x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

"Chồng quốc dân" Park Seo Joon sẽ đóng vai “Hulk Hàn Quốc” của MCU?

Yasha 23:15 - 14/03/2022

Mới đây, Park Seo Joon đã thừa nhận chuyện đã nhận lời mời của Marvel Studios nhằm gia nhập vũ trụ điện ảnh Marvel. Cụ thể là là Captain Marvel 2: The Marvels, phần tiếp theo của Captain Marvel. Ngoài ra thì chúng ta không hề biết gì thêm về vai diễn của anh cả. Về cơ bản thì cũng như những diễn viên trước, họ không được phép tiết lộ gì về những thông tin quan trọng, nhưng cũng không phải là không thể đoán được.

Theo Yasha đoán, nếu anh buộc phải giấu thông tin về vai diễn, thì có lẽ sẽ tới 80% là anh sẽ đảm nhận một nhân vật nắm vai trò lớn nhưng chắc chắn sẽ không ở vị trí trung tâm. Và có thể đó chính là nhân vật Amadeus Cho, một nhân vật gốc Hàn Quốc, một trong những nhân vật thông minh nhất trong vũ trụ Marvel và còn được biết đến như một trong những người sở hữu sức mạnh của Hulk.

>> Xem thêm: Justice Buster - Bộ giáp khống chế Justice League của Batman

Amadeus Cho xuất hiện lần đầu trong tập truyện Amazing Fantasy (2004) #15, vốn là con trai của Phil và Helen Cho - cặp đôi gốc Hàn Quốc đã di cư sang Mỹ từ khi còn chưa sinh ra anh. Mặc dù là một gia đình rất bình thường, nhưng Amadeus đã sớm bộc lộ tài năng thiên bẩm từ khi còn nhỏ. Amadeus càng lớn, Phil và Helen càng nhận ra con trai mình khác thường đến mức nào.

Khi Amadeus được 15 tuổi, anh tham gia chương trình giải đó Brain Fight của tập đoàn Excello, thế rồi anh đã dễ dàng chiếm vị trí thứ nhất, được trao tặng danh hiệu Mastermind Excello và giành được phần thưởng 5.000 đô la. Tuy nhiên, đây là một cái bẫy. Kẻ tổ chức ra trò chơi này - Pythagoras Dupree - muốn thông qua trò chơi này nhằm loại bỏ toàn bộ những thiên tài trẻ, để tránh có thêm đối thủ khi chúng trưởng thành.

Kết quả là nhà của Amadeus gặp chuyện và anh là người duy nhất còn sót lại. Trong hành trình bỏ trốn, Amadeus được một thiên tài khác cứu và trở thành bạn tốt của anh ta. Đó chính là Bruce Banner/Hulk. Mối lương duyên của họ bắt đầu từ đây, rồi Amadeus bắt đầu góp mặt vào hàng loạt sự kiện trong giới siêu anh hùng.

Về phần Pythagoras Dupree, ông ta vẫn nuôi mộng được đánh bại Amadeus. Tuy nhiên, khi đối mặt với với Amadeus, anh đã…từ chối đấu trí ông ta, tỏ vẻ không quan tâm. Không thể thua nếu không hề chơi, cũng chẳng cần phải để tâm tới cái người mà anh còn chẳng thèm để ý rằng hắn có tồn tại không. Đó chính là lý luận của Amadeus. Quá tủi hổ và mất đi mục đích, Pythagoras Dupree liền tự ra đi.

Sau sự kiện Time Runs Out, Amadeus đã cố gắng giúp đỡ Bruce Banner khi anh ta bị kẹt trong 1 lượng bức xạ gamma quá lớn, đủ để vượt quá giới hạn chịu đựng của Hulk. Bằng cách sử dụng các nanite đặc biệt, Amadeus đã thay đổi cấu trúc tế bào của mình nhằm khiến chúng có thể hấp thụ, chứa được năng lượng gamma rồi từ đó vô tình sở hữu sức mạnh của Người Khổng Lồ Xanh.

Hiện tại, dù bị đồng đội dùng nanobot để phá bỏ khả năng lưu trữ năng lượng gamma trong cơ thể, nhưng Amadeus Cho vẫn giữ được một phần sức mạnh đó và lấy lại sự kiểm soát tâm trí, chấp nhận mặt tối của chính mình. Cậu không còn là Hulk nữa, mà là một phiên bản hoàn toàn khác với cái tên The Brawn - một phiên bản hợp nhất giữa cậu và nhân cách Hulk.

>> Xem thêm: Marvel chính thức cho Odin làm “Thần Búa”

Về cơ bản, Amadeus nổi bật nhất với khả năng tính toán các biến số cực nhanh mà không cần bất cứ sự hỗ trợ nào từ máy móc. Bạn nghĩ việc Peter Parker trên phim thắng được Strange bằng cách dùng toán học đã là ghê? Thế thì hãy nhìn Amadeus và đừng bất ngờ, bởi cậu ta đỉnh đến mức có thể dùng toán học để hạ một con robot bằng một viên sỏi đó, thậm chí là hạ hàng loạt chỉ với một đồng xu.

Amadeus từng chế tạo ra một thiết bị có thể hấp thụ tia sét thần thánh của Thor rồi hạ gục ngược Thần Sấm Sét, hay lập kế hoạch nhốt Chaos King và đánh bại Vision với dữ liệu của thế kỷ 31 trong một ván cờ vua. Cậu cũng thường xuyên hack vào hệ thống của S.H.I.E.L.D. lẫn các nghiên cứu của Hank Pym và Tony Stark. Ngay cả Hephaestus, Thần Thợ Rèn của Olympus cũng phải thừa nhận rằng anh thông minh hơn cả ông.

Theo xác nhận của S.H.I.E.L.D. và Reed Richards, Amadeus Cho là người thông minh thứ 7 thế giới dù ở tuổi khá trẻ so với các thiên tài khác.

Trên phim, nếu các bạn đã xem Age of Ultron thì có thể các bạn còn nhớ về cô tiến sĩ đã bị Ultron thao túng nhằm giúp hắn có được Vision. Đó chính là Helen Cho, được thủ vai bởi nữ diễn viên Hàn Quốc Kim Soo Hyun/Claudia Kim. Nếu Amadeus được lên phim, rất có thể Marvel Studios sẽ thay đổi gốc gác của anh, để Helen trở thành chị gái thay vì là mẹ như trong truyện tranh.

>> Xem thêm: Insider Suit: Bộ đồ sao chép sức mạnh Justice League của Batman

Vậy, các bạn nghĩ Park Seo Joon sẽ thủ vai nhân vật nào thuộc MCU đây?

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.