x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Chương Tử Di và dàn diễn viên thực lực thất thủ trên màn ảnh

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:20 - 28/03/2022

Lướt qua phim ảnh Hoa ngữ mấy năm gần đây, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải giật mình khi phát hiện có những diễn viên thực lực của showbiz Hoa ngữ cũng chịu kiếp “lật xe” vì không cân được vai diễn trong phim. Hãy cùng mình điểm lại xem họ là những ai nhé!

Đồng Dao

Sau thành công của bộ phim Ba Mươi Chưa Phải Là Hết, tên tuổi của Đồng Dao lên như diều gặp gió, thậm chí còn ôm ngay cúp Thị hậu Bạch Ngọc Lan về nhà. Cứ ngỡ sau đó, nữ diễn viên 8X này sẽ liên tiếp gặt hái thành công và vững chân trong dàn sao thực lực của Cbiz nhưng ai dè, tưởng thế mà không phải là thế đâu nha!

Mới đây, khi góp mặt trong bộ phim Tâm Cư, Đồng Dao khiến mình và nhiều khán giả thất vọng nhẹ vì diễn xuất chưa như ý, chưa lột tả được cảm xúc của nhân vật. Chưa kể, cô còn bị nữ diễn viên Hải Thanh hoàn toàn “át vía” khi đối diễn nữa chứ! Hi vọng là nàng Thị hậu Bạch Ngọc Lan sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ nha!

Lưu Đào

Hoạt động trong showbiz hơn 20 năm, Lưu Đào dường như đang cho chúng ta thấy thế nào là sự đi lùi về diễn xuất. Nhớ thuở trước, mình từng vô cùng ấn tượng với vai diễn của cô trong những bộ phim như Thiên Long Bát Bộ, Hoan Lạc Tụng, Lang Gia Bảng... Thế nhưng, trong khoảng thời gian gần đây, các tác phẩm của Lưu Đào lại gây nhiều tranh luận trên hàng loạt diễn đàn giải trí.

Đặc biệt, khi góp mặt trong Khai Đoan, Lưu Đào còn bị đánh giá là “điểm đen” lớn nhất của phim với bộ tóc “giả trân”, dáng vẻ mệt mỏi, trông chẳng khác gì một bà chủ gia đình đang ủ ê, sầu khổ chứ chẳng phải vị lãnh đạo có kinh nghiệm phong phú, nghiêm túc trong kịch bản. Túm lại là diễn xuất của Lưu Đào trong Khai Đoan chưa thể khiến mình hài lòng đâu nha!

Trương Nhất Sơn

Vốn xuất thân từ ngôi sao nhí, Trương Nhất Sơn nổi tiếng từ rất sớm. Sau khi trưởng thành, tài tử này gây ấn tượng với khán giả qua những bộ phim như Dư Tội, Bảy Cái Tôi... và được coi là cái tên sáng giá trong thế hệ 9X, được giới chuyên môn đánh giá cao về diễn xuất.

Phiên bản Lộc Đỉnh Ký bị đánh giá thấp nhất trong lịch sử.

Ai dè, khi hóa thân thành chàng Vi Tiểu Bảo trong Tân Lộc Đỉnh Ký, Trương Nhất Sơn lại khiến dân tình ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa với lối diễn xuất khó mà yêu thương nổi, bị đánh giá là “như diễn Tôn Ngộ Không”. Đây cũng là lý do anh bị xếp vào top những diễn viên gây thất vọng nhất năm 2020 đấy cả nhà ạ!

>>>Xem thêm: Cung Tuấn và dàn sao Cbiz chơi chiêu để giật spotlight trên thảm đỏ

Chương Tử Di

Ngó qua gia tài phim ảnh của nàng đại hoa đán Chương Tử Di mà mình thấy “ngợp” luôn, nào là cúp Bách Hoa, Hoa Biểu, Kim Kê, Kim Tượng, Kim Mã, lại còn 7749 giải thưởng danh giá trong và ngoài nước nữa. Những tác phẩm do cô góp mặt như Ngọa Hổ Tàng Long, Thập Diện Mai Phục, Nhất Đại Tông Sư... cũng được coi là kinh điển trên màn ảnh, khiến bao thế hệ đàn em phải xuýt xoa ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, khi chuyển hướng sang mảng truyền hình, nàng “Chương quốc tế” lại có cú “lật xe” đầy bất ngờ, khiến các “mọt phim” hoang mang quá trời luôn! Màn hóa thân thành thiếu nữ ngây thơ của Chương Tử Di trong Thượng Dương Phú thực sự quá gượng gạo, khiến mình khó mà dối lòng khen ngợi được.

Không ít người cho rằng Chương Tử Di chỉ diễn được vai nữ cường trên màn ảnh.

Khi tham gia show truyền hình Happy Camp để tuyên truyền cho Thượng Dương Phú, Chương Tử Di tiếp tục gây sốc với diễn xuất gượng gạo, đôi mắt vô hồn và khuôn miệng khó hiểu, liên tục mím môi. Thật khó mà tin nổi đây là nàng "Chương quốc tế" từng làm mưa làm gió trên màn ảnh rộng các bạn ạ! 

Đây cũng là lý do Chương Tử Di nhận nhiều chê trách từ công chúng, bị đánh giá là quá mức phụ thuộc vào kịch bản và đạo diễn, không thể “cân” được những nhân vật hồn nhiên, ngây thơ trên màn ảnh.

Ờ, tự dưng mình nhớ là khi làm giám khảo trong chương trình Sự Ra Đời Của Diễn Viên, người đẹp họ Chương từng hỏi đàn em là: “Vì sao em phải diễn những nhân vật không thích hợp với mình vậy?” mà chẳng hiểu vì sao sau đó, cô lại tự khiến mặt mình phải đau thế này.

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân xứng danh "phong tình vạn chủng"

Bạn còn muốn bổ sung thêm ai vào danh sách này nữa không? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay và luôn bạn nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.