x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Lương Thu Trang và 3 "gái quê" ở màn ảnh VTV có cùng phận mẹ đơn thân

Thi Zun 10:12 - 19/01/2022

Theo dõi màn ảnh VTV nhiều năm nay, có rất nhiều mỹ nhân giờ vàng đã để lại cho tôi ấn tượng qua hình tượng “gái quê" kín đáo và số phận chông gai. Khi tìm hiểu về các “chị đẹp" này, tôi không khỏi bất ngờ khi họ có đời thực giống nhau đến ngỡ ngàng. Đó là đều làm mẹ đơn thân. Tuy nhiên, ai nấy đều khiến dân tình phải ngưỡng mộ với sắc vóc sang xịn và gia tài đáng nể.

Huyền Lizzie

Huyền Lizzie bắt đầu được công chúng biết đến rộng rãi hơn nhờ vai chính trong bộ phim Trái Tim Có Nắng “làm mưa làm gió" màn ảnh một thời. Trong phim, cô nàng vào vai Linh - một nữ giúp việc có hoàn cảnh đầy khó khăn phải lòng chàng công tử nhà giàu. Hiện tại, cô nàng cũng đang gây sốt với vai diễn Vân Trang ở Thương Ngày Nắng Về, dù nhân vật trong phim này của cô khá sang chảnh nhưng vẫn chịu khá nhiều tổn thương vì bị xa mẹ từ nhỏ.

Huyền Lizzie sở hữu nhan sắc khá cuốn hút cùng tài năng diễn xuất đáng nể. Thế nhưng, nàng hotgirl Hà Thành lại khá trắc trở trong chuyện tình cảm. Tôi được biết, Huyền Lizzie lấy chồng khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Tưởng đâu tổ ấm của “chị đẹp" đã viên mãn khi có con đầu lòng nhưng không ngờ chỉ 4 năm sau đó, nữ diễn viên đã công bố “đường ai nấy đi".

Huyền Lizzie cho hay sau khi ly hôn, cô đã trải qua khoảng thời gian khó khăn. Thế nhưng, chính những biến cố ấy đã giúp cô nàng thay đổi toàn diện. Cô “biến hình" quyến rũ, cá tính hơn. Không chỉ nhan sắc thăng hạng mà Huyền Lizzie còn bắt đầu lập công ty riêng về mỹ phẩm, trở thành nữ CEO đầy quyền lực.

Nhờ nguồn thu từ đóng phim và việc kinh doanh, Huyền Lizzie có thể tự mình lo cho con. Thậm chí, cô nàng còn có thể tự mua nhà, mua xe riêng. Theo dõi trang cá nhân của nàng hot girl, tôi nhiều lần phải xuýt xoa trước gu ăn diện xịn sò của 2 mẹ con. Có thể thấy, không chỉ là một “yêu nữ hàng hiệu" mà cô nàng còn không ngại chi “tất tai" cho con trai. Nhóc tỳ nhà Huyền Lizzie được mẹ cho diện những bộ cánh sành điệu, đắt đỏ khiến dân tình “loá mắt".

>>> Xem thêm: Nhan sắc Hải Tú, Thiều Bảo Trâm và dàn mỹ nhân Vbiz khi từ bỏ tóc mái

Thu Quỳnh

Thu Quỳnh được biết đến như một trong những mỹ nhân nổi bật nhất “vũ trụ VFC". Cô nàng chinh phục tôi bởi khả năng biến hoá đáng nể, có thể đảm nhiệm nhiều kiểu nhân vật khác nhau. Trong đó, phải kể đến vai cô chị Huệ - bị chồng đối xử tệ và hết lòng thương yêu các em ở bom tấn Về Nhà Đi Con.

Về đời tư, nữ diễn viên từng có một cuộc hôn nhân rất được ngưỡng mộ cùng Chí Nhân. Thế nhưng khi sinh con trai xong, cặp đôi đã bất ngờ tan vỡ trong sự tiếc nuối của đông đảo khán giả.

Bước qua đổ vỡ, “chị Huệ" ngày càng xinh đẹp hơn và trở thành người phụ nữ độc lập, bản lĩnh mà nhiều cô gái phải mơ ước. Nữ diễn viên sinh năm 1988 luôn nhận được những “cơn mưa lời khen" về diện mạo, phong cách thời trang ở cả trên phim lẫn ngoài đời. Vóc dáng của bà mẹ một con cũng vô cùng cuốn hút, thường xuyên gây sốt cõi mạng.

Cậu con trai trở thành động lực cho Thu Quỳnh cố gắng. Cô nàng chăm chỉ đóng phim, tham gia diễn xuất ở sân khấu và nhờ đó mà kinh tế cũng dần được cải thiện. Giờ đây, “chị đẹp" đã sắm được nhà sang, xế hộp và tận hưởng cuộc sống êm ấm cùng con trai.

Lương Thu Trang

Diễn sân khấu hơn chục năm nhưng mãi đến khi lấn sân sang truyền hình, Lương Thu Trang mới trở thành cái tên được công chúng biết đến nhiều hơn. Cô thường xuyên gắn liền với những nhân vật “số khổ", là gái quê có hoàn cảnh khó khăn, bị vùi dập như ở Những Cô Gái Trong Thành Phố, Hướng Dương Ngược Nắng…

Trái với diện mạo trên phim, ngoài đời Lương Thu Trang khiến tôi phải “xỉu up xỉu down” với diện mạo ngập sức hút cùng khí chất chanh sả. Nữ diễn viên theo đuổi phong cách quyến rũ, gợi cảm và dù đã qua một lần sinh nở nhưng có thể thấy, vóc dáng của cô nàng vẫn mướt mát vô cùng.

 Nhìn một Lương Thu Trang thần thái ngời ngời của hiện tại, ít ai ngờ cô nàng từng có khoảng thời gian thiếu thốn đến mức không có tiền để ăn. Đó là thời điểm mới chia tay chồng, Lương Thu Trang bế con ra khỏi nhà khi cậu bé còn đỏ hỏn với hai bàn tay trắng. 

Sau khi trở thành gương mặt phủ sóng truyền hình, hiện tại Lương Thu Trang đã có cuộc sống dư dả hơn. Chẳng những lo cho con trai, cô nàng còn là trụ cột kinh tế cho cả gia đình. Chính sự mạnh mẽ, nghị lực vươn lên đã khiến tôi đặc biệt ngưỡng mộ nữ diễn viên này.

Ngọc Lan

Ngọc Lan là một trong những gương mặt nhận được nhiều thành công nhất khi Bắc tiến. Cô sở hữu “gia tài" diễn xuất đồ sộ vô cùng với đủ kiểu vai từ chính đến phản diện. Gần đây, Ngọc Lan ghi dấu ấn trên sóng giờ vàng VTV ở một số tác phẩm như Bán Chồng, Trói Buộc Yêu Thương, Mặt Nạ Gương…

Cũng đã tròn 2 năm kể từ khi Ngọc Lan công khai ly hôn với diễn viên Thanh Bình. Hiện tại, có thể thấy cô nàng đã sớm lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống và công việc. Sau đổ vỡ hôn nhân, Ngọc Lan được nhận xét là ngày một trẻ trung hơn. Sự nghiệp của “chị đẹp" cũng rất thuận lợi khi liên tục góp mặt ở nhiều dự án truyền hình từ Bắc tới Nam.

Bà mẹ một con còn khiến người hâm mộ phải trầm trồ khi tậu nhà xe tiền tỷ. Ngoài căn hộ rộng rãi, nữ diễn viên còn sở hữu nhiều bất động sản cho thuê kiếm tiền. Chẳng những vậy, Ngọc Lan còn gia nhập hội “chơi hàng hiệu” của Vbiz khi không ngại chi tiền mua váy áo, đồng hồ… xa hoa, đắt đỏ.

>>> Xem thêm: Bà xã Lý Hải, Tuấn Hưng và các "nữ đại gia" đam mê đẻ nhất Vbiz

Thăng hoa trong sự nghiệp, nhưng có lẽ không nhiều người biết các nữ diễn viên trên lại mang “phận" mẹ đơn thân ngoài đời thực. Tuy vậy, các cô nàng vẫn khiến tôi phải hâm mộ, nể phục với sự xinh đẹp, giàu có của mình. Thế mới nói, thành “single mom” thì đã sao, chỉ cần có tài năng và sự nỗ lực, các mỹ nhân vẫn sẽ tỏa sáng như thường mà thôi đúng không nè.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.