x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Cô gái 5 năm theo đuổi bị Otis từ chối: Tôi thấy cố chấp, đáng trách

Hoa Le 20:45 - 06/05/2022

Những ngày qua, ngay sau khi chương trình hẹn hò lên sóng, nữ chính Linh Sa (20 tuổi) và câu chuyện theo đuổi chàng trai trong mơ suốt 5 năm đã khiến dư luận dậy sóng. Và chàng trai may mắn ấy không ai khác, chính là hot boy “con chủ tịch” - Otis

Bên cạnh ngoại hình xinh xắn, tôi sẽ dành lời khen cho Linh Sa bởi màn tỏ tình công phu, đầu tư chỉn chu, cực kỳ có tâm, đủ để thấy tình cảm mãnh liệt mà cô nàng dành cho crush. Không những thế, cô gái Long An này đã phải giành cơ hội để có thể tham gia chương trình. Linh Sa kể lại với Otis: "Anh có biết hành trình em tới được đến đây nó khó khăn thế nào không? Em đã đăng ký tỏ tình với anh lần thứ 5 rồi mới được đó".

>>> Xem thêm: Mạnh Trường và dàn sao Việt có hôn nhân viên mãn từ tình yêu học trò

Không những thế, cô gái 20 tuổi này còn tự chạy xe máy từ Long An lên TP.HCM để ghi hình kịp thời và không vụt mất cơ hội một lần nữa. Đứng trước sự chân thành của cô gái xinh đẹp này, Otis ngại ngùng nói lời cảm ơn vì cô đã dành tình cảm cho anh quá nhiều. Chưa kể, Linh Sa còn tiết lộ đã nhắn tin cho Otis suốt 5 năm, ngày nào cũng chúc anh ngủ ngon nhưng chưa một lần hồi đáp. Cuối cùng, Otis vẫn từ chối ra về cùng nữ chính. 

Nếu mọi người hỏi tôi rằng Linh Sa có kiên trì, cố gắng hay không thì tôi sẽ trả lời - “Có”. Cô gái 20 tuổi này đã vô cùng dũng cảm khi dám nói ra tình cảm của mình trước crush, đây là điều mà không phải ai cũng làm được. Nên có tiếc nuối cho Linh Sa, tôi sẽ tiếc cho những gì cô chuẩn bị quá chu đáo, kỳ công trên sân khấu cho màn tỏ tình hoành tráng này. 

Tuy nhiên, tôi không đồng ý với chuyện mọi người nhìn vào câu chuyện này để rồi bi quan khi nghĩ đến tình yêu, cho rằng chân thành suốt 5 năm cũng không thể đổi lấy chân tình. Thứ nhất, chúng ta không thể buộc một ai đó phải yêu thương, có cảm tình với bản thân mình. Chẳng thể nào cảm nắng một ai đó, muốn thành đôi với họ rồi miễn cưỡng vô ích. Lúc đó, chỉ khiến cho bản thân mệt mỏi mà đối phương cũng sợ hãi, xa lánh. 

Tiếp theo, nhìn những dòng tin nhắn miệt mài suốt 5 năm không được hồi đáp của Linh Sa, tôi thấy cô gái này đáng trách hơn đáng thương. Đây chính là một sự đeo bám cố chấp chứ không thể gọi là chung tình. Nếu đối phương có tình cảm với mình, họ sẽ “bật đèn xanh” bằng cách trả lời tin nhắn. Còn khi họ 1 chữ cũng không muốn đáp lại, thì cô gái này nên tự hiểu bản thân phải rút lui. Nếu không hành động tưởng rằng theo đuổi, chung tình của bạn nữ này sẽ biến thành sự làm phiền, quấy nhiễu đến cuộc sống của người khác. 

Cứ tưởng tượng mỗi sáng thức dậy lại thấy trong hộp tin nhắn có một ai đó cứ thao thao bất tuyệt, trong khi mình không hề quen biết hay có cảm xúc với người này, tôi đoán đó là một cảm giác hết sức phiền toái. 

 >>> Xem thêm: Xuân Nghi - nỗ lực “phá kén” thoát khỏi mác "sao nhí"

Thế nên tôi thấy con gái chủ động không sai, nhưng phải biết giới hạn để không làm ảnh hưởng đến người khác, không phải chuyện gì kiên trì cũng tốt, mà đó có thể là một sự cứng đầu, cố chấp. Câu chuyện của Linh Sa và Otis cũng nên kết thúc ở đây, không nên đem 5 năm qua ra để khóc mướn nữa, nếu không tôi sẽ thấy đây không còn là cảm nắng thuần tuý nữa, mà là chiêu trò để nổi mà thôi.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.