x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Dàn sao Người Phán Xử sau 4 năm: NSND Hoàng Dũng mãi mãi ra đi

Ngân Phạm 13:15 - 27/02/2021

Năm 2017, bộ phim truyền hình Người Phán Xử chính thức lên sóng và nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Phim có nội dung hấp dẫn, logic với sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám như NSND Hoàng Dũng, NSND Trung Anh, Bảo Thanh, Việt Anh, Hồng Đăng… 

Sự thành công của Người Phán Xử đã góp phần đưa phim truyền hình Việt trở về thời hoàng kim trong sự ủng hộ của nhiều người. Nhờ đó, tên tuổi của các diễn viên cũng vươn lên một tầm cao mới và nhận được nhiều lời mời tham gia những dự án đình đám khác. Vậy sau gần 4 năm tung hoành màn ảnh Việt, các diễn viên Người Phán Xử ngày nào đã có những bước tiến và thay đổi gì trong sự nghiệp? 

NSND Hoàng Dũng

Đảm nhận vai diễn ông trùm khét tiếng Phan Quân, NSND Hoàng Dũng khiến người xem phải giật mình vì hóa thân vô cùng hoàn hảo. Có thể nói, nhân vật này chính là linh hồn tạo nên sức hút và giá trị cho bộ phim. Đây cũng là vai diễn thành công nhất trong sự nghiệp làm phim truyền hình của cố nghệ sĩ.

Được biết, NSND Hoàng Dũng có xuất thân ban đầu là diễn viên kịch và từng công tác tại Nhà hát kịch Hà Nội. Từ năm 2007, ông bắt đầu nhận chức giám đốc nhà hát và công tác ở đây suốt 10 năm rồi mới nghỉ hưu. Vì sự cống hiến hết mình của ông trong cả hai lĩnh vực điện ảnh và sân khấu, năm 1997, ông được trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú và chính thức trở thành Nghệ sĩ Nhân dân vào năm 2007.

Sau Người Phán Xử, NSND Hoàng Dũng tiếp tục tham gia dự án phim ăn khách Về Nhà Đi Con, Sinh Tử, Những Ngày Không Quên, Trở Về Giữa Yêu Thương… Hầu hết các bộ phim có sự tham gia của cố nghệ sĩ đều tạo được tiếng vang tốt và có lượng người xem vô cùng đông đảo. Bên cạnh đó, ông còn góp mặt trong phim điện ảnh Gái Già Lắm Chiêu V và MV Hết Thương Cạn Nhớ của Đức Phúc.

Ngày 14/2 vừa qua, NSND Hoàng Dũng đã mãi mãi ra đi sau một thời gian lâm bệnh nặng. Những ngày cuối đời, ông vẫn cống hiến hết mình dù sức khỏe khá yếu. Sự ra đi của ông để lại vô số những tiếc thương cho người hâm mộ về một nghệ sĩ tài năng. 

>> Xem thêm: Diễn viên đột ngột qua đời khi đang đóng phim, đạo diễn phải làm gì?

NSND Trung Anh

Là một trong những diễn viên cùng thời với cố NSND Hoàng Dũng, NSND Trung Anh tốt nghiệp khóa đầu tiên của Nhà hát kịch Trung ương Việt Nam. Ông có khoảng thời gian 2 năm tham gia quân ngũ rồi quay lại với nghề diễn viên. Hoạt động nghệ thuật tích cực suốt nhiều năm và có được một gia tài phim “khủng”, ông được trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú và trở thành Nghệ sĩ Nhân dân vào năm 2019. 

Trong Người Phán Xử, NSND Trung Anh vào vai Lương Bổng, đàn em thân tín của ông trùm Phan Quân và có thành tích tung hoành giang hồ đáng nể. Sau thành công của phim, ông tham gia Ngược Chiều Nước Mắt, sau đó là Vợ Ba, một bộ phim từng gây tranh cãi về nội dung.

Đến khi hóa thân thành ông bố đơn thân trong Về Nhà Đi Con, cái tên NSND Trung Anh càng tỏa sáng mạnh mẽ và phủ sóng dày đặt khắp nhiều phương tiện truyền thông. Năm 2021, ông góp mặt trong dự án phim điện ảnh Trạng Tí, tuy nhiên bộ phim vẫn chưa được ra rạp vì tình hình dịch bệnh. Sau khi NSND Hoàng Dũng qua đời, NSND Trung Anh cũng tiếp tục đảm nhận vai diễn dang dở của cố nghệ sĩ trong Trở Về Giữa Yêu Thương.

Bảo Thanh

Trong Người Phát Xử, Bảo Thanh chỉ đảm nhận vai phụ là một nữ y tá. Dù là gương mặt khá quen thuộc với khán giả truyền hình nhưng vai diễn của Bảo Thanh vẫn chưa thật sự gây được ấn tượng.

Cùng thời điểm, cô đảm nhận một trong những vai chính trong Sống Chung Với Mẹ Chồng và đạt được thành công vượt mong đợi. Tên tuổi của cô lên nhanh như diều gặp gió và nhận được sự quan tâm của nhiều đạo diễn nổi tiếng. Cô liên tiếp nhận được những dự án lớn như Về Nhà Đi Con, Ngày Ấy Mình Đã Yêu… 

Từ đó đến nay, Bảo Thanh bắt đầu trở thành một nữ diễn viên được nhiều người săn đón. Các vai diễn ấn tượng cũng giúp cô nhận về những giải thưởng vô cùng danh giá. Bảo Thanh đã 3 lần được đề cử giải Nữ diễn viên ấn tượng của VTV Awards và có đến 2 lần đạt giải. Bảo Thanh hiện tại đang tạm dừng hoạt động để có thể chăm lo cho gia đình nhỏ.

>> Đừng bỏ lỡ: Sao Gái Già Lắm Chiêu 1 sau 5 năm: Người lên đời, người vẫn diễn đơ

Hồng Đăng

Chàng soái ca màn ảnh Hồng Đăng vào vai Phan Thành, con trai thất lạc của ông trùm Phan Quân trong Người Phán Xử. Vai diễn của anh đã khiến bao chị em “say như điếu đổ” vì nhan sắc điển trai và thần thái cực nam tính. Anh cũng là bạn diễn ăn ý với diễn viên Hồng Diễm và thường đóng cặp cùng nhau trong nhiều dự án. 

Là một trong những diễn viên có khả năng chọn lựa kịch bản tốt, hầu hết các bộ phim có sự xuất hiện của Hồng Đăng đều thành công và gây được nhiều chú ý. Anh tham gia nhiều dự án phim truyền hình nổi tiếng như: Cả Một Đời Ân Oán, Hoa Hồng Trên Ngực Trái, Hướng Dương Ngược Nắng, Cầu Vồng Tình Yêu, Tuổi Thanh Xuân, Zippo, Mù Tạt Và Em... Thời gian gần đây, bộ phim Hướng Dương Ngược Nắng có sự tham gia của Hồng Đăng đang lên sóng. Trong phim này, anh lại tiếp tục hợp tác với Hồng Diễm, phản ứng hóa học của cả hai lại lần nữa khiến khán giả xuýt xoa vì quá tuyệt và không thể rời mắt khỏi cặp đôi ăn ý này.

Hồng Đăng - Hồng Diễm trong Hướng Dương Ngược Nắng

Việt Anh

Nam diễn viên điển trai Việt Anh đảm nhận vai cậu quý tử nhà giàu, thích ăn chơi lêu lỏng của ông trùm Phan Quân. Tính cách bộp chộp cùng cách hành xử thiếu cẩn trọng của nhân vật Phan Hải đã giúp Việt Anh gần như trở thành một “cây hài” trong phim. 

Sau Người Phán Xử, Việt Anh tiếp tục được các đạo diễn gửi gắm vào các vai diễn thiếu gia ăn chơi, giang hồ. Anh cũng từng tham gia vai phụ trong Sống Chung Với Mẹ Chồng và nhận được nhiều lời khen ngợi. Một số dự án phim ấn tượng của anh như: Mê Cung, Hướng Dương Ngược nắng, Sinh Tử, Hồ Cá Sấu…

Năm 2019, Việt Anh đã có một quyết định táo bạo là đi phẫu thuật thẩm mỹ. Đề tài Việt Anh “tu sửa” dung nhan từng khiến cánh truyền thông tốn khá nhiều giấy mực. Đến nay, vẫn còn nhiều khán giả tiếc nuối cho nét đẹp nam tính ngày nào của nam diễn viên. Dù vậy, độ hot của anh không hề giảm đi ít nhiều khi cái tên Việt Anh vẫn xuất hiện đều đặn trên các trang mạng xã hội cũng như mặt báo.

NSƯT Chu Hùng

NSƯT Chu Hùng trong vai Thế Chột, một tay giang hồ sừng sỏ trong Người Phán Xử. Vốn có một khuôn mặt trông dữ dằn, ông hóa thân một cách xuất sắc vào vai diễn của mình và để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. 

Trước khi tham gia Người Phán Xử, NSƯT Chu Hùng từng tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Mùa Hè Chiều Thẳng Đứng, Đông Dương, Cảnh Sát Hình Sự, Bí Mật Tam Giác Vàng… Tuy nhiên, sau thành công của bộ phim, ông hầu như rút lui khỏi màn ảnh và không tham gia thêm dự án mới.

Thanh Hương

Trong Người phán xử, Thanh Hương đảm nhận vai ái nữ Phan Hương của gia tộc đầy quyền lực. Cô hoạt động nghệ thuật khá chăm chỉ, hầu như năm nào cũng tham gia một dự án phim mới. Tuy nhiên, sau những loạt vai phụ, Thanh Hương dường như chưa có duyên trở thành nữ chính của các bộ phim.

Sau Người Phán Xử, Thanh Hương nhận được sự khen ngợi với vai diễn Lan Cave trong Quỳnh Búp Bê. Sau đó, cô tham gia Nàng Dâu Order với vai cô giáo Linh. Nữ diễn viên còn góp mặt trong nhiều dự án như Những Ngày Không Quên, Hướng Dương Ngược Nắng, Lựa Chọn Cho Số Phận… nhưng tất cả đều là vai phụ.

>> Có thể bạn quan tâm: Sao Cô Dâu Đại Chiến sau 10 năm: Ai cũng viên mãn trừ Phi Thanh Vân

Thanh Hương trong Hướng Dương Ngược Nắng

Bảo Anh

Bảo Anh trong vai Bảo Ngậu, một nhân vật “hai mang” và cũng chính là kẻ khiến cho ông trùm Phan Quân rơi vào vòng lao lý. Ban đầu, anh vào vai đàn em thân tín và nhận được sự tin tưởng của ông trùm. Nhờ đó, Bảo Ngậu thu thập được nhiều bằng chứng và chính thức “lật mặt” để giành chiến thắng về cho lẽ phải.

Sau thành công của phim, Bảo Anh được nhiều người mời gọi tham gia các dự án phim truyền hình mới và đóng quảng cáo. Tuy nhiên, anh từ chối tất cả lời mời và gần như vắng bóng suốt 2 năm sau đó. Mãi đến năm 2019, Bảo Anh mới tái ngộ khán giả truyền hình với vai anh công an tên Quyết trong loạt phim cảnh sát hình sự Mê Cung

Sau gần 4 năm lên sóng, các diễn viên Người Phán Xử đều có những bước tiến mới trong sự nghiệp và danh vọng. Hầu hết các nghệ sĩ đều tiếp tục tham gia những dự án truyền hình mới và gặt hái thành công. Tuy nhiên, cũng thật đáng tiếc khi NSND Hoàng Dũng đã mãi mãi ra đi trong sự bàng hoàng của khán giả.

Bạn nghĩ gì về những thành tựu của dàn sao Người Phán Xử sau 4 năm? Hãy cùng chia sẻ ý kiến và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.