x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Đoàn Di Băng và hội đại gia Vbiz trang hoàng nhà đón Giáng sinh

Hoa Le 11:45 - 17/12/2021

Không khí Giáng sinh 2021 đang cận kề, mọi người không những tất bật, háo hức để được sum vầy với gia đình, hòa vào không khí mùa lễ hội mà còn rộn ràng sắm sửa, trang hoàng lại nhà cửa thật lung linh. Cũng như bao gia đình khác, hội nhà giàu Việt cũng đang tất bật chuẩn bị thay áo mới cho tổ ấm của mình. Và sau một hồi thám thính tình hình, mình phải công nhận rằng độ chịu chơi của các đại gia Vbiz đúng là không phải dạng vừa. 

Đoàn Di Băng 

Chưa cần đợi đến tháng 12, nhà Đoàn Di Băng đã tất bật trang trí biệt thự tiền tỷ. Nữ đại gia quận 7 không chỉ tậu cây thông hoành tráng, cao ngất ngưởng mà còn tạo sự khác biệt bằng những món đồ trang trí tông màu trắng để hợp với nội thất trong nhà, thay vì màu đỏ hay vàng truyền thống. Mình thì cực kỳ thích cách chơi màu sắc này của Đoàn Di Băng, bởi nó khiến cho căn nhà trở nên bừng sáng. Đã thế, phía dưới chân cây thông, nữ đại gia cũng xếp cả núi đồ hiệu, toàn những hãng xa xỉ, đắt đỏ. 

Bên cạnh trang hoàng nhà cửa, nữ đại gia còn tặng các công chúa nhỏ xế hộp 2 tỷ đồng nhân dịp kỳ nghỉ lễ cuối năm: "Quà giáng sinh tặng mấy gái cưng đi siêu thị". Bên trong nội thất được thiết kế đặc biệt màu hồng xinh xắn, có in cả tên của các nhóc tỳ “ngậm thìa vàng”. 

Tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn 

Thông qua những chiếc story sương sương của Tiên Nguyễn, mình cũng đã hình dung ra được độ hoành tráng trong không gian dinh thự triệu đô của nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Không chịu chơi 1 cây thông, vì như thế thì bình thường quá, vị đại gia số 1 Việt Nam “quất” hẳn vườn thông về nhà. Cây nào cũng được trang trí lung linh, với tông màu chủ đạo là vàng và đỏ để vừa hợp với nội thất trong nhà, vừa tạo được cảm giác ấm cúng, thân mật. 

Mà đây đâu phải lần đầu dân tình được chiêm ngưỡng sự hoành tráng của nhà bố chồng Hà Tăng đâu. Mình còn nhớ năm trước, cũng nhờ những góc chụp sương sương của Tiên Nguyễn, mà netizen được ngắm nhìn độ hoành tráng trong không gian sống đậm chất quý tộc nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. 

Hà Tăng

Có vẻ như trước khi hạ sinh bé thứ 3, ngọc nữ Tăng Thanh Hà đã kịp trang trí Giáng sinh cho căn biệt thự của gia đình. Cô chọn một cây thông lớn đặt ở phòng khách, trang trí bằng châu màu vàng và nơ màu đỏ giúp không gian căn nhà thêm thân mật, ấm cúng. Không những lên đồ bằng những đồ trang trí bình thường mà nữ diễn viên còn tự tay viết lời nhắn gửi tới các thành viên trong gia đình, giúp cho dịp Giáng sinh thêm phần ý nghĩa. 

Linh Rin 

Có “em dâu” Tiên Nguyễn, “chị dâu” Hà Tăng rồi, giờ phải đến cô em Linh Rin nữa này. Nàng hot girl Hà Thành cũng đã đem không khí Giáng sinh về tổ ấm bằng cây thông rực rỡ. Bạn gái thiếu gia Phillip Nguyễn chọn châu màu bạc làm đồ trang trí chủ đạo cho cây thông năm nay. Theo mình tìm hiểu thì chính thiếu gia nhà Johnathan Hạnh Nguyễn là người hộ tống bạn gái đi mua đồ trang trí Giáng sinh luôn nhé. Eo ôi, mình thích cặp này cực kỳ, không biết phải chờ thêm bao mùa Noel nữa anh chị mới chịu về chung một nhà. 

Cường Đô La 

Đại gia phố núi cùng bà xã Đàm Thu Trang cũng đã hoàn tất việc trang trí Giáng sinh cho tổ ấm của mình. Nói là trang hoàng nhà cửa vậy thôi, chứ mình thấy chủ yếu là tạo góc sống ảo cho tiểu thư Suchin. Cường Đô La còn tự hào khoe con gái cưng phụ bố mẹ treo quả châu lên cây thông. Nhìn thoáng qua sự chênh lệch giữa Suchin và cây là đủ biết được Noel nhà vị đại gia này hoành tráng đến đâu. Mà không chỉ mua 1 cây thông, Cường Đô La còn dựng hẳn tiểu cảnh để ái nữ sống ảo cháy máy. Bảo sao khung hình nào của Suchin cũng sực nức mùi tiền. Đúng là nhóc tỳ “thủ khoa ngành đầu thai” mà.

>>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà và dàn sao Vbiz được mẹ chăm sóc hết lòng khi sinh

Ngọc Thanh Tâm 

Nhắc đến khoản nghiện nhà mà không kể đến Ngọc Thanh Tâm thì đúng là một thiếu sót. Ái nữ đại gia thủy sản bình thường đã cực kỳ chăm chút cho nhà cửa rồi, nên đến dịp Noel, cô cũng trang trí hoành tráng là điều dễ hiểu. 

Từ lâu, mình đã biết nữ diễn viên là cô nàng yêu màu hồng, nên đến cả cây thông và đồ trang trí trong nhà cũng được nhuộm chiếc màu siêu bánh bèo, ngọt ngào này. Điều này không chỉ giúp thể hiện tính cách gia chủ mà còn khiến đồ trang trí Giáng sinh cực kỳ ăn nhập với nội thất. Nhìn tưởng không hợp mà cuối cùng lại hợp không tưởng. 

>>> Xem thêm: Phi Hùng ở tuổi 44: Có tất cả nhưng vẫn độc thân

Ngắm nhìn nhà của Hội đại gia Việt Nam mùa Giáng sinh mà thích mê. Mình cũng cảm thấy háo hức, nhận ra dịp lễ cuối năm đang cận kề và có thêm động lực để đi mua sắm, trang hoàng nhà cửa đón năm mới.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.