x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Chung Gia Hân bị bệnh vì TVB kìm kẹp, lấy chồng để thoát khỏi nhà đài

Nhật Nguyệt 09:50 - 24/06/2023

Nhắc đến Chung Gia Hân, đa phần mọi người đều nghĩ đến danh hiệu "công chúa TVB". Cô có sự nghiệp đình đám gắn liền với TVB và khiến nhiều đồng nghiệp cùng thời phải ghen tỵ. Thế nhưng, ít ai biết được Chung Gia Hân lại cực kỳ căm ghét nhà đài, thậm chí kết hôn là để thoát khỏi sự kiểm soát của họ. Hãy cùng mình tìm hiểu tại sao lại thế nhé!

Chung Gia Hân là một trong những người đẹp có sự nghiệp suôn sẻ nhất TVB. Cô vốn theo học chuyên ngành sư phạm, nhưng lại từ bỏ nghiệp giáo viên sau khi lên ngôi hoa hậu Hoa kiều. Vì lý do đó mà cô đầu quân cho TVB và trở thành cái tên được nhà đài lăng-xê nhiệt tình. Chung Gia Hân góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám như Bằng Chứng Thép, Sóng Gió Gia Tộc, Truyền Tích Thần Kỳ...

>>> Xem thêm: Cười đau bụng với tạo hình "ố dề" của sao nam Cbiz: Đẹp như Hồ Ca vẫn chào thua

Bản thân Chung Gia Hân cũng rất được lòng khán giả vì tính cách ngoan ngoãn, hiền lành và chăm chỉ. Đặc biệt hơn, cô chẳng bao giờ dính vào ồn ào tình ái hay đời tư. Đó là lý do mà người ta vẫn thường gọi Chung Gia Hân bằng biệt danh "công chúa TVB".

Thế nhưng, ít ai biết được, ẩn dưới hào quang rực rỡ ấy là những bí mật mà Chung Gia Hân đã chôn giấu rất lâu. Phải đến khi cô hoàn toàn đoạn tuyệt quan hệ với TVB thì mới dám hé lộ. Và lúc này, công chúng mới vỡ lẽ, Chung Gia Hân chẳng phải là nàng công chúa trong tháp ngà như mọi người vẫn nhầm tưởng.

Trong một clip trò truyện, Chung Gia Hân đã dùng từ "con rối" để miêu tả mình khi ở TVB. Cô chia sẻ, để làm vừa lòng nhà đài, cô luôn phải thức khuya dậy sớm, làm việc quần quật suốt ngày đêm mà chẳng được nghỉ ngơi. Chỉ cần TVB yêu cầu thì cô không được phép từ chối, phải làm theo sự sắp đặt của nhà đài và không được quyền phát biểu ý kiến. Vì bị TVB chèn ép và kìm hãm quá lâu mà Chung Gia Hân mắc bệnh tinh thần phân liệt.

Dù bị bệnh tâm lý, nhưng Chung Gia Hân vẫn không được phép nghỉ ngơi. Trước mặt khán giả, cô luôn phải tỏ ra mình là người lạc quan, vui vẻ và yêu đời. Đó là lý do mà Chung Gia Hân luôn khao khát có thể thoát khỏi sự kiểm soát của TVB.

Thế nên, sau khi gặp bác sĩ Jeremy Lương và nhận ra anh là định mệnh của đời mình, cô đã quyết định kết hôn chớp nhoáng. Làm vợ người ta rồi lên chức mẹ, Chung Gia Hân đã có thêm động lực để cắt đứt quan hệ với TVB, chính thức rời khỏi nhà đài và sống theo ý mình.

Và hành trình ra đi của Chung Gia Hân cũng chẳng hề dễ dàng. Vào cuối năm 2022, sau khi nữ diễn viên Lương Y Dưới Bầu Trời Sao chính thức giải nghệ, các trang truyền thông bắt đầu đăng tải hàng loạt tin xấu về cô. Từ bị người hâm mộ tố chảnh chọe, cho đến bị nhân viên TVB "phốt" giở thói ngôi sao, xấu tính với mọi người xung quanh nhưng lại xây dựng hình tượng thân thiện, ngoan ngoãn. Thời điểm ấy, đa phần mọi người đều đoán, chính TVB đã "trừng phạt" Chung Gia Hân.

Hơn nửa năm sau đó, Chung Gia Hân mới nói về tin đồn 2 mặt. Cô khẳng định có người cố ý bôi nhọ bản thân. Dù vậy, Chung Gia Hân vẫn lựa chọn giữ im lặng vì không muốn vướng phải thị phi hay những tranh chấp không đáng có.

Điều Chung Gia Hân thấy may mắn nhất là cô đã lựa chọn đúng, kết hôn và rời khỏi TVB. Bởi hiện tại, cô đang rất hạnh phúc bên ông xã và 3 người con. Cô hé lộ, cả 3 nhóc tì thừa hưởng ưu điểm của bố mẹ nên rất đáng yêu và thông minh. Thế nên, cô muốn dành tất cả thời gian để đồng hành các con trưởng thành.

>>> Xem thêm: Nam thần cổ trang ở tuổi xế chiều: Cổ tử trắng hóa đen, "Dĩ Thâm" đen lại trắng

Vì cưới chồng hơn 13 tuổi lại có gia thế khủng nên Chung Gia Hân từng bị khán giả mỉa mai là "hám giàu". Những chia sẻ mới nhất của cô đã giúp chúng ta hiểu hơn về quyết định lựa chọn gia đình thay vì sự nghiệp. Thế nên, minh rất mừng vì Chung Gia Hân đã tìm thấy bến đỗ yên bình của mình, thoát khỏi sự kìm kẹp của TVB.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.