x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Xuân Nghi - nỗ lực “phá kén” thoát khỏi mác "sao nhí"

Hoa Le 22:45 - 04/05/2022

Trong khi ngôi sao cùng thời là Xuân Mai đã yên bề gia thất, thì Xuân Nghi vẫn miệt mài theo đuổi đam mê ca hát. Trong từng sản phẩm âm nhạc mới của cô, tôi luôn tìm thấy một hình ảnh mới mẻ, sự đầu tư chỉn chu, nhưng dường như vẫn có một thứ gì đó ngăn cản Xuân Nghi chạm tới hào quang một lần nữa, phải chăng đó chính là cái bóng của chính cô. 

Mình còn nhớ cách đây hơn hai thập kỷ, Xuân Nghi từng là một trong những hiện tượng âm nhạc làm mưa làm gió tại Việt Nam. Thời đó, ai cũng cho rằng đây là người kế thừa Xuân Mai, mang tới những bản nhạc “cho bé ăn cơm”. Cô bé lớp mầm khi ấy được ví như “thần đồng âm nhạc” bởi giọng hát thiên phú và khả năng trình diễn chuyên nghiệp. Tuy nhiên, thời thế thay đổi, Xuân Nghi sang Mỹ định cư đến nay đã hơn 10 năm. 

Tại Mỹ, nữ ca sĩ học chuyên ngành Music Industry và Marketing tại Đại học Southern California. Từ ngày qua trời Tây, Xuân Nghi dường như thay đổi 180 độ, không còn là cô bé dễ thương, nhí nhảnh mà chuyển qua hình tượng trưởng thành, quyến rũ. 

Nói về thời gian đầu du học, Xuân Nghi tâm sự: "Thời gian đầu sang Mỹ tôi cũng có chút khó khăn về mặt ngôn ngữ, nhưng sốc văn hoá thì không hề có vì trước đây khi ở Việt Nam, tôi đã được làm quen với văn hoá Mỹ qua những bộ phim, những bài hát. Đặc biệt chị hai của tôi là giáo viên dạy Anh Văn nên cả gia đình ở nhà đều rất Mỹ tiến. Nhờ vậy mà tôi không bỡ ngỡ nhiều".

Cuộc sống ở xứ cờ hoa chẳng dễ dàng như mọi người tưởng tượng, ngôi sao âm nhạc nhí cũng từng tự lập bằng việc bưng phở, bán trà sữa như ai. Nhưng bù lại, cô có thể vừa học tập, trang trải cuộc sống, vừa gây dựng sự nghiệp cho riêng mình. Sau một thời gian, Xuân Nghi đã có thể xây dựng phòng thu tiền tỷ cho bản thân, đây là nơi cô viết nhạc, hoà âm, phối khí, thu âm và làm mọi thứ liên quan tới công việc. Ngoài ra, cô cũng có văn phòng và studio riêng để chụp hình, quay phim.

Ở tuổi 27, Xuân Nghi ngày càng xinh đẹp, quyến rũ ra dáng mỹ nhân. Mặc dù có thể làm Marketing cho nhãn hàng lớn, làm nhà sản xuất âm nhạc cho các ca sĩ nhưng ngọn lửa đam mê của Xuân Nghi dành cho sân khấu chưa bao giờ tắt. Nên thi thoảng, cô vẫn cho ra những sản phẩm mới. 

Nếu 3 năm trước, cô đem đến hình ảnh của một thiếu nữ trẻ trung, năng động. Thì mới đây, Xuân nghi lại tái xuất với diện mạo của một cô gái trưởng thành, quyến rũ, đa sầu đa cảm trong tình yêu khiến mình ngạc nhiên rất nhiều. Để thực hiện MV mới, Xuân Nghi không ngại diễn cảnh tình tứ, lãng mạn với nam diễn viên điển trai Chris Trimmer. 

Tuy nhiên, tôi chỉ thấy tiếc rằng dường như các sản phẩm âm nhạc của cô không còn nhận được sự quan tâm quá nhiều từ khán giả trong nước. Dù rất đầu tư, chỉn chu từ âm nhạc đến hình ảnh, nhưng ánh hào quang chưa thể chạm tới Xuân Nghi thêm một lần nữa. Cô chưa thể nào thoát khỏi cái bóng “sao nhí” của chính mình.

>>> Xem thêm: Bất ngờ với học vấn khủng của dàn BTV thời sự thế hệ mới nhà VTV

Dẫu vậy, nữ ca sĩ vẫn tiếp tục làm việc vì đam mê với nghệ thuật. Ở tuổi U30, cô đang tận hưởng cuộc sống ấm êm, viên mãn ở nước ngoài bên người yêu. Tôi nghe nói, cặp đôi đã bên nhau được gần 10 năm và vẫn đang vô cùng hạnh phúc. Anh chính là người đồng hành với nữ ca sĩ từ cuộc sống cho tới sự nghiệp. 

 >>> Xem thêm: Á hậu Thuỵ Vân - BTV VTV nổi tiếng, giàu có, gia đình viên mãn

Dẫu sao, tôi vẫn hy vọng Xuân Nghi có thể vững bước theo đuổi nghệ thuật đến cùng. Bởi theo dõi cô từ khi còn biểu diễn nhạc thiếu nhi đến giờ, tôi biết rằng cô thực sự là một tài năng âm nhạc hiếm có của Vbiz.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.