x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz có sự nghiệp ra sao ở tuổi 19?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:20 - 21/01/2022

Quần Chúng Thích Ăn Dưa từng không ít lần phải ngất ngây trước nhan sắc tuổi 19 của dàn mỹ nhân Hoa ngữ đình đám. Vậy các bạn có tò mò muốn biết khi ấy sự nghiệp của họ phát triển ra sao không? Hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

Lưu Diệc Phi

Năm 19 tuổi, Lưu Diệc Phi gặt hái thành công vang dội với bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp.

Lưu Diệc Phi có lẽ là số ít những mỹ nhân lên tới đỉnh cao sự nghiệp ở tuổi 19 các bạn ạ! Ngay khi mới bước chân vào làng giải trí, nữ diễn viên đã gây chú ý với nhan sắc trong trẻo, thanh thuần, khí chất hơn người. Tiếp đó, “thần tiên tỉ tỉ” phất lên như diều gặp gió với loạt phim truyền hình hết sức thành công như Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Thần Điêu Đại Hiệp, Thiên Long Bát Bộ...

Với độ phủ sóng mạnh mẽ và độ quốc dân cao, Lưu Diệc Phi là mỹ nhân thế hệ sau 1985 thành công sớm nhất và cho tới tận bây giờ vẫn được khán giả yêu mến dù hơn chục năm qua không có phim nào nổi bật. 

Lâm Tâm Như

Năm 19 tuổi, Lâm Tâm Như đã sở hữu nhan sắc trong trẻo, gây thương nhớ nhưng sự nghiệp lại chưa có gì nổi bật. Mình nhớ là lúc đó, người đẹp này có thử sức với vai diễn công chúa Phi Phượng trong Bao Thanh Thiên: Mai Hoa Đạo. Đây cũng là tạo hình cổ trang đẹp nhất trên màn ảnh Hoa ngữ của bà xã Hoắc Kiến Hoa đó nha!

Sau vài năm nỗ lực không ngừng, Lâm Tâm Như mới có bước tiến mạnh mẽ trong sự nghiệp nhờ được góp mặt trong bộ phim Hoàn Châu Cách Cách, vụt sáng chỉ sau một đêm và được người người, nhà nhà yêu mến.

Dương Mịch

Dù bước chân vào làng giải trí từ khá sớm nhưng thuở 19, Dương Mịch cũng chưa mấy nổi danh đâu cả nhà ạ! Theo thông tin mình tìm hiểu được thì năm 2005, mỹ nhân này hợp tác với Hồ Ca trong bộ phim Thiện Nữ U Hồn nhưng không gây được tiếng vang lớn vì đã có phiên bản quá đỗi kinh điển trước đó rồi!

Nhờ sự chăm chỉ, cố gắng vươn lên, Dương Mịch mới được khán giả nhớ mặt đặt tên, từng bước tiến lên trong sự nghiệp và ngồi lên chiếc ghế “đỉnh lưu” như ngày nay. Mặc dù mình không ưng ý với diễn xuất của mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế cho lắm nhưng cũng phải nể phục trước sự nỗ lực của cô đó!

Triệu Lệ Dĩnh

Nếu thường xuyên theo dõi thông tin về “nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh thì chắc cũng bạn cũng đoán được là khi đó cô nàng chỉ là một diễn viên tuyến 18 vô danh rồi nhỉ? Vì tới tận khi góp mặt trong phim Tân Hoàn Châu Cách Cách năm 2011, Triệu Lệ Dĩnh mới được khán giả nhớ tên cơ mà!

Theo mình tìm hiểu được thì năm 19 tuổi, Triệu Lệ Dĩnh có góp mặt trong bộ phim Đám Cưới Vàng. Dù còn đậm “mùi phèn” nhưng nhìn chung thì gương mặt của nữ diễn viên vẫn rất xinh xắn, thanh thuần đó!

>>>Xem thêm: Châu Đông Vũ và dàn mỹ nhân mắt một mí nhưng vẫn xinh đẹp, cuốn hút

AngelaBaby

Thuở 19 tuổi, AngelaBaby còn là một người mẫu nhỏ vừa tiến quân vào giới phim ảnh, cùng hợp tác với Vương Tổ Lam trong bộ phim Chú Lùn Đa Tình. Nhìn vào hình ảnh khi ấy của nữ diễn viên Cô Phương Bất Tự Thưởng mà mình phải xuýt xoa khen ngợi không thôi. 

Còn về diễn xuất thì đến bây giờ, AngelaBaby vẫn chưa thể khiến mình ưng ý chứ đừng nói là năm đó. Mong sao trong khoảng thời gian tới, người đẹp này sẽ có tiến bộ nhé!

Trần Hồng

Chẳng phải tự nhiên mà Trần Hồng được mệnh danh là “đệ nhất mỹ nhân đại lục” đâu các bạn ạ! Với các đường nét thanh thoát, visual miễn chê, nữ diễn viên gây ấn tượng mạnh khi góp mặt trong bộ phim Liêu Trai. Cũng nhờ vậy, Trần Hồng dần tiến bước trong showbiz và trở thành sao nữ hàng đầu trong thập niên 90.

Tưởng Cần Cần

Nhờ khí chất cổ điển và vẻ đẹp được nữ sĩ Quỳnh Dao ca ngợi là: “Thanh linh như thuỷ, ưu mỹ như mộng”, Tưởng Cần Cần nhanh chóng được chú ý sau khi bước chân vào showbiz. Năm 19 tuổi, người đẹp hóa thân thành nàng Tây Thi xinh đẹp trong tác phẩm cùng tên và trở thành tượng đài kinh điển tới nay vẫn chưa ai vượt qua nổi. 

Đây cũng chính là bước đà lớn trong sự nghiệp của Tưởng Cần Cần, giúp cô được khán giả hết mực yêu mến và tiến bước nhanh chóng trong sự nghiệp đó!

Trương Bá Chi

Tâm Nguyện Của Sao, Trương Bá Chi đã để lại những khoảnh khắc đẹp nhất của tuổi 19, trở thành “bạch nguyệt quang” trong lòng biết bao người. Đây cũng là lý do dù sau này dính khá nhiều lùm xùm về đời tư nhưng nàng “Tinh nữ lang” vẫn được coi là ngọc nữ hàng đầu xứ Cảng đấy cả nhà ạ!

Cá nhân mình cũng vô cùng yêu thích vai diễn này của Trương Bá Chi và cho tới nay vẫn “quắn quéo” không thôi mỗi khi xem mối tình màn ảnh của cô và nam thần Nhậm Hiền Tề. Đây là “chiếm hạm” đời đầu trong lòng mình đó nha!

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân xứng danh "nữ thần mặt mộc" Cbiz

Bạn thấy ấn tượng với thuở 19 của mỹ nhân nào nhất? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.