x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Công Hậu: Đóng phản diện mà lại được yêu mến, diễn cặp toàn mỹ nhân

SEIZEDIX 22:45 - 29/04/2022

Sau khi tốt nghiệp một trường đại học có tiếng về nghệ thuật sân khấu điện ảnh, Công Hậu chính thức bước vào giới giải trí Việt với vai phản diện Lê Báu trong bộ phim Phạm Công Cúc Hoa. Từ một chàng sinh viên nghèo đi casting với chiếc xe đạp cũ, nam diễn viên dần được khán giả yêu mến nhờ khả năng diễn xuất, ngoại hình điển trai và mái tóc thời thượng. Anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi vì chuyển biến cảm xúc từ ác sang thiện rất tốt. 

Sau bộ phim trên, Công Hậu tiếp tục tham gia Nước Mắt Học Trò và một lần nữa đưa tên tuổi của anh vươn xa hơn bao giờ hết. Kể từ thời điểm đó, anh trở thành ngôi sao quen mặt với khán giả, tham gia vô vàn dự án phim đình đám. Hãy cùng mình tìm hiểu qua về nam diễn viên, về sự nghiệp và đường tình duyên của anh nhé.

Chia sẻ về quá trình thử vai cho bộ phim Phạm Công Cúc Hoa, Công Hậu chia sẻ rằng thời đó các bạn nam, nữ diễn viên khác đều có ngoại vô cùng đẹp và đều đi xe máy hợp mốt đến địa điểm casting. Chỉ có anh là đi xe đạp và hồi bấy giờ, việc thử vai cũng dựa hoàn toàn vào năng lực, không thể chiếu cố vì quen biết như bây giờ. Sau khi đóng một vài phân đoạn của phản diện Lê Báu, Công Hậu nhận được tin trúng tuyển và trở thành bạn diễn của Lý Hùng và Diễm Hương. Đây cũng là điểm bắt đầu cho tình bạn tuyệt đẹp của họ. 

Qua lời kể của anh, mình thấy việc quay phim là vô cùng áp lực, không chỉ đến từ đạo diễn và ekip phim mà còn đến từ những người dân xung quanh khu vực quay. Rất may, vì các diễn viên chính đều sớm quen biết nhau nên không khí ở hậu trường luôn vui vẻ và náo nhiệt.

Anh Công Hậu cho biết, sau khi đóng vai phản diện trong Phạm Công Cúc Hoa, thứ anh nhận được không chỉ là mức cát-xê lên đến 1 cây vàng mà còn là tình cảm của rất nhiều thế hệ học trò. Sau đó, anh có tham gia thêm một số phần phim của biên kịch Phạm Thùy Nhân và tiếp tục gây dựng được hình tượng của mình trước khán giả trẻ. Mình thực sự nể phục với hành trình sự nghiệp của nam diễn viên này.

Những năm sau này, cũng nhờ thế mà mình thấy Công Hậu và Hữu Nghĩa trở thành hai người bạn tri kỷ, phần lớn lý do là vì họ gần tuổi nhau và có cùng cách sống. Còn với Lý Hùng, kỷ niệm đáng nhớ nhất mà nam diễn viên có được là khi anh sang Hong Kong để đóng phim. Anh và bạn diễn trong Phạm Công Cúc Hoa đã cùng sang đất khách quê người, giao lưu văn hóa và nhận về hơn 10 nghìn USD sau khi phim đóng máy.

 Diễm Hương là một mỹ nhân đồng hành cùng Công Hậu và được bố mẹ mình yêu mến lắm. Thế nên khi tìm hiểu thông tin về anh, mình cũng có tra cứu và phát hiện anh từng chia sẻ sau nhiều năm kể từ thời điểm Phạm Công Cúc Hoa đóng máy, anh vẫn thấy cô vô cùng xinh đẹp và giữ được nhan sắc tự nhiên. Dù nhiều năm không gặp lại, cả hai vẫn giữ được sự thân thiết và cảm thấy rất vui khi đoàn tụ. Được biết, nữ diễn viên sau này chọn rời xa làng giải trí Việt, sang Singapore để lập gia đình và tập trung chăm sóc cho chồng. 

Bản thân Việt Trinh - một nữ diễn khác cùng thời của anh cũng quyết định ngưng đóng phim, trở nên kín tiếng về chuyện đời tư. Công Hậu từng có thời gian mời Diễm Hương trở lại đóng phim, nhưng tất nhiên cô đã lựa chọn từ chối một cách khéo léo vì thời điểm đó, cô không còn nhiệt huyết với nghề diễn nữa. Mình thực sự thấy tiếc khi một mỹ nhân tài sắc như Người đẹp Tây Đô lại muốn rũ bỏ hào quang showbiz, sống an yên bên cậu con trai của mình. Nếu như Việt Trinh comeback màn ảnh, mình tin đây sẽ là điều không chỉ thế hệ trẻ như mình trông đợi mà đến bố mẹ mình, các bậc phụ huynh cũng hào hứng chờ xem lắm đó. 

Trở lại với Công Hậu, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, anh đã có rất nhiều suy nghĩ về tương lai của mình. Thay vì mua những món đồ xa xỉ và sống một cuộc sống sang chảnh, nam diễn viên lựa chọn sống giản dị và tiết kiệm hết mức. Mình thấy có một điều may mắn là, khi dòng phim thị trường bắt đầu đi xuống, anh vẫn dùng tài năng của mình để có thêm những vai diễn trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng, bắt đầu đi học đạo diễn để chuẩn bị cho sau này. 

Hiện nay, anh đang làm giám đốc điều hành cho một công ty quản lý, ngoài ra còn đảm nhận nhiệm vụ làm đạo diễn và mình cho rằng đây được anh là nơi sẽ giúp ươm mầm những tài năng trẻ. Công Hậu còn thể hiện rõ bản thân là một người đa tài khi còn đi biểu diễn ca nhạc, thu về 1-2000 USD chỉ sau mỗi buổi tối đi diễn.

>>>Xem thêm: "Thạch Sanh" Công Hậu từng giấu vợ suốt 10 năm vì sợ mất fan

Nói về việc giấu vợ vì sợ mất đi người hâm mộ, Công Hậu khẳng định rằng đó là sai lầm lớn nhất mà anh từng có. Đối với anh, gia đình luôn là nơi quan trọng và cần mình bỏ ra thời gian, sự quan tâm và sự chân thật thì mới có thể bền vững. Thay vì dùng tiền để đi giao lưu, tận hưởng thì anh tích cóp và dành dụm cho con cái và giúp con trưởng thành trong môi trường sống đủ đầy. Mình cũng cảm thấy, gia đình là chỗ dựa vững chắc của người nghệ sĩ, mình không tán thánh chuyện idol giấu fan để kết hôn, tại sao người hâm mộ đích thực lại không chúc tụng cho thần tượng của mình khi họ có bến đỗ hạnh phúc cơ chứ?  

Sau nhiều năm tháng về chung một nhà, vợ chồng anh vẫn giữ được tình cảm mặn nồng, có người con gái vô cùng tài năng hiện đang du học ở Canada và con trai đang theo nghề diễn. Sau nhiều năm đi diễn, mình thấy vui vì Công Hậu vẫn có niềm đam mê cháy bỏng và muốn phát triển nghệ thuật nước nhà. Mình mong rằng anh sẽ tiếp tục thành công hơn nữa trong tương lai.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.