x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Marvel chính thức cho Odin làm “Thần Búa”

Yasha 08:00 - 12/03/2022

Nếu các bạn từng đọc các bài viết trước của Yasha, các bạn có thể biết về danh tính “Thần Búa” của vũ trụ Marvel. Nếu các bạn chưa đọc, thì có thể đọc bài viết dưới đây để hiểu thêm về danh tính, nguồn gốc của nó nhé!

>> Xem thêm: Thor: Khi "Thần Búa" cho cả Odin lẫn Thần Sấm Sét ăn no hành

Nói tóm gọn thì đó là phần ý thức của cây búa Mjolnir, kết hợp với linh hồn của Mangog - con quỷ được tạo ra nhờ sự hợp nhất của hàng tỷ linh hồn từng bị Odin quét sạch - và tạo thành God of Hammer/Thần Búa. Vì bị biến chất bởi Mangog, Mjolnir ngày càng mất kiểm soát hơn, chống đối Thor nhiều hơn, thèm khát được chìm trong chiến trận và sự hủy diệt. Cuối cùng thì nó đã trỗi dậy, tự mình càn quét khắp Thập Giới, lấy đi vô số sinh linh.

Chính vì thế, nhóm của Thor buộc phải đứng ra ngăn chặn nó. Tuy nhiên, sức mạnh của Thần Búa quá mạnh, hoàn toàn vượt qua Thor - vị thần sấm sét mang huyết thông của Cổ Thần. Không cần người sử dụng, Thần Búa tự hiện thân và cho Thor một trận, không phản công nổi dù chỉ một chiêu. Ngay cả Odin cũng chẳng khá khẩm hơn cậu con trai xíu nào.

>> Xem thêm: Marvel khẳng định: Mẹ ruột của Thor chính là nữ thần đất mẹ Gaea

Khi thấy tay của Thor bị Mjolnir làm cho bị thương, Odin liền lệnh cho Sif dùng Bifrost dịch chuyển Mjolnir đến nơi xa nhất trong thực tại. Vậy nhưng điều này cũng không ngăn được Mjolnir bay trở lại chỉ trong vài giây và hạ Odin chỉ với một đòn. Để có thể chống lại nó, Odin chấp nhận “bay màu”, truyền cho Thor toàn bộ Odin-Force rồi tan thành tro bụi.

Với nguồn năng lượng Odin-Force kết hợp với Thor-Force bên trong cơ thể, Thor chuyển sang hình dạng hoàn toàn mới, tỏa sáng đầy hào nhoáng và quyền năng, rồi rút ra thanh kiếm Odinsword để quyết đấu. Tuy nhiên, Odinsword đã nhanh chóng bị đánh vỡ. Không để Mjolnir có thời gian phản công, Thor đã lệnh cho Sif chuyển cho anh thanh kiếm từng thuộc sở hữu của Heimdall - Hofund.

Mặc dù không mạnh hơn Mjolnir hay Odinsword, nhưng Hofund vẫn là một bảo kiếm quyền năng sở hữu sức to lớn. Quan trọng hơn, Hofund lại sở hữu năng lực triệu hồi cầu Bifrost. Sử dụng năng lực này, Thor đã dùng Bifrost buột Thần Búa, lấy lại Mjolnir một cách điềm tĩnh rồi dịch chuyển đến lò rèn Nidavellir - nơi đã rèn nên cây búa này.

Sau đó, Thor đã thắp sáng lò rèn bằng lượng nhiệt của 1 tỷ mặt trời, đủ để phá bỏ những bùa chú, ma pháp được cast trên Mjolnir. Đứng trước Thor khi đó, Thần Búa trở nên sợ hãi và tầm vóc của nó trở nên nhỏ hơn bao giờ hết. Kết quả là Thor cầm lấy Mjolnir, rồi tự tay đập nó thành những mảnh vụn. Phải chịu áp lực cơ thể do dùng quá nhiều sức mạnh, Thor gục ngã rồi thiếp đi.

Bốn tháng sau, Thor tỉnh dậy tại Asgard, nhưng giờ đây trong lòng anh tràn đầy sự đau khổ. Để an ủi Thor, chị gái anh là Angela đã cùng các thiên thần cố gắng ráp lại Mjolnir từ các mảnh vụn một cách kỳ công. Thor tin rằng giờ đây nó chỉ còn là 1 cây búa bình thường, không phép thuật hay sức mạnh, nhưng anh đã vô cùng ngạc nhiên khi nghe thấy tiếng nói của cha mình bên trong đó.

>> Xem thêm: Loạt phim DC dời lịch vì dịch COVID-19, fan DC được xem Shazam sớm

Nói cách khác, linh hồn Odin đã thay thế God Tempest và Mangog để trở thành quyền năng mới cho Mjolnir. Nghĩa là giờ đây, Thor sẽ chiến đấu bằng một chiếc búa chứa đựng linh hồn của cha mình, và ắt hẳn điều này sẽ rất thú vị đấy. Vậy các bạn nghĩ sao?

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.