x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Đường Tới Cầu Vồng: Minh Trà hóa thân thành bà Xuân Hương Vị Tình Thân

Đức Nguyên 16:22 - 16/11/2021

Trong tập 2 của Đường Tới Cầu Vồng 2021, các thí sinh tham gia chương trình bắt đầu phải vượt qua những thử thách của “đấu trường” này để giành xuất đi tiếp vào vòng trong. Chính vì thế đòi hỏi họ phải nỗ lực, cố gắng thể hiện tốt phần thi của mình nếu không sẽ bị loại khỏi cuộc chơi.

Trong vòng thi vừa rồi, các thí sinh ở mỗi đội chơi sẽ phải hóa thân thành các nhân vật trong các bộ phim đã làm chao đảo màn ảnh nhỏ như Sống Chung Với Mẹ Chồng, Quỳnh Búp Bê và Hương Vị Tình Thân. Các “sói em” của đội Thu Quỳnh sẽ phải đóng các vai khó như bà Xuân, Hoàng Long, Hoàng Huy hay Dương “trà xanh”.

>>>Xem thêm: Phố Trong Làng: Minh Thu gây thương nhớ với visual đỉnh chóp

Ở đội huấn luyện viên Thu Quỳnh, tôi khá ấn tượng với Minh Trà trong vòng thi này, bởi cô gái dám liều lĩnh khi tự chọn vai bà Xuân trong Hương Vị Tình Thân. Đối với Quách Thu Phương đây cũng là một vai diễn khó chứ đừng nói một cô gái “tay ngang” mới vừa được học diễn xuất chuyên nghiệp như Minh Trà, lại quá chênh lệch về tuổi tác, ngoại hình. 

Ban đầu tôi cứ nghĩ rằng Minh Trà không biết lượng sức mình nhưng rồi qua sự hướng dẫn, góp ý của huấn luyện viên Thu Quỳnh cũng như khách mời Hoàng Anh Vũ, thí sinh này đã thể hiện khá tốt phần thi kết hợp cùng Nam Việt, nhận được nhiều lời khen của các giám khảo và cũng là những khán giả đặc biệt.

Hoàng Anh Vũ ban đầu lo lắng cho Minh Trà nhất bởi chọn một vai khó và lúc tập chỉ biết “gào mồm” lên thế nhưng khi diễn lại nhập tâm vào nhân vật, biết điều tiết cảm xúc cũng như lời nói. Bên cạnh đó, sự thể hiện tâm lý nhân vật qua ánh mắt của Minh Trà khiến Anh Vũ rất thích.

>>>Xem thêm: Lê Bống - Đức Châu "biến hình" trong tập 2 Đường Tới Cầu Vồng 2021

Đặc biệt, sự ứng biến trên sân khấu của Minh Trà trong thử thách không ngờ của Anh Vũ được Thu Quỳnh đánh giá cao. Trong phần thi kết hợp với giám khảo khách mời, đến đoạn thoại của nam diễn viên như đã tập trước thì Anh Vũ lại không nói, để xem Minh Trà phản ứng ra sao. Thế nhưng thí sinh của đội Thu Quỳnh đã khiến chính huấn luyện viên của mình bất ngờ khi làm chủ được vai diễn, làm chủ được sân khấu của mình.

Đối với các huấn luyện viên khách mời, toàn diễn viên gạo cội, dày dặn kinh nghiệm diễn xuất đều công nhận rằng Minh Trà chọn nhân vật bà Xuân trong Hương Vị Tình Thân là một vai khó. Cô nàng này được nhận lời khen của NSND Lan Hương khi đã cho nữ diễn viên này cảm nhận được đâu đó trong lối diễn, giọng nói có “màu sắc” Quách Thu Phương.

Sau hai phần thi của 4 thí sinh trong team “Sói”, giám khảo khách mời Anh Vũ quyết định chọn Nam Việt và Mạnh Tuấn vào vòng trong, để Thu Quỳnh phải “cân não” khi phải quyết định loại một trong hai thí sinh nữ. Nữ diễn viên Hương Vị Tình Thân quyết định chọn Minh Trà bởi sự ứng biến tốt trên sân khấu, điều này đồng nghĩa với việc Linh Kul phải dừng chân tại Cầu Vồng. Đây không chỉ là sự tiếc nuối với Thu Quỳnh mà với nhiều khán giả cũng như các huấn luyện viên, thế nhưng cuộc chơi nào cũng phải có kẻ ở, người đi. 

>>>Xem thêm: Linh Kul bị Thu Quỳnh loại, ngậm ngùi chia tay Đường Tới Cầu Vồng

Mặc dù chỉ mới học diễn xuất nhưng với tài năng thiên bẩm cùng với cách thể hiện ngôn ngữ hình thể sau khi tốt nghiệp trường múa, Minh Trà đã và đang khẳng định dần bản thân. Cô nàng cá tính này qua bàn tay nhào nặn của Thu Quỳnh chắc chắn sẽ trở thành một đối thủ nặng kí trong Đường Tới Cầu Vồng 2021.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.