x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Con trai NSND Hoàng Dũng cosplay bố cực giống khiến netizen ngậm ngùi

Thi Zun 14:13 - 19/01/2022

Cố NSND Hoàng Dũng là một trong những nam diễn viên gạo cội được đông đảo thế hệ khán giả và đồng nghiệp yêu mến. Ngoài những dấu ấn tạo nên tại màn ảnh Việt, NSND Hoàng Dũng còn được biết đến như một người thầy đáng quý, đã đào tạo nên nhiều lớp diễn viên tài năng như Việt Anh, Thanh Hương, Thu Quỳnh, Trọng Lân… Thế nhưng, nếu nói đến người được truyền “ngọn lửa” nghề nhiều nhất từ nam nghệ sĩ thì chắc hẳn đó là Hoàng Dương - cậu con trai ruột của NSND Hoàng Dũng.

Theo tôi được biết, NSND Hoàng Dũng có 2 cậu con trai. Cậu út Hoàng Dương sinh năm 1999, từ bé đã được bố truyền cảm hứng và dành tình yêu đặc biệt cho diễn xuất. Theo đuổi đam mê, Hoàng Dương thi vào trường đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội và vừa tốt nghiệp vào tháng 10 vừa qua.

Mới đây, Hoàng Dương đã gây sốt cõi mạng khi đăng tải bức ảnh “cosplay" bố mình. Có thể thấy, anh chàng sở hữu diện mạo cực giống với NSND Hoàng Dũng lúc còn trẻ. Từ những đường nét gương mặt đến thần thái đều như “sao y bản chính”.

>>> Xem thêm: Lương Thu Trang và 3 "gái quê" ở màn ảnh VTV có cùng phận mẹ đơn thân

Màn “hoá thân" này khiến NSND Trung Anh - người đồng nghiệp thân thiết của cố NSND Hoàng Dũng phải trầm trồ thốt lên: "Ôi, quá giống luôn Dương ơi”. Còn riêng nhiều khán giả, trong đó có tôi thì không khỏi nghẹn ngào nhớ về cố nghệ sĩ. Bởi tính đến thời điểm hiện tại, NSND Hoàng Dũng đã ra đi được gần 1 năm.  Nam diễn viên Người Phán Xử qua đời vào ngày 14/2/2021 ở tuổi 65.

Theo dõi Hoàng Dương trên mạng xã hội, tôi thấy nam diễn viên trẻ vẫn thường xuyên đăng tải những bức ảnh kỷ niệm cùng bố. Có thể thấy, NSND Hoàng Dũng luôn chiếm giữ một vị trí rất quan trọng và là niềm tự hào vô cùng to lớn cho anh chàng.

Ngắm những bức ảnh chụp cùng với bố, ai nấy đều nhận xét Hoàng Dương giống cố NSND Hoàng Dũng như “hai giọt nước". Khi được hỏi về điều này, anh chàng cũng thẳng thắn bày tỏ cảm xúc trong một bài phỏng vấn trước đó:“Tôi vẫn hay đùa với mọi người, con của bố đương nhiên phải giống bố rồi. Nhưng thú thực, tôi thấy nhiều người bảo giống bố nhưng khi tôi ngồi xem ảnh lại không giống lắm. Có thể người ngoài sẽ dễ nhận ra hơn điều này.

Được giống bố, giống chất của bố gây dựng bao năm trong sự nghiệp, đó cũng là niềm hạnh phúc với tôi. Cũng có người hỏi tôi có áp lực không khi bị đem ra so sánh, tôi có thể tự tin trả lời là tôi không hề cảm thấy như vậy".

Qua cách trả lời đầy dứt khoát của Hoàng Dương, tôi có thể thấy sự tự tin và bản lĩnh của chàng trai này. Thật vậy, mặc dù sở hữu diện mạo giống người bố nổi tiếng nhưng điều này không có nghĩa là Hoàng Dương luôn núp mình dưới “cái bóng” của cố nghệ sĩ. Chàng trai trẻ vẫn luôn không ngừng học tập, tìm hướng đi và cơ hội cho bản thân để phát triển từng ngày.

Bằng chứng là ngay khi vừa tốt nghiệp, Hoàng Dương đã lập tức “đầu quân" tại Nhà hát Kịch Hà Nội. Không chỉ hoạt động ơ sân khấu, anh chàng còn thử sức ở lĩnh vực truyền hình.

Ai có theo dõi bộ phim hot hit trên sóng giờ vàng VTV - Phố Trong Làng hẳn cũng đã biết. Sắp tới, Hoàng Dương sẽ vào vai một chàng thiếu úy mới, vừa được điều đến xã Tân Xuân làm việc. 

Tôi thấy thời gian qua, các diễn viên Phố Trong Làng đã bắt đầu chia sẻ rất nhiều hình ảnh hậu trường chụp cùng Hoàng Dương trên trang cá nhân. Mọi người đều thể hiện sự ủng hộ, trông đợi vào lần “chạm ngõ" điện ảnh này của con trai NSND Hoàng Dũng.

>>> Xem thêm: Anh Phương - con gái Tuấn Tú trong phim mới hoá ra lại là con nhà nòi

Có dịp tìm hiểu và lắng nghe những chia sẻ của Hoàng Dương, tôi cảm nhận được anh chàng là một gương mặt thật sự rất triển vọng của màn ảnh Việt. Không chỉ là ngoại hình sáng, vẻ điển trai mà ở anh, còn có cái “chất” và sự nhiệt thành với nghề, giống như cố NSND Hoàng Dũng vậy. Tin chắc với những kinh nghiệm có được cùng niềm đam mê được người bố nuôi dưỡng, Hoàng Dương sẽ ngày một toả sáng hơn nữa trong tương lai.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.