x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Ca sĩ Thu Phương: Chung sống với bạn trai 18 năm nhưng chưa chịu cưới

Hoa Le 08:45 - 25/04/2022

Xinh đẹp, tài năng, sự nghiệp thành công từ trong nước ra nước ngoài, Thu Phương từ lâu đã trở thành biểu tượng của dòng nhạc nhẹ của Việt Nam. Chẳng những vậy, cô còn có chuyện tình lãng mạn kéo dài gần 2 thập kỷ với bạn trai ngoại quốc. Thế nhưng tôi vẫn luôn thắc mắc là vì sao đến giờ, Thu Phương vẫn chưa chịu lên xe hoa. 

Năm 1997, nữ ca sĩ gốc Hải Phòng chọn Nam tiến để phát triển sự nghiệp. Được nhạc sĩ Nguyễn Hà, Việt Anh, giọng ca sinh năm 1972 nhanh chóng lọt top ngôi sao đình đám thời kỳ Làn Sóng Xanh. Cô sở hữu loạt hit tình ca như Nơi Mùa Thu Bắt Đầu, Không Còn Mùa Thu, Đêm Nằm Mơ Phố, Có Phải Em Mùa Thu Hà Nội,... Giọng ca nồng ấm, say mê của Thu Phương khiến khán giả đến giờ vẫn còn yêu mến. 

Thời kỳ đỉnh cao thành công, năm 1993 cô lên xe hoa cùng tình đầu Huy MC (tên thật là Quang Huy). Anh là tay trống trong ban nhạc trẻ tại Thủ đô. Ngay sau khi cùng vào Nam lập nghiệp, họ trở thành cặp đôi ăn ý, thường xuyên được nhắc đến ở các tụ điểm sân khấu Sài Gòn. 

Thế nhưng sau đó, không hiểu vì lý do gì mà tôi thấy Thu Phương rút lui khỏi làng giải trí rồi sang Mỹ sinh sống, dừng mọi hoạt động tại Việt Nam. Sau khi có 2 người con chung, năm 2007, cô và Huy MC ly hôn, kết thúc chuyện tình 14 năm gắn bó đậm sâu. 

Không lâu sau, tôi thấy cô đã tìm được người tri kỷ mới, chính là ông bầu tại Mỹ - Dũng Taylor. Mãi đến cuối năm 2012, họ mới công khai mối quan hệ và làm lễ đính hôn khi đã có 2 con chung là Gia Bảo và Hailey Thanh. 

Có thể nói, Dũng Taylor giống như một quý nhân đối phương Thu Phương. Bởi nếu không có anh, thì rất có thể cô đã về nước. Quay lại thời điểm khi cô và chồng cũ trục trặc hôn nhân, nữ ca sĩ còn bị đồng nghiệp cạch mặt ở California, nên rất có thể cô sẽ phải về nước. Nhưng nhờ Dũng Taylor giúp đỡ, ở bên cạnh khoảng thời gian sóng gió nhất mà cô vẫn được tiếp tục hoạt động. 

Dũng Taylor tên thật là Clarence Dũng Taylor - người sáng lập công ty giải trí và tổ chức các chương trình cho cộng đồng người Việt tại hải ngoại từ năm 1996. Trước khi chuyển qua lĩnh vực giải trí, anh từng là giáo sư phần mềm tại San Francisco. 

Chính sự chân thành, quan tâm và chăm sóc hết mực cho Thu Phương, mà Dũng Taylor đã thành công chinh phục trái tim người đẹp. Còn về phía doanh nhân người Mỹ, anh cảm nắng Thu Phương không phải do “yêu từ cái nhìn đầu tiên” mà là vì quãng thời gian gắn bó với cô trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống. Anh từng là bạn của nữ ca sĩ lẫn chồng cũ của cô, nhìn thấy cô trải qua những khó khăn và từ đó sẻ chia, giúp đỡ rồi thành tri kỷ. 

Có lần, tôi từng đọc được dòng tâm sự của Thu Phương: “Anh Dũng và Thu Phương chưa phải vợ chồng, chỉ là 2 người đồng hành trong đời sống, hiện vẫn trong giai đoạn tìm hiểu đấy. Một người quá Việt Nam, một người quá Mỹ nên sau nhiều năm quen nhau, chúng tôi vẫn trong giai đoạn thử thách. Chúng tôi vẫn tranh cãi mỗi ngày, chưa đi tới được những điểm thống nhất cơ bản trong mối quan hệ vợ chồng”.

Đây phải chăng đây là lý do khiến cho Thu Phương sau một lần vấp ngã trong hôn nhân, chưa muốn “say yes” với bạn trai đã gắn bó suốt gần 2 thập kỷ? Bởi nếu là người khác, có lẽ họ đã muốn gật đầu đồng ý, lên xe hoa lần 2 lâu rồi. Mặc dù biết bạn gái có con riêng, nhưng năm 2008, Dũng Taylor sẵn sàng thay cô về Việt Nam đón 2 con riêng và chồng cũ sang Mỹ đoàn tụ mẹ. Anh cùng bạn gái nuôi dạy, chăm sóc con của cô tận tình, chu đáo mà không phân biệt điều gì. 

>>> Xem thêm: Mỹ Tâm ngày càng trau chuốt váy áo, đeo túi hiệu xoá mác “mặc sến"

Chẳng những yêu thương, chăm sóc con chu đáo để bạn gái tập trung cho sự nghiệp mà Dũng Taylor còn sát sao với công việc của cô ở Việt Nam, sẵn sàng hỗ trợ người yêu từ xa khi cần thiết. Họ đã bên nhau suốt thời gian dài, như hình với bóng khiến tôi còn lầm tưởng cả hai đã kết hôn nhưng nữ ca sĩ chỉ gọi Dũng Taylor là bạn đồng hành chứ không phải chồng, dù được bạn trai nhiều lần ngỏ lời. 

Họ lúc nào cũng giữ cho nhau sự yêu thương, quan tâm, tôn trọng và lãng mạn như ngày đầu. Chia sẻ về lý do chưa mặc váy cưới, Thu Phương nói: “Tôi và anh Dũng thống nhất cố gắng để đi đến kết thúc tốt đẹp nhất, nhưng kết thúc tốt đẹp ở đâu đó trên chặng đường đi vì hiện tại chúng tôi có rất nhiều bổn phận, trách nhiệm khác. Tôi thích 1 điều là ngày nào anh Dũng cũng phải hỏi tôi 1 câu: ‘Hôm nay em đã quyết định lấy anh chưa?’. Đối với tôi, câu hỏi của anh Dũng, sự yêu thương cố gắng mỗi ngày của anh Dũng hay hơn chuyện mình mặc áo cưới. Tôi thích điều đó lắm”. 

Cũng như bao người phụ nữ khác, Thu Phương cũng muốn có một đám cưới chứ, nhưng cô sẽ dành điều tuyệt vời đó đến khi cuộc sống thực sự ổn định, khi con cái có cuộc sống riêng, hạnh phúc riêng. Hiện tại, ưu tiên số 1 của cô không phải chuyện cưới hỏi là gia đình và đặc biệt là các con.

Hiện tại ở Mỹ, cặp đôi đang sống chung trong căn biệt thự trị giá hàng triệu đô la tại thành phố Irvine, California. Từ cuối năm 2020, cô trở về nước trong khi Dũng Taylor vẫn ở lại để thay bạn gái chăm sóc 4 người con. 

 >>> Xem thêm: NSƯT Duy Hậu tuổi già đau ốm, cô đơn vì vợ con định cư nước ngoài

Dẫu chưa biết đến bao giờ mới lên xe hoa, nhưng hiện tại Thu Phương vẫn đang có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên bạn trai và các con. Khi còn quá nhiều trách nhiệm, gánh nặng trên vai thì nữ ca sĩ vẫn chưa thể nào an yên, đi bước nữa được. 

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.