x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Có khả năng nào cho Học Viện Sparrow quay trở lại mùa 4 không đây?

Nhiên 13:00 - 07/07/2022

Mùa 3 của series đình đám The Umbrella Academy kết thúc trong sự mãn nhãn về mặt hình ảnh và “đã cái nư” người hâm mộ bằng những cú plot twist “ai mà có dè”. Tương lai vô định của Học Viện Sparrow vẫn là thứ để lại dấu chấm hỏi lớn nhất trong lòng mình và nhiều người xem. Rất không may là đa số nhân sự nhà Sẻ đều bị "phong ấn" bởi Kugelblitz, nhưng có khả năng là ta lại sẽ gặp những thành viên này trong mùa 4 đấy thôi! 

Học Viện Sparrow là một tập thể với sự xuất hiện của 7 cá nhân có sức mạnh siêu phàm cùng 1 chú khỉ đóng vai người thầy dẫn dắt họ qua những năm tháng tuổi thơ. Mới debut thôi mà 7 “ngôi sao” này đã để lại ấn tượng siêu mạnh trong lòng khán giả, vì họ đã “hết cảnh diễn” nên khó lòng mà có thể xuất hiện ở mùa 4. Thành viên đầu tiên chắc slot quay lại là Ben, khi chỉ có một mình anh là xuất hiện ở cảnh cuối còn những người khác thì lại không. 

Mình xin điểm lại sương sương lý do vì sao mà 5 trên 7 thành viên của nhà Sẻ “hết đất diễn” sớm: Marcus thì bị Kugelblitz “đưa đi”, Jayme và Alphonso cùng Fei xấu số dính đạn từ vụ nổ âm thanh của Lester Pocket. Vậy nên, những chú Sẻ còn sót lại là Sloane và Ben. 

Tại sao Ben lại là người duy nhất còn sống sót trong The Umbrella Academy 3? 

Ngồi ngẫm nghĩ 1 điều, Nhiên cho rằng lý do Ben còn “đất diễn” cũng có thể là lý do tại sao anh lại xuất hiện ở Học Viện Sparrow. Chắc chưa ai quên cái hẹn của các thành viên nhà Dù trong mùa 2 đâu ha, gặp cho đã xong chuyện cũng không đâu vào đâu. Tuy nhiên, vì Ben “ngủm” trong dòng thời gian đấy, nên Reginald đã quyết tâm chiêu mộ anh chàng. Nhờ sự thao túng đỉnh của chóp của Reginald đối với các dòng thời gian khác nhau trong bộ truyện đã khiến vũ trụ trở lại như 7 phiên bản gốc, với bất kỳ phiên bản sống nào mà có thể lắp vào chỗ thiếu của các thành viên, nên đấy là lý do tại sao Ben có khả năng trở lại mùa 4. 

Dù là vậy, sự thoát game sớm của Ben trong dòng thời gian gốc cũng có thể lý giải cho việc anh là “Chim Sẻ” duy nhất còn sót lại ở cuối mùa 3. Ở bản truyện, Ben qua đời ở độ tuổi trưởng thành. Phần tiếp theo, có khả năng các nhà sáng tạo truyện tranh sẽ bắt đầu từ cột mốc này, vì fan đang trông chờ vào một cái kết khác cho Ben. 

Ngoài ra, Klaus liên hệ với “thế giới bên kia” mỗi ngày một nhiều, Ben hàng auth có thể đã có kế hoạch cho Ben Chim Sẻ rồi. Ben xuất hiện cùng khuôn mặt không thể nào đểu hơn ở cảnh post-credit làm tui hơi bị sợ à nhe! Đoán là vậy thôi, chứ chúng ta vẫn phải đợi tin chính xác khi tập truyện mới được phát hành. 

Còn về phần Sloane, mặc dù là cảnh Allison nhấn nút kích hoạt lại có mặt chị, nhưng mà đến cảnh post-credit thì mất tiêu. Nhưng đừng vội buồn nhé, vì nhà Sẻ có khả năng sẽ trở lại cùng nhau trong mùa 4 thôi. Vì càng về sau, mùa 3 mang vai trò như thiết lặp lại mọi thứ, sự ra đi của các thành viên nhà Sẻ sẽ có khả năng bị đảo lộn khi đấy là thời điểm nhà Dù ra đời. 

>>>Xem thêm: Vì sao hệ thống xếp số của Học Viện Sparrow lại khác với Umbrella?

* Bài viết của Nhiên chia sẻ tại box Phim bom tấn

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Umbrella Academy 3? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.