x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Cbiz 11/1: Hai cô gái của Nhậm Gia Luân gây thất vọng vì kém xinh

An Lee 14:59 - 11/01/2022

Cbiz ngày 11/1 có nhiều hình ảnh mới của dàn sao như Đàm Tùng Vận, Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh. Ngoài ra loạt ảnh leak từ hậu trường phim hay poster phim mới cũng được quan tâm. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Lộ Tư thay thế Nhiệt Ba trở thành xu hướng thẩm mỹ mới của giới Cbiz 

Đàm Tùng Vận gượng gạo trên tạp chí, Lý Dịch Phong, Thành Nghị khoe ảnh mới

Sáng nay, loạt ảnh tạp chí của Đàm Tùng Vận chụp cho Grazia đã được đăng tải trên Weibo. Vốn dĩ nhan sắc của cô nàng vẫn trẻ trung, xinh đẹp bất chấp tuổi tác. Thế nhưng, concept chụp ảnh này lại bị chê không hợp với nữ diễn viên nên trông có vẻ hơi gồng. Không ít người cho rằng ngoại hình của Đàm Tùng Vận không hợp với phong cách cá tính. Cô nàng vẫn nên theo phong cách ngọt ngào một chút thì hơn.

Đinh Vũ Hề và Nhậm Mẫn hôm nay cũng có hình ảnh cực tình cảm trên bìa tạp chí Bazaar. Được biết, đây cũng là tạo hình nhân vật của cặp đôi trong bộ phim sắp ra mắt khán giả: Mười Năm Nhất Phẩm Ôn Như Ngôn. Trên nền tuyết trắng, Đinh Vũ Hề và Nhậm Mẫn tương tác ngọt ngào bên nhau làm netizen cảm thấy ấm áp, lãng mạn hơn rất nhiều.

Địch Lệ Nhiệt Ba hôm qua đã có loạt ảnh mới tham dự sự kiện. So với những tạo hình trước đây thì lần này, Nhiệt Ba khiến An hơi thất vọng một chút. Chiếc đầm tuy giúp cô nàng khoe được bờ vai trắng gợi cảm, nhưng lại mang đến cảm giác hơi tầm thường cho “mỹ nữ Tân Cương”. Mặt khác, các makeup lần này cũng dìm Nhiệt Ba rõ rệt, chẳng khác nào cộng thêm tuổi cho cô nàng cả.

Lý Dịch Phong và Thành Nghị gần đây gây chú ý với loạt ảnh mới. Trong khi Thành Nghị diện vest lịch sự, nhã nhặn, mang đến cảm giác lãng mạn với chùm pháo hoa sáng trong đêm thì Lý Dịch Phong lại đơn giản hơn. Anh chàng diện áo phao, tạo dáng đơn giản ở ngoài trời, trên nền tuyết trắng. Dù vậy, vẻ ngoài của Lý Dịch Phong vẫn không thể nào chê được đâu nha.

Triệu Lệ Dĩnh mới đây có loạt ảnh quảng cáo mới cho nhãn hàng mà cô làm đại diện. Vẫn với vẻ ngoài xinh đẹp bất chấp tuổi tác, Triệu Lệ Dĩnh làm bao người phải ngắm nhìn không thôi. Bên cạnh đó, Châu Đông Vũ hôm nay cũng có hình ảnh quảng cáo mới, nhân dịp cô nàng được thăng cấp làm đại diện toàn cầu của một thương hiệu trang sức đình đám.

Hứa Khải - Na Trát cảnh bế công chúa cực lãng mạn, Dương Siêu Việt leak tạo hình phim mới

Hôm nay, blogger đã chia sẻ loạt ảnh được ghi lại từ hậu trường những bộ phim đang quay. Đáng chú ý nhất chính là phân cảnh bế công chúa của Hứa Khải - Na Trát trong Tuyết Ưng Lĩnh Chủ. Dù ảnh chất lượng thấp, nhưng nhan sắc của cả hai lại là cực phẩm. Tuy nhiên, một điểm trừ của tấm ảnh này, chính là dù cả hai diễn cảnh lãng mạn nhưng netizen lại chẳng cảm nhận được miếng “chem” nào cả.

Bộ phim Bảy Kiếp Xui Xẻo do Dương Siêu Việt và Đinh Vũ Hề đóng chính đã khởi động máy. Gần nhất, loạt tạo hình cổ trang của Dương Siêu Việt trong bộ phim này đã được tiết lộ. Tuy chưa rõ trang phục ra sao, nhưng nhìn qua loạt ảnh này thì thấy nhan sắc của nữ chính cũng không tồi. Hi vọng khi có poster chính thức, cả Dương Siêu Việt và Đinh Vũ Hề sẽ làm hài lòng người hâm mộ.

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường gần đây đã đóng máy. Những hình ảnh hậu trường cũng được đoàn phim không ngừng tung ra. Mới nhất, hình ảnh của Lý Lan Địch trong phim được chia sẻ, cho thấy tạo hình đơn giản nhưng vẫn rất đẹp mắt của cô nàng. So với những nghi ngờ trước đó của netizen thì vóc dáng của Lý Lan Địch cũng đã thon gọn, hoàn hảo hơn phần nào.

Chỉ còn vài ngày nữa là Kính Song Thành lên sóng. Mới nhất, Weibo đoàn phim đã chia sẻ loạt poster mới của Lý Dịch Phong, Trần Ngọc Kỳ cùng nam phụ Trịnh Nghiệp Thành. Tuy không được tiết lộ nhiều nhưng chỉ cần nhìn qua poster thôi, mọt phim cũng đã rất mê mẩn vẻ ngoài của nam 8 Kính Song Thành rồi.

>> Xem thêm: Fancam chứng minh nhan sắc đẹp như tiên tử của Cúc Tịnh Y

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 11/1. Tuy có hình ảnh của những mỹ nhân mà An yêu thích như Triệu Lệ Dĩnh, Nhiệt Ba, nhưng loạt ảnh của 2 người hôm nay lại chẳng mấy ấn tượng. Còn bạn, bạn quan tâm tới hình ảnh của ai nhất trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.