x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Mẹ Hải Tú sở hữu nhan sắc hồi trẻ “đỉnh của chóp”

Hoa Le 10:45 - 05/12/2021

Để có được một nhan sắc cuốn hút, khiến bao người mê đắm, các nàng hot girl không chỉ cần trang điểm hay sự hỗ trợ từ các app chụp hình mà còn nhờ một yếu tố vô cùng quan trọng, đó chính là di truyền gen đẹp từ phụ huynh. Thế nên muốn biết các người đẹp trong Vbiz vì sao lại xinh đẹp đến vậy thì chắc chắn bạn phải ngó qua nhan sắc của các bậc phụ huynh thời trẻ.

Chẳng nói đâu xa, cứ nhìn bức hình mẹ của Hải Tú cách đây nhiều năm, mới được cư dân mạng đào lại được. Mặc dù chất lượng hình thời ấy không được tốt, thời gian làm bức ảnh đã phai mờ đi nhiều nhưng chẳng khó để tôi nhận ra visual cực đỉnh của mẹ Hải Tú. 

Trong bức hình, mẹ của “nàng thơ” Sơn Tùng gây ấn tượng với gương mặt trái xoan, nụ cười tỏa nắng, đôi mắt to tròn và mái tóc đen dài, nữ tính, nhẹ nhàng vô cùng. Nhan sắc của mẹ Hải Tú cân mọi chất lượng hình ảnh, dù hình cũ nhưng chẳng thể nào làm lu mờ nhan sắc mẹ hot girl. 

Sau khi hóng hớt, thì tôi được biết mẹ Hải Tú sinh năm 1961 và từng là mỹ nhân đình đám Vũng Tàu một thời. Có thể thấy, Hải Tú thừa hưởng trọn vẹn nét đẹp từ mẹ. Bởi nhìn vào tấm hình này, nếu không ai nói trước, tôi sẽ nhầm tưởng đây chính là gà cưng của Sơn Tùng M-TP.

Nhìn lại những tấm hình trong quá khứ của Hải Tú, trước khi làm nàng thơ của Sơn Tùng, cô nàng cũng để tóc dài giống mẹ. Khi đặt cạnh tấm hình của hai mẹ con, chẳng khó để nhận ra được vẻ đẹp nổi bật của cô nàng được thừa hưởng từ mẹ. Đúng là có phụ huynh đẹp thích mê, chẳng khác nào sở hữu bảo hiểm nhan sắc trọn đời mà. 

Không những là bản sao nhan sắc của mẹ, Hải Tú còn từng chia sẻ hai mẹ con rất giống nhau trong tính cách, đồng điệu trong suy nghĩ. Cô nàng chia sẻ:  "Mẹ mình rất thích yên tĩnh, thích ở một mình. Sở thích này hai mẹ con rất giống nhau. Mẹ còn siêng và "lì" nữa khi ngày nào cũng tập thể dục. Ngày xưa đi học, mẹ học rất giỏi ngoại ngữ, cái này mình cũng may mắn thừa hưởng từ mẹ luôn. Mẹ mình có tâm hồn ăn uống mãnh liệt, cái này, mình lại không giống mẹ".

>>> Xem thêm: Phương Oanh và dàn mỹ nhân có độ phủ sóng mạnh mẽ trên màn ảnh Việt

>>> Xem thêm: Huyền Lizzie - Vân Trang của Thương Ngày Nắng Về là mẹ đơn thân

Những điều này thì tôi phải xác nhận ngay nhé. Bởi gà cưng của Sơn Tùng từng theo học trường Quốc tế Pháp Lycée français Alexandre Yersin (LFAY) thuộc quyền quản lý của Agence pour l'enseignement français à l'étranger (AEFE) - tổ chức quản lý tất cả các trường công lập của Pháp bên ngoài nước Pháp. Cô nàng cũng từng có 4 năm du học ở Pháp chuyên ngành Sinh học và Sinh Thái học. Nên chẳng những thừa hưởng nét đẹp từ mẹ, mà Hải Tú còn có khả năng ngoại ngữ cực đỉnh giống phụ huynh. Cô nàng thông thạo đến 3 ngôn ngữ: Anh Pháp, Việt. 

Nhìn vào nhan sắc thời trẻ của mẹ Hải Tú, ai cũng phải tấm tắc khen ngợi và hiểu lý do vì sao “nàng thơ” của Sơn Tùng M-TP lại có được nhan sắc đỉnh của chóp như thế. Tất cả là nhờ có bộ gen siêu đỉnh của mẹ mỹ nhân.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.