x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Cung Tuấn và dàn sao Cbiz chơi chiêu để giật spotlight trên thảm đỏ

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:50 - 25/03/2022

Đối với các ngôi sao Hoa ngữ, thảm đỏ chẳng khác nào một cuộc chiến để họ tranh spotlight, sẵn sàng bày đủ chiêu trò để thu hút sự chú ý của công chúng. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem sao nhé!

Mới đây, khi tham dự sự kiện, hai thí sinh Sáng Tạo Doanh 2021 là Amu và Yuu đã gây chú ý với cú trượt cực “hề hước” trên thảm đỏ. Cá nhân mình cũng từng xem show Sáng Tạo Doanh 2021 và lập tức nhận ra động tác ngã này là một thiết kế thú vị để tạo điểm nhấn của 2 mỹ nam xứ sở hoa anh đào đấy cả nhà ạ!

Thực ra trước đó, có không ít ngôi sao Hoa ngữ từng gây chú ý khi bị như thế trên thảm đỏ (cố ý hay vô tình thì không biết nha!) như Liễu Nham, Hà Khiết, Trần Kiều Ân... Thế nhưng chẳng có ai ngã “nuột” và “hề hước” như cặp đôi Amu –Yuu nói trên đâu cả nhà ạ!

Mình từng phải ngã ngửa khi chứng kiến màn cosplay Marilyn Monroe “fail lòi” của nữ diễn viên Trương Lệ trên thảm đỏ các bạn ạ! Mặc chiếc váy trắng tinh khôi, người đẹp này thử tái hiện màn tung váy kinh điển của biểu tượng gợi cảm trứ danh Hollywood nhưng lại không gây được hiệu ứng như mong đợi, thậm chí là có phần hơi... lố. Chắc là Trương Lệ cũng nhận ra điều này nên mới nhanh chóng rời thảm đỏ với biểu cảm khá ngại ngùng đấy nha!

À, mấy năm gần đây, Cbiz có 1 kiểu tranh spotlight mới trên thảm đỏ, đó là việc đánh rơi đồ cả nhà ạ! Năm 2020, Hình Phi đã lọt ngay vào top tìm kiếm trên mạng xã hội vì đánh rơi tóc giả khi đang tạo dáng chụp ảnh. Lúc đó, mình cũng thấy khoảnh khắc này rất thú vị và dành nhiều sự chú ý cho mỹ nhân Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta.

Tuy nhiên, sau khi “soi” lại, netizen phát hiện dường như việc rơi tóc giả không phải một sự cố bất ngờ mà là chiêu trò được sắp xếp cực khéo. Ôi, thật bất ngờ đúng không cả nhà?

Sau màn rơi tóc giả của Hình Phi, nữ diễn viên Tống Nghiên Phi cũng lập tức “đu trend”. Khi sắp rời khỏi thảm đỏ, cô nàng đột nhiên quay lại vị trí giữa thảm đỏ với lý do tìm đồ, có thêm thời gian để khoe dáng, chụp ảnh. Khi được hỏi, Tống Nghiên Phi cho biết móng tay giả của cô bị rơi cả nhà ạ! Ờ, là một người yêu thích làm nail, mình thấy móng giả không dễ rơi vậy đâu các bạn nhé!

Chụp xong…
Buộc dây giày…
Rồi ta lại chụp tiếp.

Khi tham gia sự kiện LV, Cung Tuấn cũng chơi chiêu đặc biệt để nán lại trên thảm đỏ khoảng 50 giây (vượt quá thời gian để chụp ảnh thông thường). Chuyện là thế này, sau khi chụp ảnh xong, nam diễn viên Trần Tình Lệnh bỗng nhiên ngồi xuống buộc dây giày (lẽ ra phải rời thảm đỏ rồi mới buộc để tránh làm chậm thời gian của các nghệ sĩ đi sau) rồi lại... đứng lên chụp ảnh tiếp. Xem ra hội nam thần Cbiz cũng nhiều chiêu chẳng kém so với các nữ đồng nghiệp nhỉ?

À, còn một ngôi sao nữa mà mình thấy cần phải được nhắc tên ở đây, đó là Lâu Nghệ Tiêu. Nhớ năm xưa, nữ diễn viên Chung Cư Tình Yêu từng khiến dân tình ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa vì màn xoay người liên tục, cứ như tham gia thử thách 120 pose/phút để thu hút sự chú ý. Có vẻ như những đồng nghiệp đứng cạnh Lâu Nghệ Tiêu cũng bất ngờ với cách tạo dáng của cô nàng lắm đó nha!

Ngoài ra, trong khoảng thời gian này, mỗi khi tham dự sự kiện, Lâu Nghệ Tiêu đều mang theo tạo hình thời Đường lên thảm đỏ, bất chấp việc cô chẳng hề hợp với kiểu trang điểm, trang phục này tẹo nào cả. Hi vọng là Lâu Nghệ Tiêu sẽ sớm bỏ style này cho dân tình được nhờ nhé!

Đối với các ngôi sao Hoa ngữ, thảm đỏ chẳng khác nào một cuộc chiến để họ tranh nhau chiếm càng nhiều spotlight, sẵn sàng tung đủ chiêu để thu hút sự chú ý của công chúng đó nè. Mình cũng phần nào hiểu vì sao họ làm thế, nhưng mà dùng ít thì vui, chứ nhiều và không có gì mới mẻ sẽ chỉ nhận lại những bình luận không hay của công chúng thôi đó nè.

>>>Xem thêm: Vương Diễm và mỹ nhân Cbiz "mặt mày như họa", càng ngắm càng thấy mê

Bạn nghĩ sao về những chiêu trò nói trên? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay và luôn bạn nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".