x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cổ Lực Na Trát được netizen kêu gọi đóng Tru Tiên vì nhan sắc quá đỉnh

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:20 - 24/01/2022

Hẳn các bạn đã biết, Tru Tiên (tên khác Thanh Vân Chí) là một trong những bộ phim gây ấn tượng mạnh nhất trên màn ảnh của nàng tiểu hoa đán Dương Tử. Tuy nhiên, người đẹp này cũng nhận nhiều chê trách từ khán giả vì nhan sắc chưa đủ tầm để làm “đệ nhất mỹ nhân” trong phim.

Mới đây, Quần Chúng Thích Ăn Dưa chợt phát hiện có một sao nữ được cộng đồng mạng hết mực đề cử cho vai diễn nữ chính phim Tru Tiên, vì họ cho rằng hợp vai hơn Dương Tử gấp nhiều lần, đó là Cổ Lực Na Trát các bạn ạ! Hãy cùng mình tìm hiểu xem sao nhé!

Cách đây không lâu, vài bức ảnh hậu trường phim mới của Cổ Lực Na Trát được tiết lộ trên mạng xã hội và khiến dân tình xuýt xoa không thôi vì quá đỗi xinh đẹp, tiên khí ngút ngàn trong bộ trang phục màu xanh lam. Ngay khi nhìn vào tạo hình này của “mỹ nữ Tân Cương”, nói thật là mình cũng phải “sốc visual” và suy nghĩ: “Cô nàng hoàn toàn có thể sắm vai Lục Tuyết Kỳ trong Tru Tiên” đấy cả nhà ạ!

Lục Tuyết Kỳ là nữ tử đẹp nhất dưới ngòi bút của Tiêu Đỉnh, được ví von như “Cửu Thiên Huyền Nữ hạ phàm” với khí chất thoát tục, thanh lệ tựa thiên tiên, như hàn băng tuyết trắng, mạnh mẽ lại còn thông tuệ... Nói chung là nhìn cực kỳ “tiên phong, đạo cốt”, bao nhiêu từ hay ý đẹp đều dùng để nói về “băng sơn mỹ nhân” này hết.

Mà khi nhìn vào vẻ đẹp sắc nước hương trời của Cổ Lực Na Trát, mình thấy cô nàng cứ như được “đo ni đóng giày” cho vai diễn này vậy. Mà không phải chỉ có mình nghĩ như vậy đâu nha, có không ít khán giả đang “gào thét” đòi một nàng Lục Tuyết Kỳ version Cổ Lực Na Trát trên màn ảnh Hoa ngữ đó!

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz có sự nghiệp ra sao ở tuổi 19?

Thực tế thì tiểu thuyết Tru Tiên đã 2 lần được chuyển thể trên màn ảnh Cbiz, một lần là bản truyền hình do Dương Tử diễn chính, một lần là bản điện ảnh do Lý Thấm diễn chính.

Phiên bản do Dương Tử thể hiện thì mình đã nói ở trên rồi, nhan sắc ưa nhìn nhưng chưa tới ngưỡng “tuyệt thế mỹ nhân” của nàng tiểu hoa đán 9X không khiến khán giả hài lòng cho lắm. Tuy nhiên, bù lại thì diễn xuất của nữ diễn viên Hương Mật Tựa Khói Sương lại được đánh giá khá cao và cũng gặt hái nhiều thành công trên màn ảnh nhỏ.

Còn Tru Tiên bản điện ảnh thì lại không gây được ấn tượng với khán giả. Nói sao nhỉ, Lý Thấm cũng rất xinh đẹp, tài năng và thể hiện được khí chất thanh lãnh của “đệ nhất mỹ nhân” Lục Tuyết Kỳ. Thế nhưng, nữ diễn viên lại bị “dìm” đôi chút bởi tạo hình hơi “dừ”, khiến netizen phải đánh giá là: “Chẳng khác nào Diệt Tuyệt sư thái”.

Túm lại một câu là cả hai phiên bản Lục Tuyết Kỳ nói trên đều chẳng thể khiến fan nguyên tác như mình hài lòng. Rõ ràng là khi cùng đặt lên bàn cân so sánh thì nàng “mỹ nữ Tân Cương” Cổ Lực Na Trát ghi điểm hơn khá nhiều về mặt ngoại hình (nhìn hợp vai hơn nè các bạn).

Mình nhớ là hồi Cổ Lực Na Trát hóa thân thành nàng Điêu Thuyền trong Chân Tam Quốc Vô Song, không ít người đã khen ngợi rằng cô có khí chất của “băng sơn mỹ nhân” như Lục Tuyết Kỳ rồi đó! 

Diễn xuất có thể là yếu tố khiến Cổ Lực Na Trát bị “kéo chân sau”.

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, ngoại hình của Cổ Lực Na Trát thì quá chuẩn chỉnh để vào vai nữ chính Tru Tiên rồi nhưng diễn xuất của cô nàng lại khiến mình phải băn khoăn khá nhiều. Khi theo dõi những tác phẩm trước đó của Cổ Lực Na Trát, mình thấy diễn xuất của người đẹp này vẫn còn rất non nớt và không được ổn định cho lắm, sợ là khó mà “cân” nổi vai diễn Lục Tuyết Kỳ.

Hi vọng là trong khoảng thời gian tới, Cổ Lực Na Trát sẽ nỗ lực rèn luyện, cải thiện diễn xuất và có cơ hội được hóa thân thành “đệ nhất mỹ nhân” Lục Tuyết Kỳ trong phim Tru Tiên cho dân tình được mãn nhãn nhé!

>>>Xem thêm: Trần Vỹ Đình và dàn nam thần "phái toàn chân" của showbiz Hoa ngữ

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.