x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cô gái khiến Châu Tinh Trì yêu và đau khổ, sống độc thân cả đời

Hóng hớt Cbiz 10:00 - 03/07/2021

Châu Tinh Trì là cái tên gắn liền với thành công của các bộ phim hài kinh điển được đông đảo khán giả yêu thích. Được mệnh danh là “Vua phim hài Hong Kong", đa số các bộ phim điện ảnh của Châu Tinh Trì đều là phim hài kịch, mang lại tiếng cười cho khán giả. Anh cũng là một nam diễn viên có chỗ đứng vững chắc trong giới giải trí, được biết đến với vai trò diễn viên, đạo diễn.

Thông thường, với một ngôi sao nổi tiếng như Châu Tinh Trì, khán giả đều rất tò mò về đời tư của anh. Anh từng yêu ai, từng gắn bó với ai… có lẽ là những câu hỏi thường gặp nhất với nam diễn viên này. Tuy nhiên, Châu Tinh Trì lại là một người rất kín tiếng. Anh chưa từng công khai chuyện tình cảm của mình. Nhưng bất luận anh có cố gắng che giấu như thế nào, cũng không thể che đi những tổn thương trong nội tâm mình.

>>>Xem thêm: Quan Bội Lâm - Ngôi sao mất sự nghiệp vì dám chê bai Châu Tinh Trì

Ít ai biết rằng, Châu Tinh Trì đã từng yêu một cô gái và đau khổ vì người này suốt một thời gian dài. 

Lúc quay Đại thoại Tây Du, Châu Tinh Trì đã có thời gian hợp tác cùng nữ diễn viên Chu Ân. Và trong quá trình này, anh đã thầm yêu nữ diễn viên ấy. Khi đó Chu Ân cũng là một nữ diễn viên rất nổi tiếng, hơn nữa còn cực kỳ xinh đẹp. Thời gian đóng phim cùng cô, Châu Tinh Trì đã dần chú ý đến những cử chỉ, hành động của cô và dần nảy sinh tình cảm với cô. Mặc dù là một ông vua hài có tiếng, nhưng Châu Tinh Trì lại có tính cách hướng nội. Bởi vậy mà mặc dù đem lòng yêu Chu Ân, nhưng anh vẫn không dám trực tiếp tỏ tình.

Đến lúc xác nhận tình cảm của chính mình, Châu Tinh Trì mới bắt đầu thể hiện tình yêu với Chu Ân. Vua hài Hong Kong đã hẹn Chu Ân ăn cơm và tặng quà cho cô. Nhưng tất cả những điều này đều bị nữ diễn viên từ chối. Có thể bởi lúc đó, Chu Ân hoàn toàn không có tình ý gì với Châu Tinh Trì. Anh đã rất kiên trì cố gắng theo đuổi cô, nhưng cuối cùng nam diễn viên vẫn không có được tình yêu mà mình mong đợi. 

>>>Xem thêm: La Huệ Quyên: Tình đầu bạc mệnh khiến Châu Tinh Trì đau đáu cả đời

Sau đó, Châu Tinh Trì vô cùng chán nản, thất vọng. Đường đường là một siêu sao nổi tiếng, nhưng lại không thể “cưa đổ” một cô gái mà mình yêu thích. Chuyện này thực sự đã trở thành một vết hằn trong lòng anh.

Quay xong Đại Thoại Tây Du, Chu Ân và Châu Tinh Trì cũng không có thêm bất kỳ lần hợp tác chung nào nữa. Dân mạng dự đoán rằng, có lẽ vì Chu Ân muốn tránh những bối rối, nên từ chối hợp tác tiếp với Châu Tinh Trì. 

Cứ ngỡ đó chỉ là tình cảm nhất thời của Vua hài, nhưng không ngờ, tình cảm ấy đã để lại vết thương lớn với anh. Suốt một thời gian sau đó, nam diễn viên đều ở trong trạng thái chán nản, trầm lặng. Nhiều năm sau đó, Châu Tinh Trì cũng không có quan hệ tình cảm với bất kỳ ai bởi nam diễn viên lại không hề giống những người đàn ông khác. Anh là một người rất trọng tình cảm, chuyện tình thất bại đó đã trở thành một niềm tiếc nuối trong cuộc đời anh.

Cho đến hiện tại, dù có sự nghiệp đáng ngưỡng mộ, nhưng Châu Tinh Trì vẫn lẻ bóng một mình khiến fan xót xa.

>>>Xem thêm: "Trân răng hô" Trần Khải Sư: Gái xinh bị xấu trong phim Châu Tinh Trì

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.