x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

La Huệ Quyên: Tình đầu bạc mệnh khiến Châu Tinh Trì đau đáu cả đời

AQ Lão Thái Bà 07:35 - 27/03/2021

Chúng ta đều biết, Châu Tinh Trì là một trong những ngôi sao hài có sự nghiệp thành công nhất. Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, ông đã mang đến cho khán giả hàng chục tác phẩm kinh điển có sức ảnh hưởng đến tận bây giờ. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, Châu Tinh Trì lại là người thất bại khi liên tục để lỡ mất nhiều cô gái tốt. Trong số đó có La Huệ Quyên, người con gái khiến “vua hài” phải hối hận cả đời.

Nhắc đến những bóng hồng từng đi ngang qua đời Châu Tinh Trì, có lẽ mọi người thường chỉ nhớ đến Mặc Văn Úy hay Chu Ân. Tuy nhiên, hôm nay AQ Lão Thái Bà lại muốn nói về La Huệ Quyên, người dám can đảm theo đuổi tình yêu, chủ động cầu hôn người mình thích dù phải nhận cái kết cay đắng. Để rồi sau khi rời xa nhân thế, cô khiến “vua hài” phải day dứt, bày tỏ sự tiếc nuối qua các bộ phim điện ảnh của mình.

La Huệ Quyên sinh năm 1966 và nổi lên nhờ vai Hoắc Thanh Đồng trong Thư Kiếm Ân Cừu Lục. Năm 1988, nữ diễn viên hợp tác với “vua hài” trong bộ phim A Đức Cũng Điên Cuồng rồi nảy sinh tình cảm. Cô cũng là người duy nhất mà Châu Tinh Trì công khai hẹn hò.

>>> Xem thêm: Quan Vịnh Hà - Trương Gia Huy: Tình yêu cổ tích của nàng tiểu thư và chàng trai nghèo

Tuy nhiên, sau 3 năm ở bên nhau, La Huệ Quyên và Châu Tinh Trì lại chia tay dù nữ diễn viên vẫn yêu say đắm ông. Cho đến nay, vẫn không ai biết lý do khiến họ "đường ai nấy đi". Người thì bảo vì sự xuất hiện của Chu Ân, kẻ lại nói do mẹ Châu Tinh Trì không thích người đẹp họ La. Thực hư thế nào, không ai rõ, chỉ biết sau từ đó đến tận bây giờ, trong lòng nam diễn viên, cô vẫn luôn giữ một vị trí quan trọng.

Nhất là sau khi chia tay Châu Tinh Trì, La Huệ Quyên lại kết hôn với một vị đại gia hơn mình đến 16 tuổi. Và 10 năm sau đám cưới, cô bất ngờ rời xa nhân thế ở tuổi 46.

Nhiều người bạn thân thiết với Châu tinh Trì từng hé lộ, “vua hài” vốn đã suy tính đến chuyện kết hôn với La Huệ Quyên. Tuy nhiên, không lâu sau đó, ông cảm thấy sự nghiệp quan trọng hơn nên phũ phàng từ chối lời cầu hôn của cô rồi quyết định chia tay. Quyết định này đã khiến Châu Tinh Trì phải hối hận cả đời và đưa nó vào những bộ phim sau này của ông.

Nhiều người khẳng định, Đại Thoại Tây Du chính là tác phẩm đầu tiên mà ông làm để nói về La Huệ Quyên. Nhân vật của Châu Tinh Trì từng nói: "Từng có một tình yêu chân thành đặt trước mắt tôi, tôi lại không quý trọng. Chờ đến lúc mất đi, tôi mới hối hận thì đã không kịp". Khi đó, nhiều người cho rằng ông muốn thổ lộ với Chu Ân nhưng thực tế là để xin lỗi tình đầu họ La.

>>> Xem thêm: 7 Vi Tiểu Bảo trên màn ảnh: Trương Nhất Sơn gây thất vọng, Châu Tinh Trì kinh điển

Sang đến Tây Du Mối Tình Ngoại Truyện, nhân vật của Thư Kỳ từng thổ lộ: "Lý tưởng nhỏ của tôi chính là tìm được lang quân như ý, sinh một đứa bé, có một gia đình hạnh phúc, anh chính là người đó". Lúc ấy, nhân vật của Văn Chương đã đáp trả phũ phàng: "Bệnh thần kinh". Thật ra, những lời ấy cũng là sự phũ phàng của Châu Tinh Trì dành cho La Huệ Quyên khi cô ngỏ lời muốn tính chuyện trăm năm.

Sang đến Tây Du Mối Tình Ngoại Truyện 2, nhân vật Đường Tăng (Ngô Diệc Phàm thủ vai) từng thừa nhận trong lòng mình có một người không thể quên được. Hay trong Tuyệt Đỉnh Kungfu, nữ chính Phương Nhi là một cô gái bị khuyết tật. Thật ra cách đó không lâu, La Huệ Quyên từng gặp tai nạn vì lặn xuống biển ở Papua New Guinea và tai trái bị mất thính lực.

Trong Vua Hài Kịch, Châu Tinh Trì có một câu thoại kinh điển là: "Anh nuôi em". Đến tận bây giờ, nhiều chàng trai vẫn dùng câu nói này để tỏ tình và thổ lộ với những cô gái mà mình yêu mến. Tuy nhiên, chẳng mấy ai biết, La Huệ Quyên trong A Đức Cũng Điên Cuồng cũng có một câu nói: "Em không làm, chẳng lẽ để anh nuôi em sao?". Chỉ tiếc, khi Châu Tinh Trì có đủ khả năng và can đảm để mang đến hạnh phúc cho tình đầu thì họ đã là "người quen xa lạ" của nhau.

Nhiều người vẫn “ném đá” Châu Tinh Trì, cho rằng ông không chung tình, bạc bẽo với người cũ. Tuy nhiên, nếu nhìn lại chuyện tình sử của “vua hài” với La Huệ Quyên, AQ lại cho rằng ông bạc tình như thế là vì đã dành hết tình yêu cho La Huệ Quyên. Dù ở bên ai, làm gì thì trong lòng ông vẫn đau đáu nỗi tiếc nuối, thương nhớ không nguôi với tình đầu. 

*Bài đóng góp của AQ Lão Thái Bà gửi về DienAnh.Net.

Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.