x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Cổ Kiếm Kỳ Đàm: Bộ phim mang vận đen khi ai đóng cũng dính phốt

Carole 08:35 - 15/09/2022

Cổ Kiếm Kỳ Đàm là một trong những bộ phim hot nhất màn ảnh Hoa ngữ lên sóng năm 2014. Bộ phim này có công rất lớn giúp nhiều diễn viên trở nên nổi tiếng nhưng buồn một nỗi, có không ít người sau đó đã dính ồn ào đến mức “bay” luôn cả sự nghiệp. Nhân vụ Lý Dịch Phong, các bạn hãy cùng Carole điểm qua những thị phi ồn ào của dàn sao Cổ Kiếm Kỳ Đàm nhé!

Lý Dịch Phong

Đừng thấy Lý Dịch Phong trông hiền lành và tính cách lầy lội chứ anh ấy cũng dính nhiều phốt lớn nhỏ lắm đấy. Kể ra thì chúng ta có nghi vấn qua lại với Dương Mịch dù bên nữ đã kết hôn, lái xe vi phạm, mua giải và mới đây nhất chính là việc Lý Dịch Phong đã bị “tóm” vì nhiều lần “mua bán hoa”. Cứ tưởng Ngô Diệc Phàm đã là tấm gương soi sáng rồi nhưng Lý Dịch Phong vẫn “coi trời bằng vung”, dựa vào việc bản thân có hậu thuẫn mạnh nên tự tung tự tác. Giờ thì anh cũng đã nếm mùi giống Phàm tăm rồi đó, anh em chí cốt hợp ý nhau phết.

Dương Mịch

Dương Mịch vốn đi theo con đường “hắc hồng”, nên cô ấy có không ít ồn ào. Ngoài tin đồn tình ái với Lý Dịch Phong thì Dương Mịch còn bị nói dùng thủ đoạn chơi xấu bạn bè, là một người mẹ thiếu  trách nhiệm, lùm xùm tiền từ thiện… Đỉnh điểm, vụ tiền từ thiện vào năm 2018 từng khiến Dương Mịch suýt nữa thì “bay màu” luôn, may mắn là sau một thời gian ở ẩn thì mọi chuyện đã qua. Danh tiếng bị ảnh hưởng nặng nề, giờ thì nàng mỹ nhân 85 này cũng “tém tém” lại không gây chuyện thị phi nữa.

Trịnh Sảng

Nói về Trịnh Sảng thì Carole nhận xét cô ấy là người được tổ nghề độ, dù tài năng chẳng có, lại thêm nhiều phát ngôn “đi vào lòng đất” nhưng vẫn nổi tiếng suốt hơn chục năm liền. Nhưng đầu năm ngoái, Trịnh Sảng đã chính thức “ngã ngựa” sau bê bối mang thai và con cái. Đây cũng không phải chuyện duy nhất khi mà Trịnh Sảng còn sử dụng hợp đồng âm dương để tránh nộp thuế. Trịnh Sảng nhanh chóng “đăng xuất” khỏi showbiz, giờ muốn quay về làm minh tinh là điều không thể rồi.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Là “gà cưng” được Dương Mịch nâng đỡ hết mực nên Địch Lệ Nhiệt Ba cũng từng chọn đi con đường hắc hồng. Hành trình đầy thị phi của Địch Lệ Nhiệt Ba gắn liền với những ồn ào từ việc “giẫm” Đường Yên, buộc chặt sao tác với các sao nam như Trần Vỹ Đình, Lộc Hàm để tạo nhiệt cho đến vết đen trong sự nghiệp mang tên “Thị hậu Kim Ưng”. Diễn xuất có hạn nhưng lại có thể vượt mặt những diễn viên thực lực để nhận giải, Địch Lệ Nhiệt Ba từng bị chỉ trích nặng nề, cô ấy cũng phải ở ẩn suốt một thời gian dài mới dám quay trở lại showbiz.

Lý Tiểu Lộ

Đầu năm 2018, Lý Tiểu Lộ đã “mở bát” bằng vụ qua lại với PGone, trong khi rapper này còn là anh em thân thiết của Giả Nãi Lượng nữa chứ. Đáng chú ý hơn, khi Lý Tiểu Lộ đang vui vẻ bên PGone thì Giả Nãi Lượng chẳng biết gì, trong livestream còn nói vợ mình đi làm tóc. Sự việc bại lộ, những hình ảnh thân mật của Lý Tiểu Lộ và nhân tình cũng bị khui ra khiến cô dù có kiện thế nào cũng không thể cứu vãn được danh tiếng nữa, sự nghiệp mất luôn từ đó. Đến cuối năm 2019, Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ chính thức ly hôn.

Trương Mông

Trương Mông sở hữu vẻ đẹp trong sáng nên cô được khán giả rất yêu thích. Nhưng bên ngoài trong sáng bên trong lại toàn vết đen khi Trương Mông từng bị nữ diễn viên Lưu Vũ Hân tố chen chân vào gia đình mình. Sau vụ việc này, danh tiếng của Trương Mông bị hủy hoại, tuy cô vẫn tiếp tục được hoạt động trong showbiz nhưng sự nghiệp ngày càng tụt dốc. Mà Trương Mông không chỉ 1 lần bị khui là “bé 3” khi tình cũ của Kim Eun Sung (chồng hiện tại của Trương Mông) nói đã bị nữ diễn viên Thiên Long Bát Bộ tranh mất người yêu. 

Tần Tuấn Kiệt

Tần Tuấn Kiệt từng là ngôi sao triển vọng được Hoan Thụy nâng đỡ, hơn nữa việc hẹn hò với Dương Tử cũng giúp anh được chú ý đến nhiều. Cứ tưởng sự nghiệp và tình duyên của Tần Tuấn Kiệt đều suôn sẻ, ai ngờ đến năm 2018 thì anh chia tay với Dương Tử. Mà chuyện chia tay này cũng ồn ào lắm khi Dương Tử ngầm ám chỉ Tần Tuấn Kiệt phản bội mình, hình ảnh nam diễn viên uống chung bát canh với Trương Tuyết Nghênh cũng được hé lộ luôn. Dù có cố gắng phủ nhận thế này thì hình tượng của Tần Tuấn Kiệt vẫn không thể cứu vãn được.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm đúng là nhọ hết nước, có Lý Tiểu Lộ mở bát sau đó thì Trịnh Sảng, Lý Dịch Phong cũng gặp biến luôn. Những ngôi sao khác thì vẫn còn may chán, tuy cũng là phốt lớn đấy nhưng cuối cùng họ vẫn còn đường quay trở lại showbiz chứ không đến mức rơi vào cảnh “bay màu”.

>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Lộc Đỉnh Ký sau 30 năm: Thanh Hà, Gia Hân lấy đại gia

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".