x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Mạnh Trường và dàn sao Việt có hôn nhân viên mãn từ tình yêu học trò

Roses 07:45 - 05/05/2022

Showbiz Việt đã chứng kiến không ít mối tình ngọt ngào cùng cái kết viên mãn. Trong số đó, mình thực sự ngưỡng mấngc cặp đôi bén duyên từ thời còn đi học để cùng nhau xây dựng tổ ấm hạnh phúc. Họ chính là những nhân vật truyền cảm hứng cho giới trẻ với những mối tình học trò từ thời còn “ngố tàu” đấy nhé. 

Mạnh Trường - Lan Phương

Mạnh Trường hiện đang là cái tên “đắt giá” của làng phim Việt với loạt bom tấn truyền hình có rating “khủng”. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, chàng “Lee Min Ho bản Việt” còn có một mái ấm viên mãn bên “cô bạn học” từ thời cấp 2 - Lan Phương.

Theo dõi trang cá nhân của cặp vợ chồng trẻ, mình thực sự ngưỡng mộ những khoảnh khắc ngọt ngào mà họ dành cho nhau. Sự xuất hiện của 2 nhóc tỳ đáng yêu càng làm cho tổ ấm ấy thêm vẹn tròn. 

Điều mình thấy thú vị nhất trong câu chuyện tình của Mạnh Trường là anh và bà xã chính là bạn học cấp 2 của nhau. Cả hai có 6 năm tìm hiểu trước khi đi đến hôn nhân. Có xuất phát điểm là tình bạn, sau chuyển sang tình yêu nhưng Mạnh Trường và bà xã cũng gặp không ít trắc trở. 

Trong một bài phỏng vấn, Mạnh Trường từng chia sẻ rằng có thời gian gia đình muốn Lan Phương sang Đức định cư và cô cũng đã đặt vé máy bay xong xuôi. Ngày tiễn người yêu ra sân bay, anh xác định sẽ mất đi tình yêu này mãi mãi. Bóng hình Lan Phương khuất dần sau dòng người lên máy bay. Bất ngờ, anh thấy cô quay trở lại và quyết định không xuất ngoại vì muốn ở lại cạnh anh. Đó là khoảnh khắc mà nam diễn viên nhớ nhất trong đời.

Họ tiếp tục bên nhau đến năm 23 tuổi, Mạnh Trường và Lan Phương đã về chung một nhà. Sau nhiều năm sống chung, hai vợ chồng vẫn giữ thói quen hâm nóng tình cảm bằng việc nắm tay nhau dạo phố khiến người hâm mộ phải ghen tỵ không ngừng. 

>>Xem thêm: Những sao nam Việt đối xử tốt với tình cũ, bình thản khi đối diện

Hồng Đăng - Anh Đào 

Giống như cậu bạn thân Mạnh Trường, tình yêu của nam diễn viên Hồng Đăng và bà xã Anh Đào cũng có xuất phát điểm từ mối tình học trò nên thơ. Chắc hẳn bạn cũng đã quá quen mặt Hồng Đăng qua loạt phim ăn khách của VTV. Mình rất hâm mộ Hồng Đăng bởi bên cạnh việc chăm lo phát triển sự nghiệp, anh còn có một mái ấm viên mãn bên vợ và 2 cô con gái dễ thương. 

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì nam diễn viên sáng giá này đã kết hôn từ rất sớm. Hồng Đăng và bà xã là đôi bạn tri kỷ lâu năm, họ ở gần nhà nhau và quen biết từ khi còn học cấp 3. Sau khi tình bạn chuyển dần sang tình yêu, họ đã chính thức làm đám cưới trước sự chúc phúc của người thân, bạn bè.

Không chỉ là người của công chúng, mình thấy Hồng Đăng còn là người đàn ông mẫu mực của gia đình nữa đấy. Anh nổi tiếng là ông bố quấn con và chiều vợ hết mực. Dù bận rộn đến đâu hay đi diễn nhiều nơi, anh vẫn dành thời gian để cùng vợ chăm sóc con gái, vun vén cho hạnh phúc gia đình. 

Theo dõi trang cá nhân của cặp đôi có lẽ bạn cũng thấy rằng, mỗi khi có thời gian rảnh, hai vợ chồng đều ở bên nhau. Thậm chí khi xa cách, họ còn chụp ảnh “tự sướng” gửi cho nhau nữa đấy. Điều này giúp cả hai luôn cảm thấy có người kia bên cạnh hiểu được ý nghĩa của nhau trong cuộc sống. 

Hải Anh - Hoài Thu 

Diễn viên, người mẫu Hải Anh cũng không phải là cái tên xa lạ gì trong làng giải trí Việt. Anh được khán giả nhớ đến với nhiều vai diễn ấn tượng và cùng xuất hiện trong thế hệ “người mẫu vàng” của Thủ đô nhiều năm trước. 

Là một diễn viên điển trai và nổi tiếng đào hoa trên phim nhưng ở ngoài đời, Hải Anh có quan niệm về hạnh phúc hết sức bình dị. Về chuyện tình cảm, Hải Anh đã có một mối tình dài cả thập kỷ với bà xã Hoài Thu trước khi tiến tới hôn nhân. Theo mình được biết thì Hoài Thu chính là bạn học với anh, cô không làm trong ngành giải trí mà công tác ở lĩnh vực ngân hàng.  

Trong một bài phỏng vấn trên truyền hình, Hải Anh chia sẻ rằng anh cảm thấy rất hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống hiện tại. Sau những lúc áp lực công việc mệt mỏi, vợ và con bao giờ cũng là nơi giúp anh cân bằng lại mọi thứ. Với anh thì gia đình chính là chốn bình yên mà mà muốn trở về và muốn được vun vén nhất. 

Đan Lê - Khải Anh

Chuyện tình của Đan LêKhải Anh “phức tạp” hơn một chút khi họ đã từng có một thời gian gián đoạn bởi Đan Lê lên xe hoa với người khác. Khải Anh là người chồng thứ 2 của cô sau khi hôn nhân đổ vỡ. Tuy nhiên, họ đã từng quen và yêu nhau từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường đấy nhé.

Bạn biết không, từ thời còn học THPT, mối tình của Đan Lê - Khải Anh đã được ca ngợi là cặp đôi đẹp nhất trường. Khải Anh từng xin bố được phép cưới Đan Lê nhưng không thành. Sau đó anh đi du học, Đan Lê ở lại trong nước và không lâu sau đã đi lấy chồng. 

Những tưởng chuyện tình đẹp ấy đã không còn hi vọng nhưng nào ngờ, một ngày đẹp trời, họ lại trở về bên nhau. Đan Lê kết thúc cuộc hôn nhân chóng vánh, Khải Anh một lần nữa trở lại bên nàng. Cặp đôi quyết định đi đến hôn nhân chỉ sau vài tháng yêu lại từ đầu. 

>>Xem thêm: Tình duyên lận đận của Đình Tú: Hết bị cướp vợ lại đến tình cũ phá đám

Thời gian qua đi, họ đã có 2 nhóc tỳ kháu khỉnh cùng một tổ ấm viên mãn, ngọt ngào. Cặp đôi thường xuyên dành thời gian cho nhau, họ đi du lịch và cùng nhau vun vén hạnh phúc gia đình. Nhìn Đan Lê ngày càng xinh đẹp, trẻ trung, mình cũng hiểu cô được chồng yêu chiều cỡ nào rồi. 

Ai bảo tình đầu không thể là tình cuối? Những cặp vợ chồng sao Việt trên đây là một minh chứng rõ ràng đấy nhé. Hãy cùng chúc cho tổ ấm của họ mãi hạnh phúc và ngập tràn tiếng cười như bây giờ. 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Việt tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.