x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Công Phượng bên ngoài giản dị, bên trong là “đại gia ngầm”

Hoa Le 08:45 - 18/12/2021

Những khán giả đam mê bóng đá ở Việt Nam có lẽ đã chẳng còn xa lạ với cái tên Nguyễn Công Phượng. Nam cầu thủ đình đám, từng thi đấu cho nhiều CLB lớn nhỏ trong và ngoài nước. Anh không chỉ là gương mặt vàng của làng bóng đá nước nhà mà còn là cầu thủ có thu nhập cao nhất nhì Việt Nam. 

Vừa đá bóng vừa làm “ông chủ” 

Theo mình tìm hiểu, trong thời gian Công Phượng khoác áo CLB TP.HCM, anh được hưởng mức lương 120 triệu đồng/tháng. Ở tuổi 26, anh nhận về 2,1 tỷ đồng phí lót tay. Như vậy, tổng số tiền mà anh thu về từ CLB này ước tính khoảng 5 tỷ đồng. Trước đó, anh từng “xuất ngoại” và gia nhập nhiều CLB như Mito HollyHock, Incheon United, Sint Truidense và kiếm được lần lượt 1 tỷ đồng, 1,5 tỷ đồng và 30.000 USD/tháng (khoảng 4 tỷ đồng). Mà đây mới chỉ là mức lương “cơ bản” của Công Phượng thôi đấy. So với mức lương khoảng 40 triệu đồng của Quang Hải ở CLB Hà Nội thì rõ ràng là hơn rất nhiều. 

Chưa kể, thời gian 2014, khi Công Phượng còn đang là lứa U19 Việt Nam, anh thu về khoảng 2 tỷ đồng. Sau đó, nhờ kỳ tích của anh cùng đồng đội tại U23 Châu Á, AFF Cup, Asian Cup… mà Công Phượng được hưởng mức thưởng A, khoảng 2 tỷ đồng cho mỗi giải đấu như thế.

Nghe đến tiền lương của Công Phượng đã khiến mình phải hốt hoảng vì quá nhiều tỷ tỷ. Ấy vậy mà đây chỉ là một phần thu nhập của anh thôi. Bởi bên cạnh đá bóng, Công Phượng còn ký hợp đồng quảng cáo cho nhiều nhãn hàng lớn và sương sương mỗi hợp đồng anh thu về 4-5 tỷ đồng. Mà tính đến nay, anh cũng làm mẫu quảng cáo đến 7 năm rồi cơ đấy. 

Chưa hết, Công Phượng còn tập tành kinh doanh. Hiện anh đang là ông chủ của chuỗi cà phê mang tên CP10, có chi nhánh từ Hà Nội và Gia Lai và đặc biệt có 1 cửa hàng ở vị trí đắc địa tại sân bay Tân Sơn Nhất. Đến cuối năm 2020, có thông tin rằng nam cầu thủ đã rút toàn bộ vốn khỏi cơ sở ở Hà Nội. Ngoài ra, anh cũng đầu tư thêm vào chuỗi quán cà phê mới của Bầu Đức ở TP.HCM.

Đến năm 2019, anh mở công ty riêng - công ty TNHH thương mại tiếp thị thể thao PM. Doanh thu của công ty mỗi tháng khoảng 6 tỷ đồng. Như vậy chẳng lạ gì khi ước tính tổng tài sản của Công Phượng có thể lên đến cả trăm tỷ đồng. 

 >>> Xem thêm: Sao Việt đưa vợ đi đẻ: Kim Tự Long “náo loạn”, Kim Lý nắm tay

Bên ngoài giản dị nhưng sở hữu toàn tài sản khủng 

Quan sát các cầu thủ bóng đá Việt Nam, mình hiếm thấy ai giản dị như Công Phượng. Anh không màu mè khoe mẽ siêu xe, dinh thự hay diện đồ hiệu đắt đỏ. Thế nên ít ai biết nam cầu thủ là một đại gia ngầm tầm cơ. Hiện anh đang sở hữu một căn hộ hạng sang ở Landmark 81 và tất nhiên giá của các căn hộ ở đây không bao giờ dưới chục tỷ đồng. 

Đám cưới của anh và bà xã Viên Minh không được truyền thông rầm rộ, cũng chẳng vẽ ra một chuyện tình cổ tích màu hồng. Họ cứ nhẹ nhàng, bình yên bên nhau và làm đám cưới trước sự hiện diện của những người thân và bạn bè thân thiết. Tuy nhiên, lúc mình tìm hiểu ra thì hết hồn lần nữa. Vì đám cưới của nam cầu thủ và ái nữ Cựu Giám đốc Ngân Hàng nhà nước Việt Nam chi nhánh TP.HCM đâu có đơn giản. Họ làm tới 3 tiệc ở TP.HCM, Phú Quốc và Nghệ An. Tại quê hương của cô dâu, đám cưới tổ chức ở trung tâm tiệc cưới sang trọng bậc nhất Sài thành, Phú Quốc thì cũng là resort 6 sao. Bóc giá nhẫn và vòng đính hôn dành cho Viên Minh là khoảng 412 triệu đồng, trong khi đó hoa cưới cũng được nhập khẩu, giá hàng chục triệu mỗi bó.

Về khoản xe cộ, hiện tại vợ chồng Công Phượng vẫn chưa tiết lộ về xế hộp của cả hai sử dụng ở Việt Nam. Nhưng mình được biết nam cầu thủ rất yêu quý và gắn bó với chiếc Ducati Hypermotard 939 SP có giá hơn 500 triệu đồng.

 >>> Xem thêm: Đoàn Di Băng và hội đại gia Vbiz trang hoàng nhà đón Giáng sinh

Nhìn vào khối tài sản trước 30 tuổi của Công Phượng khiến mình không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ. Trước khi đám cưới, nam cầu thủ đã giàu có tới cỡ này rồi, thì liệu sau khi về chung một nhà với ái nữ nhà đại gia, tài sản của Công Phượng còn khủng đến mức nào nữa nhỉ?

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.