x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Jungkook và các mỹ nam khiến chị em "phát hờn" vì nét đẹp thiên phú

Roses 09:00 - 04/11/2022

Nhắc tới dàn nam idol Kpop, mình thấy các đơn vị đào tạo ngày càng có con mắt nhìn người khi debut toàn trai đẹp là trai đẹp. Chắc bạn cũng dễ dàng nhận ra, làng nhạc xứ Hàn xưa nay không thiếu mỹ nam. Mỗi người trong số họ đều sở hữu những nét đẹp tạo sức hấp dẫn riêng. Đó có thể là đôi chân dài miên man, bàn tay thon, chiếc môi quyến rũ hay ánh mắt long lanh,... Tất cả đều khiến hội chị em mê mẩn để mức ghen tỵ đấy nhé!

Team chân dài thẳng tắp 

Suga (BTS)

Người đầu tiên trong nhóm những nam thần tượng có đôi chân thon, dài và thẳng tắp không ai khác chính là Suga. Đây chính là điểm hấp dẫn “chí mạng” của thành viên BTS giúp anh chinh phục biết bao ánh nhìn. Suga sở hữu đôi chân hoàn hảo tới mức được so sánh còn “đẹp hơn cả các chị SNSD” đấy ạ. 

Mình rất ấn tượng với ngoại hình thư sinh, nhỏ nhắn cùng đôi chân thon dài của chàng rapper nhà BTS. Thậm chí các ARMY còn phải thốt lên như tìm thấy báu vật: “Đôi chân của Suga là mạng sống của em”.

>>Xem thêm: TWICE - BLACKPINK và những lần "đụng độ": Jisoo đỉnh hơn hẳn Dahyun

Seunghoon (WINNER)

Với lợi thế chiều cao lên đến 1m8, đôi chân của Seunghoon cũng thuộc hàng “cực phẩm” khi vừa dài vừa thẳng vừa thon đấy ạ. Bạn cứ để ý mà xem, khi nam idol mặc những chiếc quần jeans hoặc quần âu đều khiến đôi chân ấy trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý bởi sự hoàn hảo của nó. 

Hãy nhìn mà xem, đôi chân dài đến mức “không biết cất đi đâu cho hết” của chàng trai nhóm WINNER dài cả mét đây này. Seunghoon không đi làm người mẫu thì quả là phí phạm “tạo hóa trời ban” đấy nhé. 

Team bàn tay búp măng

Bakehyun (EXO)

Không chỉ các cô gái mà đến nhiều chàng trai cũng sở hữu đôi bàn tay thon hoàn hảo đấy ạ. Và mỹ nam sở hữu đôi bàn tay “cực phẩm” đầu tiên mình muốn nhắc đến chính là Baekhyun. Đôi bàn tay “quý giá” ấy khiến các EXO-L ngày đêm mong nhớ muốn được nắm lấy 1 lần. 

Nếu có bảng xếp hạng “tay ai đẹp nhất” Kpop thì chắc chắn mình sẽ dành phiếu vote cho Baekhyun rồi. Ngón tay thuôn dài, nhỏ nhắn không quá gầy guộc hay gân guốc đã giúp bàn tay của Baekhyun có thể “ăn đứt” cả các cô nàng tiểu thư chăm sóc kỹ lưỡng nhất. Bạn cứ để ý mà xem, dù Baekhyun có làm gì đi chăng nữa thì đôi tay búp măng ấy cũng vẫn tỏa ra một vẻ đẹp khiến người khác ngắm nhìn không rời mắt. 

Jaehwan (WANNA ONE)

Mình đã để ý nhiều lần và phải công nhận rằng, tay của Jaehwan thậm chí còn đẹp hơn cả tay con gái. Những ngón tay thon dài, móng tay được ᴄắt tỉa gọn gàng cùng phụ kiện là những chiếc nhẫn, tuy đơn giản nhưng lại khiến đôi tay ấy trở thành “cực phẩm trong cực phẩm” cần được trân trọng và nâng niu. Nam thần tượng sinh năm 1996 thật sự có thể “bỏ bùa” người xem chỉ bằng những cử động của đôi bàn tay đẹp ngất ngây đó. 

Woozi (SEVENTEEN)

Trời ơi tin được không, chàng trai đa tài được mệnh danh là “boss ngầm” của SEVENTEEN - Woozi lại là một cậu nhóc với mặt thư sinh cùng đôi bàn tay “baby” như vậy sao? Nếu không nhìn người, mình thật sự chẳng đoán nổi đây là bàn tay của con trai đâu ạ. Mình nghĩ những ngón tay thon dài, mềm mại ấy mà đưa vào tiệm nail thì đúng là sẽ tạo ra “cực phẩm” cho mà xem. 

Team mắt bồ câu to tròn 

 (BTS)

Bạn có biết điểm “chí mạng” để “hạ gục” trái tim fan girl của cậu em út BTS là gì không? Đó chính là đôi mắt đấy ạ. Tuy rằng đôi mắt của Jungkook không rõ mí nhưng lại rất to tròn, mang đến cho anh chàng vẻ ngây thơ, đáng yêu siêu cấp. Mỗi lần nhìn vào đôi mắt ấy, các ARMY cảm thấy rung động, xao xuyến và cả ghen tị nữa ấy chứ. 

>>Xem thêm: Đọ tài sản của các nữ thần nhan sắc gen 4: Wonyoung vừa đẹp vừa giàu

Chanyeol (EXO)

Một thành viên của EXO cũng góp mặt trong danh sách những nam idol có đôi mắt “hút hồn” nhất Kpop, đó chính là chàng rapper Chanyeol. Chắc mình cũng không cần miêu tả thêm đâu nhỉ, bạn chỉ cần nhìn vào đôi mắt ấy là sẽ cảm nhận được vẻ đẹp quyến rũ bất ngờ. Đôi mắt của Chanyeol giống như cả một bầu trời đêm đầy sao “hút hồn” người đối diện. 

Jinwoo (WINNER)

Phải nói rằng, anh cả của WINNER sở hữu một vẻ đẹp “phi giới tính” với sự biến hóa đa dạng và khá dễ dàng thay đổi phong cách. Để có được điều đó, mình nghĩ một phần chính là nhờ vào đôi mắt bồ câu đẹp hoàn hảo của Jinwoo. Với hàng mi cong, dáng mắt to tròn cùng đôi chút sự mơ màng, Jinwoo có thể “đốn gục” bất cứ ai chỉ bằng một ánh nhìn đấy nhé.

Team môi quyến rũ

Jin (BTS)

Jin - thành viên BTS chính là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu “đôi môi quyến rũ nhất Kpop”. Chàng trai “worldwide handsome” này biết rất rõ vẻ đẹp trời phú của mình nên dễ dàng chinh phục các fan girl đấy ạ. Với dáng môi trái tim đầy đặn cùng khóe môi hơi nhếch, Jin sở hữu một đôi môi cánh cung quyến rũ vô cùng. 

Với mình thì đôi môi ấy chính là “cực phẩm trong cực phẩm”. Bạn còn nhớ có một phân đoạn trong Sweat, Blood And Tears của Jin không? Anh chàng đã khiến các ARMY phát cuồng vì độ quyến rũ nhờ đôi môi căng mọng ấy.

Ren (NU’EST)

Một trong những nam idol có đôi môi trái tim “huyền thoại” chính là Ren. Ngày mới ra mắt, thành viên NU’EST đã ghi điểm với mái tóc bạch kim cùng đôi môi trái tim đỏ mọng. Mình còn nhớ tại thời điểm đó, Ren dường như đã gây ra một “cơn địa chấn” đối với công chúng bởi “làm gì có anh con trai nào có thể xinh đến thế?”. 

Và đôi môi trái tim quyến rũ, Ren đã trở thành hình mẫu lý tưởng của rất nhiều cô gái khi muốn “tút tát” để sở hữu một bờ môi xinh đẹp như vậy.

Jimin (BTS)

Thêm một thành viên BTS lọt vào team môi quyến rũ, đó là Jimin. Anh chàng có đôi môi căng mọng và luôn biết cách tạo điểm nhấn mọi lúc mọi nơi nữa đấy. Chủ nhân của đôi môi căng mọng, quyến rũ này lại là một chàng trai? Nam idol sinh năm 1995 không chỉ sở hữu gương mặt baby đáng yêu mà còn có đôi môi đỏ hồng tự nhiên, trông cực kỳ ngọt ngào khiến ai cũng bị “hớp hồn” ngay từ cái nhìn đầu tiên đấy nhé. 

Với những nét đẹp quyến rũ, hoàn hảo đến như vậy, mình thấy không hề khó hiểu khi các nam idol Kpop dễ dàng “đốn gục” trái tim của các fan girl như vậy. Bạn cũng thấy ghen tỵ với những nét đẹp trời ban ấy của họ phải không nào? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Law Coffe? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.