x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Nghệ sĩ Quốc Tuấn về hưu nhưng vẫn miệt mài chăm con trai 20 tuổi

Hoa Le 23:00 - 23/04/2022

Những năm 90 tại miền Bắc, không ai là không biết tới diễn viên Quốc Tuấn - tài tử điển trai, người đặt những viên gạch đầu tiên cho Hãng phim truyện nước nhà. Không những sở hữu gương mặt điển trai, mà nghệ sĩ Quốc Tuấn còn gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất. 

Vai diễn gây tiếng vang đầu tiên trong sự nghiệp của anh chính là Thi trong Những Người Sống Quanh Tôi. Anh thành công khắc hoạ hình ảnh cậu học trò nghèo nhưng giàu nghị lực, chạm đến thành công dù sinh ra trong hoàn cảnh kém may mắn. Tôi phải khẳng định không chỉ ngoại hình mà đến tính cách của Quốc Tuấn đều quá phù hợp với vai diễn này. Giống như thành công đã được định sẵn là dành cho anh. 

Nhờ vai diễn ấn tượng ấy mà anh nhận giải Nam diễn viên xuất sắc do khán giả VTV bình chọn. Ngoài ra, trong sự nghiệp của mình, anh còn đóng vô số tác phẩm như 12A Và 4H, Người Thổi Tù Và Hàng Tổng, Cuốn Sổ Ghi Đời, Cô Bé Bên Hồ, Chuyện Tình Người Lính,... Vai diễn nào cũng chinh phục khán giả bằng lối diễn tự nhiên, thuyết phục. Anh dần trở thành diễn viên quen mặt với nhiều thế hệ suốt những thập niên 90 của thế kỷ trước. 

Mặc dù là ngôi sao nổi tiếng, thành công nhưng trong cuộc sống, anh lại không gặp được may mắn đến vậy. Đến độ tuổi tứ tuần mới kết hôn, 2 năm sau vợ chồng anh có con trai đầu lòng. Những tưởng đây là chuyện vui nhưng ai ngờ bé Bôm - con trai anh mắc một căn bệnh khiến cho cuộc sống của gia đình nhỏ thay đổi theo chiều hướng buồn. 

Vậy là kể từ đó đến nay, thay vì tập trung cho sự nghiệp, anh dành toàn bộ quỹ thời gian của mình cho con trai với hy vọng có thể chữa trị và giúp con trai lớn lên như bao đứa trẻ khác. Tôi nhiều lần đọc được tâm sự của nghệ sĩ Quốc Tuấn, đã có lúc anh cảm thấy cùng cực nhưng vì tình yêu vô bờ bến với con trai mà anh không ngừng chiến đấu. 

Ban đầu khi phát hiện con bị bệnh, anh đi khám cho bé nhưng đến bác sĩ cũng không biết đó là bệnh gì. Tất cả những kiến thức về bệnh này anh phải tự tìm hiểu. Nhiều lần bé Bôm được chẩn đoán là khả năng chữa bệnh thấp, khó thành công. Nhưng suốt 2 thập kỷ qua chưa bao giờ tôi thấy nghệ sĩ Quốc Tuấn từ bỏ. 

>>> Xem thêm: Muốn xuống xe sang chảnh, thần thái hãy học hỏi Hà Hồ, Diệp Lâm Anh

Bằng tình yêu, niềm tin mãnh liệt của người cha, anh đã biến 1% hy vọng thành điều kỳ diệu. Cả 2 bố con trải qua gần 10 lần phẫu thuật với 5 lần nặng, có những ca thành công và có cả những lần thất bại. Có lúc, tôi thấy người cha tuyệt vời ấy chia sẻ rằng con trai phải đeo khung sắt rất to và nặng trên mặt và phải nới vít mỗi ngày để nâng khuôn mặt lên. 

Tưởng tượng thôi đã thấy đau thì có lẽ người bố như Quốc Tuấn còn quặn thắt đến thế nào. Anh sẵn sàng bán hết nhà cửa, làm đủ mọi nghề và không ngừng hy vọng chữa trị cho con. Câu chuyện của anh từng lên sóng Điều Ước Thứ 7 và làm triệu trái tim rung động, trong đó có tôi. 

Anh như truyền động lực cho nhiều ông bố bà mẹ đang có cùng hoàn cảnh, giúp họ có thêm nguồn năng lượng để không bỏ cuộc. Và sau nhiều năm lớn lên cùng con, nghệ sĩ Quốc Tuấn cũng gặt được trái ngọt. Bé Bôm nỗ lực học đàn và trở thành sinh viên Học viện Âm nhạc Quốc Gia. Ở tuổi 20 dù vẫn mang trong mình trọng bệnh nhưng con trai anh ngày càng trưởng thành và sống trọn đam mê với cây đàn piano. 

 >>> Xem thêm: Thiên thần nội y thế hệ mới gọi tên Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên

Diễn viên Quốc Tuấn đã chọn nghỉ hưu từ năm 2021, dành trọn quỹ thời gian để theo đuổi đam mê cùng con trai. Ở tuổi U70, anh vẫn miệt mài bên cạnh chăm sóc cho cậu con trai 20 tuổi. Niềm động viên lớn nhất trong đời anh có lẽ là được thấy bé Bôm khôn lớn, trưởng thành và khoẻ mạnh. 

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.