x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cuộc sống của năm hoa đán TVB: Sự nghiệp thành công, hôn nhân viên mãn

Hóng hớt Cbiz 15:00 - 30/05/2022

Từng là 5 đại hoa đán nổi đình nổi đám, được đài TVB hết lòng nâng đỡ nhiều năm về trước, cuộc sống của Hồ Hạnh Nhi, Dương Thiếu Nghiêu (Dương Di), Chung Gia Hân, Trần Pháp Lai và Từ Tử San giờ đây ra sao, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu nhé!

Hồ Hạnh Nhi

Năm 1999, sau khi đoạt giải Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu của Hong Kong, Hồ Hạnh Nhi gia nhập TVB và được quý đài hết lòng nâng đỡ, mang đến cho khán giả nhiều tác phẩm đặc sắc như Tòa Án Lương Tâm; Bước Ngoặt Cuộc Đời; Bao La Vùng Trời; Mẹ Chồng Khó Tính...

Đến năm 2015, Hồ Hạnh Nhi lại quyết định Bắc Tiến, phát triển sự nghiệp ở Đại Lục sau khi hết hợp đồng với nhà đài. Dẫu không còn là nghệ sĩ trực thuộc nơi đây nhưng tình yêu mà khán giả dành cho nữ diễn viên vẫn vẹn nguyên như thuở ban đầu.

Về phương diện tình cảm, sau khi từ biệt mối tình 8 năm bên Huỳnh Tông Trạch, cô lên xe hoa với doanh nhân Lý Thừa Đức. Nữ diễn viên sinh cho ông xã 3 cậu con trai trong vòng 5 năm, được chồng yêu thương, chiều chuộng hết mực, cuộc sống một nhà 5 người vô cùng hạnh phúc. 

Dương Thiếu Nghiêu (Dương Di)

Khác với Hồ Hạnh Nhi, trong quá trình gia nhập đài TVB, Dương Di phải trải qua khóa học đào tạo nghệ sĩ và bắt đầu với nhiều vai phụ, vai quần chúng mới tới vai chính. Những vai kinh điển, ấn tượng của nữ diễn viên phải kể đến Thử Thách Nghiệt Ngã; Cung Tâm Kế; Song Long Đại Đường; Sóng Gió Gia Tộc... 

Thế nhưng, Dương Di cũng là người sở hữu “profile” khủng nhất trong “Ngũ đại hoa đán TVB” với nhiều thành tích nổi bật, khẳng định diễn xuất như Thị hậu TVB năm 2012, Nữ diễn viên được yêu thích nhất...

Khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, cô quyết định theo La Trọng Khiêm “về dinh” sau hơn 5 năm yêu nhau. Được biết, cả hai quen biết và hẹn hò trong quá trình hợp tác quay OnCall 36 Giờ. Gia đình này giờ đây trai gái đều có đủ, hạnh phúc tràn đầy.

Từ Tử San

Trong “Ngũ đại hoa đán TVB” năm xưa, duy chỉ có Từ Tử San là người thật sự rút lui khỏi giới giải trí, trừ khi cô cố tình lộ diện, nếu không chẳng ai biết nữ diễn viên ở đâu, đang làm gì. Dẫu vậy, những tác phẩm có sự tham gia của Từ Tử San vẫn để lại nhiều ấn tượng sâu sắc như Bằng Chứng Thép 3; Giải Mã Nhân Tâm; Sức Mạnh Tình Thâm...

Cuối năm 2019, nữ diễn viên bất ngờ tuyên bố rút lui khỏi giới giải trí để ra nước ngoài du học, quyết tâm chinh phục bằng thạc sĩ tâm lý. Cô của hiện tại vẫn đang trong quá trình hiện thực hóa ước mơ, đồng thời cũng là chủ của một thương hiệu trang sức lớn.

Trần Pháp Lai

Trước khi trở thành diễn viên của đài TVB, Trần Pháp Lai cũng là một trong những học sinh ưu tú sở hữu thành tích đáng nể. Người đẹp sinh năm 1982 từng được mệnh danh là “Hoa hậu TVB" khi sở hữu ngoại hình xinh đẹp và khí chất cực sang chảnh.

Sau khi vào giới nghệ thuật phát triển, nữ diễn viên đã mang đến cho khán giả nhiều tác phẩm nổi bật như Sóng Gió Gia Tộc; Bằng Chứng Thép; Bao La Vùng Trời 2... nhưng rồi cũng rời đài vào năm 2013. Về sau, nữ diễn viên quyết định Bắc Tiến, thậm chí là tiến quân vào thị trường Hollywood khi trở thành nữ diễn viên TVB đầu tiên được mời đóng phim của Marvel. Cô không còn hoạt động nhiều ở Hong Kong như trước.

Trước khi nên duyên cùng doanh nhân người Pháp Emmanuel, Trần Pháp Lai từng trải qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân. Sau khi tái hôn, cuộc sống gia đình của cô vô cùng hạnh phúc, người đẹp cũng đã hạ sinh cho ông xã một cô công chúa đáng yêu vào tháng 2 năm 2021.

Chung Gia Hân

Chung Gia Hân từng là cái tên mang đến nhiều tiếc nuối cho khán giả khi để tuột mất ngôi Thị hậu TVB năm nay vào tay đàn em Lâm Hạ Vy. Sinh năm 1984, cô bước chân vào giới giải trí sau khi đăng quang ngôi bị Hoa hậu Hoa Kiều năm 2014, trở thành “ngọc nữ” được yêu thích nhất nhì tại nơi đây.

Những tác phẩm nổi bật của Chung Gia Hân trước khi dần rút lui khỏi giới giải trí, phải kể đến Gia Đình Vui Vẻ; Bằng Chứng Thép; Bồ Tùng Linh, Sức Mạnh Tình Thân hay Bệnh Viện Nhi Đồng.... Người đẹp nên duyên cùng doanh nhân Jeremy Leung vào năm 2016. Sau khi kết hôn, sinh con, cô cũng hạn chế thời gian làm việc, dành nhiều thời gian cho gia đình hơn.

Hóng Hớt Cbiz thấy trong 5 hoa đán của đài TVB, duy chỉ có mình Từ Tử San là vẫn còn độc thân trong khi các chị đẹp khác đều đã tìm được bến đỗ cho riêng mình. Sự nghiệp thì mình thấy ai cũng thành công như ai, thật đáng ngưỡng mộ phải không các bạn?

>>>Xem thêm: Bộ ba Bao Thanh Thiên (1994) ngày ấy - bây giờ ra sao?

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Sao Hoa ngữ, phim truyền hình TVB , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cung Tâm Kế? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.