x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

CL và những idol sở hữu phong cách "chị đại" chuẩn nhất Kpop

Roses 13:00 - 11/11/2022

Với mình thì khái niệm “chị đại” trong làng giải trí xứ Hàn không còn quá xa lạ. Đây là một khái niệm dùng để chỉ những mỹ nhân có cá tính mạnh mẽ, trong cả phong cách nghệ thuật lẫn hình tượng thời trang.

Bạn có biết, làng nhạc xứ kim chi cũng có kha khá nữ idol mang style “cool ngầu”? Cùng mình điểm qua dàn biểu tượng Kpop mang màu sắc cá tính độc đáo ấy nhé. 

HyunA

Khi mình nhắc tới HyunA, chắc hẳn các fan Kpop đều nhớ ngay tới hình ảnh của một nữ idol mang phong cách quyến rũ. Cô nàng còn luôn tạo ấn tượng bởi thần thái cực chất trong mỗi màn biểu diễn nữa đấy. Nói không ngoa chứ HyunA cũng chính là một trong những girl-crush hàng đầu của showbiz Hàn đấy ạ. 

Phong cách thời trang của HyunA xưa nay vẫn luôn là cảm hứng bất tận cho các fan girl học theo mỗi khi họ muốn thể hiện cá tính mạnh mẽ. Mình phải công nhận rằng, mỗi lần xuất hiện dù là trên sân khấu hay đời thường, HyunA đều ghi điểm bởi style “ngầu bá cháy”. HyunA và hình tượng nữ thần quyến rũ đã trở thành một điểm sáng trong Kpop. 

>>Xem thêm: Jungkook và các mỹ nam khiến chị em "phát hờn" vì nét đẹp thiên phú

Yezi 

Yezi được biết đến là một “mẩu” cá tính mạnh của FIESTAR. Hoàn toàn không đi theo phong cách kẹo ngọt dễ thương như nhiều nữ idol cùng thời khác, Yezi lại chọn cho mình hình tượng “nổi loạn và bất cần”. Đây là điều mà không phải nữ thần tượng nào cũng dễ dàng làm được đâu nhé.

Ở Yezi toát lên thần thái “chị đại” rõ rệt, đặc biệt là khi cô trình diễn trên sân khấu. Nữ rapper đã cho khán giả thưởng thức những khoảnh khắc khỏe khoắn tưởng như chỉ có trong… phim hành động vậy. Xem Yezi, mình đảm bảo là bạn sẽ không thể rời mắt khỏi những phút giây “quậy tưng bừng” trên sân khấu của cô nàng. 

Yubin 

Nói đến phong cách “chị đại” trong Kpop không thể không nhắc đến thành viên Yubin của Wonder Girls. Mình thực sự ấn ấn tượng bởi nàng rapper sở hữu phong cách mạnh mẽ, toát lên đúng khí chất của bậc đàn chị luôn. Mỗi khi trình diễn, Yubin không chỉ khoe thân hình hoàn hảo mà từng biểu cảm của cô nàng cũng khiến khán giả phải “nổi da gà” vì quá ngầu. 

Phong thái đỉnh cao, gu thời trang quyến rũ giúp Yubin tạo được thương hiệu riêng với khí chất bao ngầu luôn đấy ạ. Cô nàng cũng rất chăm chỉ khoe những nét đẹp hình thể cùng diện mạo không thể xuất sắc hơn. 

Jessi

Chắc bạn cũng chẳng có gì ngạc nhiên khi Jessi có mặt trong danh sách này phải không? Nữ rapper sinh năm 1988 xưa nay vẫn luôn ghi điểm với phong thái tự tin, có phần “nổi loạn”. Mình còn nhớ cô từng thoải mái công khai việc “tút tát” nhan sắc, điều này lại khiến Jessi càng được yêu quý vì sự thẳng thắn.

 Jessi là một người mà được thế hệ trẻ tại Hàn Quốc cũng như quốc tế vô cùng ngưỡng mộ. Từ giọng hát độc đáo, style âm nhạc mới mẻ đến phong cách thời trang khác lạ, tất cả đều khiến Jessi ngày càng xứng danh “chị đại” của Kpop. 

>>Xem thêm: Khi Lisa và các idol bị "bỏ mặc" một cách đáng thương

CL

Có lẽ sẽ không quá lời khi mình nói CL chính là “chị đại của các chị đại” Kpop. Cô nàng còn là “cánh chim đầu đàn” trong danh sách girl-crush xứ kim chi khi nhận được sự yêu mến cuồng nhiệt từ các fan nữ còn nhiều hơn cả fan nam đấy ạ. 

Bạn cứ để ý mà xem, từ hình ảnh trong các MV ca nhạc, đến cả sân khấu biểu diễn, lẫn phong cách ngoài đời thực, mọi thứ đều phản ánh rõ nét nhất sự quái tính và tuyên ngôn “nữ quyền” của CL. 

Trong những lần xuất hiện, CL dường như đã “thống trị” mọi thứ xung quanh với gu thời trang độc đáo, từ những item thời trang đánh dấu bản sắc riêng - điều mà không phải nữ idol nào cũng làm được. 

Trên đây đều là những gương mặt “có số má” trong Kpop đấy nhé. Họ nổi tiếng với hình tượng mạnh mẽ, cá tính, đôi khi là “nổi loạn và bất cần”. Bạn còn biết “chị đại” bao ngầu nào của Kpop nữa không? Hãy chia sẻ cùng mình nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn nữ idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.