tiền gốc nào. Từ tháng 11 năm 2018 đến nay, số tiền gốc và lãi của khoản vay đầu đã tích lũy lên đến 199 triệu đô la Hong Kong. Tổng số tiền đã nợ trong khoản vay lần hai ước tính khoảng 98,95 triệu đô la Hong Kong. Nguyên cáo yêu cầu hai bị cáo trên lập tức trả lại toàn bộ số tiền cũng những như chi phí kiện tụng.

Triệu Vy và ông xã Huỳnh Hữu Long kết hôn từ năm 2008, thường xuyên xuất hiện trước công chúng với những hình ảnh hạnh phúc, ân ái ngọt ngào bên nhau. Sau khi kết hôn, Triệu Vy cũng dần lui về hậu trường và mãi đến năm 2012, cô mới bắt đầu trở lại giới giải trí, tham gia vào nhiều tác phẩm truyền hình cũng như show giải trí.

Thế nhưng, trong vài năm trở lại đây, Triệu Vy liên tục vấp phải nhiều tin đồn ly hôn và điển hình nhất là vào khoảng cuối tháng 4 vừa qua khi Én nhỏ có hành động xóa sạch mọi hình ảnh liên quan đến ông xã Huỳnh Hữu Long, bao gồm hình ảnh hạnh phúc của cả gia đình, hoa hồng được ông xã tặng trong ngày lễ tình nhân hay như bóng hình tấm lưng dắt tay con gái tản bộ trên mạng xã hội của mình sau khi chồng cô bị tiết lộ có dính đến vụ tranh chấp tiền bạc. 

Năm xưa, nhiều người cho rằng Triệu Vy gả cho Huỳnh Hữu Long là vì thân phận tỷ phú Singapore của ông. Giờ đây, khi người chồng đại gia nợ gần ngàn tỷ, Triệu Vy sẽ vội cao chạy xa bay?

>>>Xem thêm: Triệu Vy bị đóng băng cổ phần, ông xã mất hút trước tin đồn nợ nần

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.