x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Chung Gia Hân thành công vượt cạn lần 3, viên mãn ở tuổi U40

Nhật Nguyệt 14:50 - 27/10/2022

Vậy là sau thời gian dài chờ đợi, mình và người hâm mộ Chung Gia Hân đã nhận được tin vui của người đẹp này khi thành công vượt cạn lần 3. Và theo hé lộ của Chung Gia Hân, thành viên nhí của gia đình chào đời rất khỏe mạnh.

Trưa ngày 27/10, mạng xã hội Hoa ngữ đã xôn xao trước tin vui của Chung Gia Hân. Nữ diễn viên nổi danh của TVB hạnh phúc giới thiệu những thông tin đầu tiên về thành viên nhí thứ 3 trong gia đình mình: "Anika Linda Lueng, 7 lbs 8 oz (~3,35kg). Mọi người chào đón con. Cuối cùng thì chúng tôi cũng là 1 nhà 5 người rồi". Không chỉ thế, Chung Gia Hân còn đăng kèm ảnh chụp của công chúa nhỏ nhà mình nữa.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang với tạo hình hào quang thiên sứ: Vịnh Nghi, Đổng Khiết xuất sắc

3 thành viên nhí nhà Chung Gia Hân giống nhau như “đổ khuôn”

Không biết mọi người thấy sao, chứ mình phải thừa nhận gen gia đình Chung Gia Hân rất mạnh. Cho dù là cô con gái nhỏ mới chào đời Anika hay 2 người con trước của người đẹp này đều giống nhau như “đổ khuôn”. Thế nên bên dưới bài đăng của Chung Gia Hân, nhiều người hâm mộ cũng phải tỏ ý thán phục: "Chị sinh con khéo ghê, 3 bé đều giống hệt nhau", "Chúc mừng Gia Hân bb vì sinh thêm một thiên thần nữa".

Nếu theo dõi Chung Gia Hân lâu, chắc mọi người cũng biết cô thông báo tin vui từ tháng 4 năm nay. Đến tháng 8 thì nữ chính Lương Y Dưới Bầu Trời Sao cũng hé lộ thông tin em bé trong bụng mình là một nàng công chúa nhỏ. Khi ấy, không chỉ mình thôi đâu mà rất nhiều người hâm mộ cũng thấy vui giùm cho Chung Gia Hân. Vì cô đã thực hiện được ước mơ giản dị của bản thân, có nhiều con và dành toàn bộ thời gian cho gia đình nhỏ, không bị làng giải trí làm "vướng chân" nữa.

Lần mang bầu bé thứ 3, Chung Gia Hân lại lao đao khi bị tố là người xấu tính

Và mọi người biết không, điều khiến mình thấy buồn nhất là lần mang thai thứ 3 của Chung Gia Hân lại chẳng được yên bình như 2 lần trước đó. Bởi khi đang ở cuối thai kỳ, cô lại bỗng dưng bị cuốn vào lùm xùm không đáng có, bắt nguồn từ tin đồn được truyền thông Hồng Kông đăng tải.

Theo các phóng viên, làng giải trí Hồng Kông có một sao nữ vốn tính chảnh chọe, hay yêu sách và cực kỳ xấu tính. Vì giỏi che giấu bản tính của mình nên sao nữ này rất được lòng công chúng, luôn được ca tụng là ngôi sao đẹp người đẹp nết. Dù không nói rõ tên, nhưng thông qua miêu tả của tác giả bài viết, nhiều cư dân mạng đã gọi tên Chung Gia Hân và đưa ra những bình luận không tốt về cô.

Trong giai đoạn đó, Chung Gia Hân quyết định giữ im lặng, không phản hồi hay đả động gì đến tin đồn này và dành toàn bộ tâm trí cho gia đình nhỏ. Có lẽ nhờ tính cách không tranh không giành, không để tâm đến thị phi ấy mà Chung Gia Hân mới có thể an tâm dưỡng thai và vượt cạn thành công lần 3, tận hưởng niềm hạnh phúc nhỏ của mình.

Còn mình và nhiều người hâm mộ thì vẫn giữ vững niềm tin vào nhân cách của Chung Gia Hân. Bởi mình hiểu rằng, TVB vốn dĩ khắc khe và luôn đặt yêu cầu rất cao cho nghệ sĩ. Nếu Chung Gia Hân thật sự xấu tính, nhà đài đã chẳng ưu ái và luôn coi cô như công chúa suốt mười mấy năm qua.

>>> Xem thêm: Trần Tuệ Lâm: Mỹ nhân Hồng Kông không ai dám "đụng", tuổi 50 vẫn trẻ như đôi mươi

Giờ đây, khi sóng gió đã qua, hạnh phúc thì ngày càng viên mãn, Chung Gia Hân vẫn cứ là nàng công chúa trong lòng mình và người hâm mộ. Và theo mình, nàng công chúa ấy xứng đáng được sống trong lâu đài cổ tích, tránh thoát khỏi sự quấy rầy của các loại muộn phiền, rắc rối của làng giải trí lắm thị phi.

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao TVB khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".